Press Esc to close

Thông tinWorld
Đây là chiếc giường tuyệt vời nhất để bạn thả mình trên dòng nước trong ngày hè oi bức

Đây là chiếc giường phao miễn phí của hãng nệm Casper, với nó, bạn có thể thư giãn trên làn nước một cách thoải mái nhất.

Casper là một công ty startup chuyên về nệm giường khá có tiếng. Không chỉ tập trung về nệm mà giờ đây hãng còn “lấn sân” sang thị trường phao bơi với một sản phẩm cực kỳ thích hợp cho ngày hè oi bức.

Chiếc phao của Casper không phải là loại bình thường mà bạn thấy nhan nhản trên thị trường, sản phẩm của Casper là một chiếc giường nổi kích thước lớn, đủ chỗ cho hai người nằm. Giường phao này được đính kèm hai chiếc gối hơi, và còn có chỗ để đựng nước ơ hai bên cạnh giường để bạn dễ dàng thưởng thức món uống ưa thích của mình giữa lòng hồ bơi mà không lo bị đổ.

Đáng chú ý là Casper không bán riêng các chiếc giường phao này mà sẽ tặng kèm nó cho khách hàng mua sản phẩm nệm giường của họ. Tuy nhiên giá mỗi tấm nệm của Casper ít nhất là 500 USD, nên nếu bạn muốn mua chúng chỉ để có chiếc giường phao này thì có lẽ phải suy nghĩ lại.

Tình hình kinh doanh của Casper phát triển nhanh chóng vào năm 2015, khi sản phẩm của hãng xuất hiện trên rất nhiều các trang tin tức và nhận được đánh giá rất cao từ người dùng. Casper bán hàng qua mạng, sản phẩm của họ sẽ được chuyển đến tận nhà khách hàng, các tấm nệm được đóng gói chỉ trong một chiếc thùng nhỏ, không lớn hơn một kệ để đầu giường là mấy. Các tấm nệm của Casper chứa mút hoạt tính để tăng độ đàn hồi và bọt cao su để mang đến sự mát mẻ cho người dùng.


Một chiếc nệm của Casper

Một chiếc nệm của Casper

Dù rằng hiện tại Casper không bán giường phao riêng, và giá một tấm nệm của hãng cũng khá cao nên có lẽ sẽ không nhiều người sở hữu được nó. Tuy nhiên đây cũng là một ý tưởng rất hay, không còn gì tuyệt vời hơi việc thả mình giữa dòng nước mát trên chiếc giường êm ái và tận hưởng cảm giác thư thái mà nó mang lại. Hy vọng về sau hãng sẽ bán riêng chiếc giường phao thú vị này.

theo genk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.