Press Esc to close

Thông tinWorld
Đây có lẽ là chú Pokemon khó bắt nhất nhì thế giới vì nó xuất hiện trên chiến trường Iraq

 

Thêm một ví dụ chứng tỏ tinh thần chứa đựng đầy sự bất ngờ, thú vị và lạc quan đến từ các anh lính hài hước dù đứng giữa vòng vây lửa đạn.

 
 

Dòng trạng thái có một không hai của một anh lính Mỹ đã "nổi như cồn" những ngày gần đây, đi kèm với một bức ảnh chụp màn hình điện thoại trong khi anh đang "nghỉ giữa giờ" ngoài vòng chiến đấu. Tên thật của anh là Louis Park, hiện đang đóng quân tại Teleskuf trực thuộc chiến trường phía bắc Iraq, giao chiến với phiến quân cực đoan. Dù vậy, những cuộc giao tranh nảy lửa với tổ chức Hồi giáo tự xưng IS cũng không đủ sức nóng để ngăn cản Park thỏa mãn sở thích chơi Pokémon Go của mình.

Bức ảnh dưới đây cho thấy một con Squirtle đang thản nhiên đứng ngay cạnh ụ súng máy của Park, cùng một caption hài hước: "Mới tìm được con Pokémon đầu tiên tại mặt trận Mosul thuộc Teleskuf. Lũ phiến quân có giỏi thì đem Pokémon của tụi bay đến đây đường đường chính chính mà chiến đấu. Súng ống chỉ cho kẻ hèn mà thôi!"

Bài đăng trên đã nhận được nhiều lượt chia sẻ đến nỗi Park đã chuyển quyền truy cập vào xem bài post thành riêng tư, nhưng cộng đồng mạng đã kịp chụp lại màn hình có bức ảnh đó. The Verge cũng đã có một cuộc nói chuyện nho nhỏ với Park về câu chuyện hài hước này, cũng như rất nhiều những trường hợp dở khóc dở cười khác được nhắc đến trong thời gian gần đây liên quan đến tựa game nổi bật Pokémon GO.

"Tôi thấy bạn bè mình thường xuyên bàn luận về nó, nên cũng thử download về chơi thử," Park chia sẻ. "Ngoài khu vực tiền tuyến chỉ có những Pokémon nhỏ xuất hiện, nhưng về gần Dohuk, những địa điểm "gym", "PokéStop" và nhiều loại thú đa dạng khác càng hiện lên nhiều hơn." Park cũng không ngần ngại cho biết rằng mình là một fan cứng của dòng game này, tuy nhiên những lý do khách quan như tín hiệu yếu, và tất nhiên là điều kiện ở trong quân đội không cho phép anh dành hết thời gian cho đam mê của mình.

Chia sẻ thêm về bản thân, Park trước là một lính thủy đánh bộ đã tình nguyện xung phong đến chiến trường Iraq để chống lại phiến quân IS vào năm 2014. "Tôi là một trong số 20 người đầu tiên sẵn sàng đến đống quân tại đây," trích lời Park. "Khi ấy tôi vừa hoàn thành nghĩa vụ của mình xong, nhưng tôi vẫn muốn cống hiến thêm nữa."

Chơ tới hiện tại, Pokémon GO là trò chơi thu được những thành công khổng lồ, đáng mơ ước dù mới chỉ được giới hạn phát hành chính thức tại một số nước trên thế giới, bao gồm New Zealand, Australia và Mỹ. Những cái tên hứa hẹn được cập nhật ngay sau đó sẽ là Anh Quốc, Nhật Bản và vùng lãnh thổ châu Âu.

Về cơ bản, tựa game này sử dụng dữ liệu định vị vị trí để mô phỏng bản đồ xuất hiện Pokémon cho các game thủ tiến đến thu phục và chiến đấu nhằm mục đích kiểm soát những khu vực "gym", thường tọa lạc tại các địa điểm, mốc dễ nhận biết như CLB, công viên, bến tàu. Hàng loạt những phản hồi tích cực từ cộng đồng chơi game trên toàn thế giới đã được ghi nhận, minh chứng rõ rệt cho sức hấp dẫn và độc đáo của Pokémon GO.

theo genk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.