Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đây chính là lý do khiến Minh Hằng bị Hồ Ngọc Hà chèn ép?

Theo một số tin đồn cho rằng, nguyên nhân khiến Minh Hằng bị đàn chị Hà Hồ chèn ép tại The Face đang gây ồn ào dư luận là do tranh giành hợp đồng quảng cáo.

Hôm qua 19/4, Minh Hằng có mặt trong chương trình giao lưu trực tuyến với một trang tin điện tử. Lần đầu tiên, cô lên tiếng xác nhận về người đứng phía sau chèn ép, khiến mình không ngồi được ghế nóng The Face.

Ca sĩ minh hằng,ca sĩ hà hồ,minh hằng bị hà hồ chèn ép

Nguyên nhân chèn ép của Hồ Ngọc Hà đối với Minh Hằng là vì
tranh giành hợp đồng quảng cáo

 

Trước câu hỏi, nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực với BTC, Minh Hằng đã suy nghĩ khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc. Sau đó cô gật đầu trả lời: "Đó là điều mà Hằng muốn nhắc đến nhiều nhất". Sự việc này đang khiến công chúng vô cùng xôn xao vì từ trước đến nay, mối quan hệ giữa Hà Hồ và Minh Hằng dù không thân thiết nhưng vẫn rất tốt đẹp, không có dấu hiệu rạn nứt.

Ca sĩ minh hằng,ca sĩ hà hồ,minh hằng bị hà hồ chèn ép

Trước đó giữa Hà Hồ và ca sĩ đàn em có mối quan hệ khá tốt đẹp

Tuy nhiên, theo một vài tin đồn cho rằng, nguyên nhân gây nên việc Hà Hồ chén ép Minh Hằng chính là vì giành hợp đồng quảng cáo.

Theo đó, Hà Hồ vốn quen mặt khi thường xuyên xuất hiện trong trang phục của Gucci. Nhưng sau đó thương hiệu xa xỉ này lại muốn có thêm cả Minh Hằng làm đại diện. Ngoài ra, cũng theo tin đồn thì trong một hợp đồng quảng cáo sản phẩm dưỡng tóc, Hà Hồ cũng thất bại trước Minh Hằng nên mới dẫn đến bất đồng. Câu chuyện ồn ào hiện tại của 2 mỹ nhân hàng đầu Vbiz đang gây sự chú ý của dư luận hơn bao giờ hết.

 

Theo ngoisao.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.