Press Esc to close

Thông tinToday Sao
David Beckham lại “đốn tim” người hâm mộ khi chơi cùng các con

 Chàng cựu danh thủ của Real Madrid từ lâu đã được biết đến là mẫu đàn ông của gia đình. Mới đây, những hình ảnh ngôi sao 40 tuổi chơi trò đuổi bắt cùng các con thực sự đã khiến trái tim người hâm mộ tan chảy.

 

da1-copy-31c95
Ba bố con nhà Beckham chơi đùa rất vui vẻ

Hôm thứ sáu vừa rồi, chàng David cùng cậu con trai lớn Brooklyn, 16 tuổi, và công chúa nhỏ Harper, 4 tuổi, đã đi ăn trưa tại một nhà hàng ở West Hollywood, California. Trên đường ra chỗ để xe, ba bố con đã chơi trò đuổi bắt rất vui vẻ. David Beckham bất ngờ nhấc bổng cậu con trai Brooklyn lên khỏi mặt đất trong khi thiên thần nhỏ Harper lon ton đuổi theo bố và anh trai.

Harper mặc một chiếc đầm hoa, tóc búi hai chỏm cực kỳ dễ thương còn bố và anh trai cô bé ăn mặc khá giản dị và gần gũi với áo phông, giày thể thao.

da2-copy-e06c4
Brooklyn bất ngờ bị bố David ôm chặt

Trước đó, cả ba bố con nhà Beckham đã tới chuỗi cửa hàng Tender Greens để ăn trưa. Cô út Harper còn tung tăng đi dạo bên ông bố nổi tiếng mà không hề sợ sệt các tay săn ảnh. Harper hồn nhiên và tự tin trước ống kín, không hề thua kém hai bậc phụ huynh nổi tiếng của cô bé.

da3-copy-eb197
Hai bố con Beckham đi dạo sau khi ăn trưa

Mặc dù David Beckham và bà xã Victoria đã có ba cậu con trai Brooklyn, Romeo và Cruz nhưng cô con gái út Harper vẫn đem lại cho chàng cựu danh thủ một cảm giác làm cha vô cùng đặc biệt. Chàng David luôn cưng chiều cô con gái út hết mực và cũng bắt đầu nghĩ về một tương lai cô chúa nhỏ của anh vươn mình trưởng thành.

Mới đây, khi tham gia phỏng vấn trên The Late Late Show, David Beckham còn hình dung về cuộc hẹn hò đầu tiên của con gái mình trong tương lai.

“Brooklyn có cuộc hẹn đầu tiên khi 14 tuổi. Vợ chồng tôi đã đưa thằng bé tới một nhà hàng sushi nhỏ và nó ngồi tại quầy bar với một người bạn gái.”, chàng David nhớ lại cuộc hẹn đầu tiên của cậu con trai lớn, “Còn tôi thì ngồi cách đó khoảng 5 bàn. Dù hiện tại, con gái tôi mới 4 tuổi. Nhưng khi con bé tới độ tuổi đó, tôi sẽ ở gần nó hơn thế”.

THEO DANTRI

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.