Press Esc to close

Thông tinToday Sao
David Beckham kể ngày đầu xin số điện thoại của Victoria

Cựu danh thủ CLB Manchester United chia sẻ anh vẫn giữ tấm vé tàu mà Victoria đã viết số điện thoại của cô lên khi họ gặp nhau lần đầu tiên ở Manchester vào năm 1997.

David Beckham chia sẻ trên chương trình The Tonight Show với Jimmy Fallon rằng anh vẫn còn nhớ như in lần đầu tiên gặp vợ - khi ấy là Victoria Adams – cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls. Lúc đó, cô đến xem trận đấu của anh ở London vào năm 1997 cùng với quản lý Mel C và một thành viên khác của nhóm.

“Tôi biết rõ Spice Girls, lúc ấy nhóm nhạc khá nổi tiếng. Còn tôi thì chỉ mới chơi cho đội bóng Manchester United nhưng chúng tôi được Spice Girls yêu thích”, Becks kể lại giai đoạn gặp vợ. Cựu cầu thủ cũng thừa nhận rằng Victoria là ca sĩ mà anh yêu thích nhất trong nhóm nhạc nữ đình đám.

David Beckham kể ngày đầu xin số điện thoại của Victoria-1

David Beckham kể ngày đầu xin số điện thoại của Victoria-2
Tình yêu của cặp Beck - Vic được nhiều người ngưỡng mộ.

Một tuần sau, Victoria tiếp tục đến xem trận đấu của MU và Becks đã chủ động nói chuyện với định mệnh của đời anh.

“Lúc đó cô ấy đã uống vài ly và tôi nghĩ tại sao lại không thử xin số điện thoại nhỉ. Chúng tôi đã trò chuyện khoảng một giờ ở phòng chờ của cầu thủ. Và Victoria đã viết số điện thoại lên vé tàu đưa cho tôi. Đến giờ tôi vẫn giữ tấm vé ấy”, cựu cầu thủ bóng đá người Anh tiết lộ.

Họ bắt đầu hẹn hò không lâu sau đó và kết hôn vào tháng 7/1999. Gia đình Beckham luôn được ca ngợi là biểu tượng của sự hạnh phúc ở làng giải trí và bóng đá thế giới.

David Beckham kể ngày đầu xin số điện thoại của Victoria-3
Gia đình 6 thành viên của David Beckham.

Trải qua nhiều sóng gió, cặp sao có 4 người con gồm Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. Dù bận bịu với công việc nhưng David và vợ vẫn dành nhiều thời gian bên các con.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.