Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đầu năm mới, Phạm Quỳnh Anh vui mừng thông báo mang bầu thiên thần thứ 2

Rạng sáng ngày mùng 1 Tết (28/1), nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh rộn ràng thông báo rằng mình đang mang bầu thiên thần thứ 2.

Vào đúng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã lì xì khán giả với tin vui cô đang mang bầu em bé thứ 2.

Nữ ca sĩ hân hoan chào năm mới bằng cách chia sẻ niềm vui của mình:

Mọi buồn vui đã trôi theo năm cũ...

Cầu mong 1 năm mới thật nhiều sức khoẻ, mọi sự an yên, tài lộc, thành công và hạnh phúc sẽ đến với tất cả mọi người.

Cho riêng mình, xin được tranh thủ niềm hân hoan trong những giây phút đầu tiên của năm mới để được chia sẻ niềm vui rất to lớn này và để mọi người cùng chung vui với sự chờ đợi bấy lâu.

Em bé ra đời nhất định sẽ là 1 em bé mùa xuân vui vẻ và hạnh phúc trong sự che chở, thương yêu.

Chúc mừng năm mới!

Cô cũng không quên gửi lời chúc mừng năm mới tới người thân, bạn bè trong dịp năm mới. Ngay sau khi tin vui được chia sẻ, khán giả vô cùng bất ngờ và dành nhiều lời may mắn, cầu an cho gia đình và 2 mẹ con. Lần mang bầu này, Phạm Quỳnh Anh khá kín tiếng, hiện tại cả đạo diễn Quang Huy và con gái đầu Bella đang hồi hộp chờ ngày thiên thần nhỏ chào đời.

Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy kỉ niệm chặng đường tình yêu 10 năm bằng một đám cưới viên mãn. Cô con gái đầu lòng Bella - Nguyễn Phạm Tuệ Lâm hiện tại đã được gần 5 tuổi, gia đình của Quang Huy và Quỳnh Anh vẫn thường nhận được nhiều lời ngưỡng mộ từ khán giả vì những khoảnh khắc ngọt ngào ấm áp khi bên nhau.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.