Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đâu là lý do cộng đồng gay Hàn Quốc say mê Jin (BTS)

Vẻ ngoài của Jin (BTS) không chỉ khiến fan girl điên đảo mà còn hấp dẫn cả giới đồng tính nam của Hàn Quốc.

Jin của BTS từ lâu được mệnh danh là trai đẹp toàn cầu, người chỉ xuất hiện trên truyền hình Mỹ có vài phút đã khiến hàng nghìn cô gái để ý tới. Anh chàng này không chỉ khiến fan girl mê mệt mà còn khiến cả cộng đồng đồng tính nam của Hàn Quốc để ý tới nữa.

Đây là lý do cộng đồng gay Hàn Quốc phát điên vì Jin (BTS)

Với một câu hỏi trên mạng “Thành viên thần tượng này nhanh chóng trở nên nổi tiếng với những người đồng tính nam ở Hàn Quốc” thì cái tên Jin của BTS được đưa ra nhiều nhất. Sau đó, trangKoreanboo lý giải vì sao mà Jin khiến giới gay phát cuồng đến vậy.

Đầu tiên, vẻ đẹp của Jin được đánh giá là hoàn toàn phi giới tính, có khả năng hấp dẫn mọi người thuộc các giới tính khác nhau. Gương mặt của Jin cũng được đánh giá là đạt tỷ lệ vàng. Từ sau khi BTS nổi tiếng toàn cầu thì Jin đã thay đổi hình tượng, từ anh trai nhà bên hiền lành, thân thiện thành người đàn ông có vẻ sexy bốc lửa với ánh mắt hấp dẫn.

Đây là lý do cộng đồng gay Hàn Quốc phát điên vì Jin (BTS) - 1

Một bình luận trong bài viết trên còn tiết lộ không ngạc nhiên khi Jin trở thành thần tượng hấp dẫn nhất với giới đồng tính nam của Hàn, bởi vì cái tên Jin đã vô cùng phổ biến trong cộng đồng này rồi.

Ngoài ra, Jin còn được đánh giá là một idol thân thiện, thường xuyên có những hành động đáng yêu để chiều fan. Vừa đẹp trai vừa tốt tính như vậy, không ngạc nhiên khi Jin lại được yêu mến như thế.

Trang SBS PopAsia cũng đưa danh sách các idol được cộng đồng LGBT yêu thích nhất tại Hàn. Trong đó, nam thần tượng được bình chọn bởi cộng đồng đồng tính nam nhiều nhất là: L (Infinite), D.O (EXO), Yun Ho (DBSK). Còn nữ thần tượng được bình chọn nhiều nhất là: Krystal (Fx), Irene và Seulgi (Red Velvet).

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.