Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Đâu chỉ topping trà sữa, giới trẻ bây giờ đem trân châu đen nhồi vào mọi thứ có thể ăn được đây này

 Bánh bao nhân trân châu đen hay thậm chí là cơm rau muống luộc kèm trân châu đen là những món ăn bá đạo bạn có thể tìm thấy trong menu đồ ăn vừa được cư dân mạng chia sẻ!

Từ trước khi có trân châu trắng giòn sật hay trân châu đường đen dai mềm bóng bẩy, trân châu đen đã tồn tại và được coi là thứ topping không thể nào thiếu được của trà sữa. Trân châu đen và trà sữa gắn bó với nhau đến độ, cứ nhớ đến trà sữa là người ta nhớ đến hình ảnh trân châu đen và ngược lại.

Tuy nhiên, có vẻ như việc cứ mãi "núp bóng" đại ca trà sữa là không xứng tầm với thứ đồ ăn vặt với lượng fan đông đảo bậc nhất này. Mới đây, trên MXH xuất hiện hình ảnh loạt món ăn vô cùng đặc biệt, trước giờ chưa có khiến cư dân mạng phát cuồng mà nguyên liệu không thể thiếu chính là trân châu đen!

Đâu chỉ topping trà sữa, giới trẻ bây giờ đem trân châu đen nhồi vào mọi thứ có thể ăn được đây này - Ảnh 1.

Bánh bao nhân trân châu đen!

Và thế là trân châu đen qua bàn tay của các tín đồ lật lượt xuất hiện trong đủ loại món ăn quen thuộc thường ngày mà bạn có thể tưởng tượng ra được. Hiện vẫn chưa rõ đã có ai thực sự thử qua những món bá đạo này chưa hay đó chẳng qua chỉ là trò đùa của các thánh lầy trên MXH? Hãy cùng xem menu vừa được cư dân mạng chia sẻ và đưa ra nhận xét cho riêng mình. Còn nếu muốn, bạn có thể thử tại nhà và cho mọi người biết kết quả nhé!

Bánh mì kẹp trân châu đen

Đâu chỉ topping trà sữa, giới trẻ bây giờ đem trân châu đen nhồi vào mọi thứ có thể ăn được đây này - Ảnh 2.

Cháo trân châu đen

Đâu chỉ topping trà sữa, giới trẻ bây giờ đem trân châu đen nhồi vào mọi thứ có thể ăn được đây này - Ảnh 3.

Mỳ tôm úp trân châu đen

Đâu chỉ topping trà sữa, giới trẻ bây giờ đem trân châu đen nhồi vào mọi thứ có thể ăn được đây này - Ảnh 4.

Cơm rau muống luộc và trân châu đen

Đâu chỉ topping trà sữa, giới trẻ bây giờ đem trân châu đen nhồi vào mọi thứ có thể ăn được đây này - Ảnh 5.

Lẩu trân châu đen???

Đâu chỉ topping trà sữa, giới trẻ bây giờ đem trân châu đen nhồi vào mọi thứ có thể ăn được đây này - Ảnh 6.

Pizza trân châu đen

Đâu chỉ topping trà sữa, giới trẻ bây giờ đem trân châu đen nhồi vào mọi thứ có thể ăn được đây này - Ảnh 7.
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.