Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dấu ấn trên Trái đất của các người máy biến hình Transformer

Trước bom tấn “Transformers” (2007), Optimus Prime và những người máy chiến binh đã xuất hiện trên hành tinh xanh, tham gia vào các sự kiện của nhân loại trong dòng lịch sử hư cấu.

Dau an tren Trai dat cua cac nguoi may bien hinh Transformer hinh anh 1
65 triệu năm trước: Một chủng tộc ngoài hành tinh kích nổ các “hạt giống”, biến toàn bộ sinh vật sống trên Trái đất thành Transformium - thứ kim loại dùng để chế tạo ra Transformer. Sự kiện được nhắc tới ở đầu tập Transformers: Age of Extinction (2014).
Dau an tren Trai dat cua cac nguoi may bien hinh Transformer hinh anh 2
19.000 năm trước: The Fallen cùng quân đoàn Decepticon đặt chân đến Trái đất và bắt đầu xây dựng cỗ máy Sun Harvesters. Hắn phản bội lại lời thề không phá hủy hành tinh có sự sống của các Prime. Trận chiến giữa nhóm thủ lĩnh của Transformer kết thúc với hậu quả là sáu Prime thiệt mạng, còn The Fallen bị trọng thương. Sự kiện được đề cập ở đầu tập Transformers: Revenge of the Fallen (2009).
Dau an tren Trai dat cua cac nguoi may bien hinh Transformer hinh anh 3
Khoảng 10.000 năm trước: Cuộc chiến giữa Decepticon và Autobot khiến hành tinh Cybertron bị tàn phá. Khối lập phương AllSpark thất lạc trong vũ trụ và Megatron theo dấu nó đến tận hành tinh xanh. Song, thiết vị định hướng của thủ lĩnh Decepticon gặp lỗi và khiến hắn đâm xuống Bắc Cực.
Dau an tren Trai dat cua cac nguoi may bien hinh Transformer hinh anh 4
Năm 2560 trước Công nguyên: Người Ai Cập cổ đại xây dựng kim tự tháp Giza trên nền là cỗ máy Sun Harvesters - tàn tích mà các Transformer để lại trên Trái đất.
Dau an tren Trai dat cua cac nguoi may bien hinh Transformer hinh anh 5
Thế kỷ V sau Công nguyên: Các Transformer chiến đấu bên cạnh Vua Arthur và Hội Hiệp sĩ Bàn tròn. Đây được xem là chi tiết quan trọng trong tập phim mới Transformers: The Last Knight.
Dau an tren Trai dat cua cac nguoi may bien hinh Transformer hinh anh 6
Năm 1066: Các Transformer góp mặt trong trận chiến nổi tiếng Hastings giữa Công tước William II xứ Normandy và Vua Harold II nước Anh.
Dau an tren Trai dat cua cac nguoi may bien hinh Transformer hinh anh 7
Năm 1562-1563: Hình ảnh người máy Transformer xuất hiện trong bức tranh The Triumph of Death của Pieter Bruegel.
Dau an tren Trai dat cua cac nguoi may bien hinh Transformer hinh anh 8
Năm 1776: Các Transformer tham gia sự kiện Cách mạng Hoa Kỳ.
Dau an tren Trai dat cua cac nguoi may bien hinh Transformer hinh anh 9
Những năm 1860: Các Transformer góp mặt trong cuộc Nội chiến Hoa Kỳ.
Dau an tren Trai dat cua cac nguoi may bien hinh Transformer hinh anh 10
Năm 1883: Vụ nổ núi lửa Krakatoa được cho là có liên quan tới các người máy biến hình.
Dau an tren Trai dat cua cac nguoi may bien hinh Transformer hinh anh 11
Năm 1895: Thuyền trưởng Archibald Witwicky (W. Morgan Sheppard) phát hiện ra xác của Megatron cùng một mảnh của Khối lập phương trong lúc khám phá Bắc Cực. Đây là ông cố của Sam Witwicky (Shia LaBeouf) - nhân vật chính trong ba tập Transformers đầu tiên.
Dau an tren Trai dat cua cac nguoi may bien hinh Transformer hinh anh 12
Năm 1903: Người máy Transformer xuất hiện trong bức ảnh của gia tộc Witwicky.
Dau an tren Trai dat cua cac nguoi may bien hinh Transformer hinh anh 13
1914-1918: Các Transformer chiến đấu bên cạnh con người trong Thế chiến I.
Dau an tren Trai dat cua cac nguoi may bien hinh Transformer hinh anh 14
1939-1945: Các Transformer tiếp tục tham gia Thế chiến II. Hình ảnh người máy biến hình chiến đấu cùng lính Đồng minh từng xuất hiện trong một trailer của tập The Last Knight.
Dau an tren Trai dat cua cac nguoi may bien hinh Transformer hinh anh 15
Năm 1961: Phi thuyền của Sentinel Prime rơi xuống mặt trăng. NASA phát hiện ra vụ va chạm và phóng tàu không gian Apollo 11 để điều tra sự việc.
Dau an tren Trai dat cua cac nguoi may bien hinh Transformer hinh anh 16

2007 - nay: Các sự kiện diễn ra trong bốn tập phim Transformers do Michael Bay thực hiện. Phần năm - The Last Knight - chuẩn bị ra mắt khán giả từ 23/6.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.