Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Đặt vật này trên bàn làm việc tiền tài vào như nước, may mắn sẽ luôn đến

Đặt vật này trên bàn làm việc tiền tài vào như nước, mọi may mắn sẽ luôn đến với bạn!

Phong-lam-viec1

Đặt kỳ lân trên bàn làm việc

Kỳ lân là một trong những vật phẩm phong thủy biểu tượng cho sức mạnh, may mắn và thành công. Sự uy nghi của hình ảnh kỳ lân cũng giúp bạn có được nhiều thế mạnh trong sự nghiệp. Vì thế, bạn có thể mua một đôi kỳ lân nhỏ xinh đặt ở bàn làm việc tại gia của mình để mang đến sự thịnh vượng, may mắn trong sự nghiệp. Hơn nữa, kỳ lân còn giúp bạn tránh được những đố kỵ, thị phi trong sự nghiệp của mình.

Bố trí thêm cây xanh trong phòng

Phòng làm việc hay góc làm việc đều cần có sự hiện diện của mảng xanh tươi mát mắt. Hơn nữa, có những loại cây có thể mang lại nhiều điều thuận lợi cho sự nghiệp cũng như tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi làm việc.

Ở góc làm việc bạn có thể xem xét việc đặt một chậu cây lưỡi hổ để thanh lọc không khí, hay đặt chậu xương rồng để ngăn chặn các nhiễu sóng điện từ làm ảnh hưởng đến tốc độ truyền nhận thông tin của máy tính.

Đặt đồ dùng có năng lượng ở bên trái của bàn và căn phòng

Để căn phòng và bàn làm việc được 'tụ khí', tức là khi luồng khí di chuyển từ cửa vào phòng, đặt những đồ dùng chứa nhiều năng lượng như máy tính, cây cảnh, điện thoại, vật phẩm phong thủy ở bên trái của bàn làm việc hay phòng làm việc.

Tuy nhiên, nếu bên phải của căn phòng đặt nhiều đồ đạc, vật dụng chứa năng lượng hơn bên trái, bạn có thể đặt một tấm gương phản chiếu, hoặc đặt vật phẩm hình rồng, tỳ hưu ở bên trái để tạo sự cân bằng cho căn phòng.

Theo quan niệm của phong thủy truyền thống thì bên trái luôn là nơi tụ khí, bạn nên đặt đồ quan trọng ở bên trái để nhận được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc.

trang-tri-phong-lam-viec1

Bày biện trên bàn làm việc

Phong thuỷ học cho rằng, người ngồi làm việc phải được tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ thì mới minh mẫn trong điều hành công việc. Để tăng khả năng tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ, trên bàn làm việc phải đặt cột thuỷ tinh trong không màu, vật dụng này được phong thuỷ gọi là tháp văn xương. Nếu không có, bạn thay thế bằng một cột thủy tinh, có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy.

– Chồng hồ sơ bên trái nên cao hơn bên phải.

– Nên đặt điện thoại ở các hướng tốt, hợp với bạn (Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam dành cho người Tây tứ mệnh và Đông, Đông Nam, Bắc, Nam dành cho người Đông tứ mệnh).

Năng lượng tích cực cũng như những điều may mắn sẽ luôn đến với bạn nếu trên bàn làm việc bạn đặt những vật tượng trưng cho Ngũ hành:

– Hướng Bắc: tách trà, ly nước hoặc cà phê…

– Góc Đông Bắc cái chặn giấy bằng thuỷ tinh hoặc pha lê.

– Phía Đông đặt một bình hoa tươi ở bàn làm việc, giúp tạo năng lượng dương rất tốt, khuyến khích bạn hăng say làm việc.

– Góc Đông Nam của bàn làm việc đặt một cây nhỏ tươi tốt để thu hút tài lộc và sự thăng tiến. Tuy nhiên cần tránh cây xương rồng hoặc các cây có lá sắc nhọn. Để đem lại những điều tốt đẹp, hoa và cây cảnh cần tươi và xum xuê. Nếu cây chết, hãy bỏ ngay và thay bằng một cây khác. Góc Đông Nam của bàn làm việc cũng nên đặt các tượng giả cổ màu đỏ hoặc màu tía tượng trưng cho sự giàu có.

– Góc Tây Nam của bàn làm việc đặt pha lê tròn hoặc quả cầu thuỷ tinh trơn để tạo sự hoà đồng giữa bạn với các đồng nghiệp.

– Hướng Nam của bàn làm việc đặt các loại đèn nhằm cung cấp năng lượng chủ về tên tuổi và danh tiếng cho bạn

– Hướng Tây hoặc Tây Bắc của bàn làm việc nên đặt các thiết bị văn phòng bằng kim loại (như máy tính), nhớ rằng phải đặt vật thấp ở bên phải và vật cao ở bên trái. Ngoài ra phía Tây có thể trang trí thỏi vàng phong thuỷ.

 

 

Theo phunutoday.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.