Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2

Chỉ còn 3 thí sinh trụ lại cho chặng cuối The Face, ai sẽ là người có thể chạm tới ngôi vị quán quân của cuộc thi. Cùng phân tích ưu, nhược điểm của họ để có thể tìm ra được ai đang là thí sinh tiềm năng nhất.

The Face Việt mùa thứ 2 đang đi đến chặng đường cuối cùng để tìm ra được ngôi vị quán quân của chương trình. Ngày càng có những thử thách cam go và khó khăn đòi hỏi mỗi thí sinh phải tự hoàn thiện, nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ để có thể chạm được tới ngôi vị cao nhất này. Đến thời điểm này, ba HLV đã chắt lọc cho teams mình thí sinh mạnh nhất để đọ sức cho chặng nước rút này. Chỉ còn 3 thí sinh trụ lại cho chặng cuối cùng, ai sẽ là người có thể chạm tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi, cùng phân tích ưu, nhược điểm của họ để có thể tìm ra được ai đang là thí sinh tiềm năng nhất của chương trình.

 

Đồng Ánh Quỳnh - Team Minh Tú

Đồng Ánh Quỳnh luôn là một thí sinh giữ vững phong độ của team Minh Tú. Ngay từ những thử thách đầu tiên, cô nàng đã thu hút sự chú ý với khả năng trình diễn linh hoạt trước ống kính cùng gương mặt ăn hình, vừa đủ cá tính sắc sảo mà vẫn nhẹ nhàng thanh thoát. Càng về những chặng đường nước rút, Đồng Ánh Quỳnh càng thể hiện được bản lĩnh chinh chiến của mình. Cô xứng đáng là một trong những con át chủ bài trong team của HLV Minh Tú.

* Vóc dáng:

 

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 1.

Đồng Ánh Quỳnh cao 1m68, nặng 50kg, số đo ba vòng 85-63-92. Cô từng là một thí sinh khá triển vọng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 2.

Tại phần thi bikini, Đồng Ánh Quỳnh phô diễn được lợi thế vòng 1 căng đầy cùng vóc dáng cân đối, thanh thoát.

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 3.

Vóc dáng của Đồng Ánh Quỳnh khi khoe dáng với bikini được nhận xét là tràn đầy sức sống, nhưng có thể thấy nhược điểm của Ánh Quỳnh là vòng eo thon nhưng lại không tạo đường cong rõ nét.

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 4.

* Nhan sắc:

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 5.

Gương mặt của Đồng Ánh Quỳnh không xinh đẹp kiểu rạng ngời mà thiên về sự sắc sảo cá tính. Ngay cả khi để mộc không trang điểm, thần sắc của cô vẫn rất hút mắt người nhìn.

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 6.

Chứ chưa nói đến những lúc cô trang điểm đậm nét, gương mặt cô vốn đã sắc sảo lại càng thêm quyến rũ, bí ẩn.

* Khả năng chinh chiến:

Đồng Ánh Quỳnh luôn giữ vững phong độ xuyên suốt các thử thách của cuộc thi. Cô chưa một lần vào vòng loại trừ và đã chiến thắng thử thách khó nhất của cuộc thi: Thử thách với chủ đề "Nữ chiến binh" tại tập 10.

 

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 7.

Bên cạnh việc đổi dáng linh hoạt thì biểu cảm sắc lạnh đúng với tinh thần của một chiến binh và sự tính toán đường dây câu chuyện kỹ lưỡng đã giúp Ánh Quỳnh có được những tạo dáng ấn tượng và vô cùng đẹp mắt.

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 8.

Chính sự nỗ lực của mình mà Đồng Ánh Quỳnh đã chiến thắng thử thách được coi là khó nhất của mùa The Face này.

 

Tú Hảo - Tean Lan Khuê

 

Ngay từ những ngày đầu đăng ký dự thi, Tú Hảo đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Xuất phát điểm là một người mẫu ảnh nổi tiếng trong cộng đồng mạng, Tú Hảo có kinh nghiệm diễn xuất, tạo dáng linh hoạt trước ống kính, và chắc chắn khó có một thí sinh nào có thể vượt qua Tú Hảo về khả năng này.

* Vóc dáng:

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 9.

Tú Hảo là một trong những thí sinh mảnh mai nhất The Face Việt năm nay. Tuy không sở hữu những đường cong nóng bỏng như các thí sinh khác, nhưng Tú Hảo vẫn toát lên vẻ đẹp, vóc dáng tràn đầy sức sống khi diện bikini.

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 10.

Trong thiết kế đồ bơi cắt cup táo bạo, vóc dáng săn chắc cùng nước da hơi rám nắng của Tú Hảo được khai thác một cách triệt để.

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 11.

* Nhan sắc:

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 12.

Sở hữu nét đẹp mong manh mà cá tính, gợi cảm nhưng vẫn rất ngây thơ hồn nhiên, ngay từ những ngày đầu Tú Hảo đã là một thí sinh "hút view" của The Face năm nay.

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 13.
Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 14.

Điểm thu hút nhất trên gương mặt của Tú Hảo là bờ môi dày cong cớn rất mời gọi cùng với đó là đôi mắt to tròn thơ ngây trong trẻo.

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 15.

Sở hữu gương mặt với nét đẹp đậm chất Á Đông, cộng thêm khả năng tạo dáng, biểu cảm linh hoạt trước ống kính Tú Hảo lúc nào cũng là thí sinh nổi bật nhất mỗi tập ghi hình The Face.

* Khả năng chinh chiến:

Không chỉ sở hữu gương mặt hút hồn cùng thần thái và biểu cảm linh hoạt, Tú Hảo còn là cô nàng sở hữu gu thời trang cực kỳ tinh tế, phải nói cô là người có gu nhất trong cuộc thi năm nay. Chính vì vậy mà trong thử thách mặc đẹp của tập 2, Tú Hảo đã dành chiến thắng thuyết phục.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Tú Hảo vẫn đang dừng lại ở thí sinh giữ vững phong độ chứ không có sự đột phá như với hai át chủ bài còn lại của team Minh Tú và Hoàng Thùy.

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 16.

Tú Hảo chiến thắng thử thách mặc đẹp một cách vô cùng thuyết phục nhờ gu thời trang biến hóa đầy màu sắc của mình.

 

Tường Linh - Team Hoàng Thùy

Những ngày đầu The Face, Tường Linh, so với 2 thí sinh trên có phần mờ nhạt hơn. Thời điểm đó, Tường Linh đọng lại trong suy nghĩ của người xem là một cô nàng xinh xắn với gương mặt hoa hậu chứ không thực sự thu hút bởi tài năng hay khả năng chinh chiến. Tuy nhiên càng về sau, Tường Linh càng tỏ ra mình là một đối thủ đáng gờm, cô liên tiếp chiến thắng các thử thách cá nhân, khiến 2 thí sinh còn lại phải kiêng nể phần nào.

* Vóc dáng:

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 17.

Vóc dáng của Tường Linh thì khỏi bàn. Cô sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao 1,7 m, số đo 3 vòng 84-60-90.

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 18.

Lợi thế về vóc dáng giúp Tường Linh luôn tự tin tuyệt đối trong những shoots hình với đồ bơi gợi cảm.

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 19.

* Nhan sắc:

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 20.

Trước khi thi The Face Việt 2017, Tường Linh từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 – Miss Asia Beauty năm 2017, và từng chinh chiến rất nhiều cuộc thi sắc đẹp khác, vậy nên so bì về nhan sắc thì Tường Linh chẳng hề thua kém ai, thậm chí còn trội hơn hẳn các thí sinh còn lại.

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 21.

Sở hữu nụ cười tươi rói rạng rỡ, Tường Linh chỉ cần cười một cái là khiến bao người ngẩn ngơ, cùng với đó là đôi mắt to tròn trong trẻo, khuôn mặt với tất cả những đường nét thanh thoát nhẹ nhàng, Tường Linh chính là thí sinh sở hữu nhan sắc hoa hậu của cuộc thi năm nay.

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 22.

* Khả năng chinh chiến:

So với 2 thí sinh ở trên, Tường Linh là người chiến thắng nhiều thử thách cá nhân nhất. Cô thắng 3 thử thách: Quảng cáo TVC thể thao ở tập 3, quay video beauty blogger review son ở tập 8 và quay TVC quảng cáo sữa tắm ở tập 10. Càng về sau này, Tường Linh càng bức phá ngoạn mục, con át chủ bài của team Hoàng Thùy đúng là một đối thủ "không chút nhược điểm", một thí sinh đáng gườm cho ngôi vị quán quân của The Face năm nay.

 

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 23.

Một Tường Linh trong sáng đáng yêu, gợi cảm một cách vô cùng ngọt ngào trong thử thách quay TVC quảng cáo sữa tắm ở tập 10.

Đặt lên bàn cân nhan sắc và vóc dáng của 3 con át chủ bài tại The Face Việt mùa 2 - Ảnh 24.

Và một Tường Linh có tài ăn nói, thần thái luôn toát lên sự thân thiện đáng yêu khi quay video review son ở tập 8.

 

 

 
Theo Trí thức trẻ

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.