Press Esc to close

Thông tinWorld
Đặt cược số phận với những trò mạo hiểm trên thế giới

Phiêu lưu mạo hiểm là điều đa số người trẻ muốn được trải nghiệm ít nhất một lần trong đời, nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để thử sức các trò dưới đây.

Dat cuoc so phan voi nhung tro mao hiem tren the gioi hinh anh 1

Nếu bạn thực sự cảm thấy thích trò chơi đặt cược số phận, hãy thử chinh phục sa mạc Canyons (bang Utah, Mỹ) trên sợi dây thừng nhỏ, nối qua một hẻm núi. Bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể mất thăng bằng và rơi xuống. Ảnh: Negative4 Productions.

Dat cuoc so phan voi nhung tro mao hiem tren the gioi hinh anh 2

Bạn có muốn nhảy xuống từ thác nước cao nhất thế giới? Hãy đến thác Angel tại Venezuela. Dù nai nịt kỹ càng, nhẹ nhất bạn vẫn có thể bầm dập khắp người. Ảnh: Luis Carillo.

Dat cuoc so phan voi nhung tro mao hiem tren the gioi hinh anh 3

Nam Cực là nơi lạnh lẽo, gió lớn và khô nhất trái đất. Đi đến Nam Cực là điều điều hoàn toàn có thể, tuy nhiên, nếu bạn không muốn chết cóng thì cần có chuyên gia hiểu biết về vùng đất này hướng dẫn. Ảnh: Christopher Elliott. 

Dat cuoc so phan voi nhung tro mao hiem tren the gioi hinh anh 4

Du lịch mạo hiểm tới thị trấn Oymyakon tại Nga có thể là lựa chọn thứ hai sau Nam Cực nếu bạn vẫn muốn có cảm giác “chết cóng”. Oymyakon là vùng đất lạnh nhất trên trái đất có cư dân sinh sống. Ảnh: Jenna Garrett. 

Dat cuoc so phan voi nhung tro mao hiem tren the gioi hinh anh 5

Bạn muốn là người tuyệt nhất thế giới? Hãy leo lên ngọn núi Thor, ngọn núi dốc nhất thế giới, với độ nghiêng chiều thẳng đứng là 15 độ. Ảnh: Ken Jennings.

Dat cuoc so phan voi nhung tro mao hiem tren the gioi hinh anh 6

Bạn cũng có thể đối mặt với địa hình nguy hiểm bằng trò Heli-Skiing (trượt tuyết do trực thăng kéo thả xuống) trên núi Monashees của Canada. Nguy cơ gặp phải trận bão lở tuyết không hiếm. Ảnh: Travelchannel.

Dat cuoc so phan voi nhung tro mao hiem tren the gioi hinh anh 7

Lượn diều và điều khiển diều không gắn động cơ cũng là trò chơi ngoạn mục nếu bạn muốn thử số phận mình trong cơn gió lớn. Nếu bạn đã sẵn sàng chết, nhớ chọn những thành phố tuyệt đẹp như Rio de Janeiro (Brazil). Ảnh: Gringationcancun.

Dat cuoc so phan voi nhung tro mao hiem tren the gioi hinh anh 8

Nhảy dù từ vách đá là trò chơi vô cùng nguy hiểm và bất hợp pháp. Bạn có thể “cảm tử” với trò chơi này từ trên đỉnh Everest, nhưng trước hết, chúc bạn leo lên đỉnh Everest an toàn. Ảnh: Red Bull. 

Dat cuoc so phan voi nhung tro mao hiem tren the gioi hinh anh 9

Nếu đã chán với băng, tuyết, bạn có thể trượt ván trên địa hình toàn sỏi, đất đá, bụi bẩn tại vùng núi lửa tại Nicaragua. Trượt ván tại núi lửa nghe thật độc. Mặt xước xát hay dính đầy cát là điều bình thường, nhưng nếu núi lửa hoạt động thì không bình thường chút nào. Ảnh: Catersnews.

 

 

Dat cuoc so phan voi nhung tro mao hiem tren the gioi hinh anh 10

Con tàu Titanic huyền thoại luôn thu hút những người thích khám phá những điều bí ẩn. Nếu bạn là một trong số đó, hãy thử một chuyến lặn xuống đáy Đại Tây Dương, với độ sâu hơn 3.800 m để ngắm tận mắt. Ảnh: Emory Kristof.

 

 

Dat cuoc so phan voi nhung tro mao hiem tren the gioi hinh anh 11

Theo ước tính, con đường được mệnh danh là con đường chết chóc chạy quanh sườn núi Bolivia đã chứng kiến cái chết của 200-300 du khách mỗi năm. Con đường dành cho các phượt thủ tốc độ vẫn còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn. Ảnh: Jason Hill. 

Dat cuoc so phan voi nhung tro mao hiem tren the gioi hinh anh 12

Mỗi năm, có khoảng 1.000 người cần tải thương và cứu trợ y tế dọc đường mòn lên đỉnh Kilimanjaro. Một số người leo núi chết vì say độ cao. Nếu bạn có ý định leo núi tại đây, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ. Ảnh: Samtanzania.

 

Dat cuoc so phan voi nhung tro mao hiem tren the gioi hinh anh 13

Nếu bạn cảm thấy quá thừa sức hoặc muốn một cái kết kịch tính, có thể tham khảo trò chơi chạy trốn bò tót tại Pamplona, Tây Ban Nha. Khi con thú tức giận, nó chỉ muốn đuổi, xiên và chà đạp lên bạn nếu bạn không kịp chạy khỏi con phố. Ảnh: Rafa Rivas.

 

 

Dat cuoc so phan voi nhung tro mao hiem tren the gioi hinh anh 14

Nếu bạn không quan tâm tới bảy sắc màu của rạn san hô dưới đáy biển hiền hoà thì tiếp cận cá mập trắng, loài động vật ăn thịt khổng lồ dưới biển, có thể là điều bạn muốn thử. Trò chơi đặc biệt phù hợp với người thích cảm giác mạnh. Ảnh: Clubfearless.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.