Press Esc to close

Thông tinWorld
Dạo một vòng rạp phim hiện đại, giá rẻ phía Tây Hà Nội

Nhắm tới phân khúc khách hàng là học sinh, sinh viên và người có thu nhập thấp, rạp chiếu phim Beta Cineplex ra mắt công chúng với thiết kế hiện đại, giá vé rẻ chỉ từ 40.000 đồng.

Dao mot vong rap phim hien dai, gia re phia Tay Ha Noi hinh anh 1
Cuối tháng 1, Beta Cineplex khai trương cụm rạp thứ 2 tại Hà Nội và thứ 4 trên toàn quốc tại tầng hầm B1, tòa nhà Golden Palace, Mễ Trì, Hà Nội. Lấy màu xanh da trời làm chủ đạo, rạp được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với thị yếu giới trẻ.
Dao mot vong rap phim hien dai, gia re phia Tay Ha Noi hinh anh 2
Toàn cảnh Beta Cineplex Mỹ Đình từ một góc chụp panorama.
Dao mot vong rap phim hien dai, gia re phia Tay Ha Noi hinh anh 3
Rạp được trang bị hệ thống máy chiếu, phòng chiếu hiện đại 100% nhập khẩu từ nước ngoài, với 6 phòng chiếu tương 838 ghế ngồi. Hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng âm thanh sống động cho từng thước phim bom tấn.
Dao mot vong rap phim hien dai, gia re phia Tay Ha Noi hinh anh 4
Sảnh Beta Cineplex với bài trí hiện đại và ánh sáng chan hòa, thích hợp cho các bạn trẻ selfie.
Dao mot vong rap phim hien dai, gia re phia Tay Ha Noi hinh anh 5
Nằm ngay trong cụm rạp là quầy đồ ăn nhanh Foodfair nổi tiếng với lẩu một người giá 55.000 đồng/nồi, hay các món gà rán 35.000 đồng/suất. Vào thứ năm hàng tuần, Foodfair đồng giá tất cả đồ ăn chỉ 35.000 đồng.
Dao mot vong rap phim hien dai, gia re phia Tay Ha Noi hinh anh 6
Những hàng ghế màu sắc được bố trí ngay ngắn thu hút sự chú ý của khách tới xem phim và ăn uống.
Dao mot vong rap phim hien dai, gia re phia Tay Ha Noi hinh anh 7
Beta Cineplex còn thu hút bởi các chương trình khuyến mãi xuyên suốt tuần. Đơn cử vào thứ ba hàng tuần, các mọt phim có thể đến rạp bất kỳ thời gian nào để thưởng thức phim bom tấn với giá vé 45.000 đồng. Không chỉ thế, rạp còn có các mức ưu đãi phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.
Dao mot vong rap phim hien dai, gia re phia Tay Ha Noi hinh anh 8
“Rạp đẹp và giá vé cũng hợp lý. Trước đây bọn mình thường phải đi xem phim vào buổi sáng cho rẻ. Từ khi rạp khai trương, bọn mình hay rủ nhau đi vào cuối tuần vì giá cũng chỉ khoảng 45.000 đồng”, Thùy Linh, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ.
Dao mot vong rap phim hien dai, gia re phia Tay Ha Noi hinh anh 9

Ngoài ra mang đến những giây phút giải trí cho giới trẻ, Beta Cineplex cũng chú trọng triển khai các chương trình thiện nguyện. Với chương trình “Thắp sáng tương lai trẻ em Việt”, ngay từ khi khai trương 2 rạp chiếu phim, Beta Cineplex đã tổ chức hàng trăm suất chiếu miễn phí cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.