Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đạo diễn tranh Cành Cọ Vàng đến miền Bắc Việt Nam quay phim

Dự án điện ảnh Pháp “Những nơi tận cùng thế giới” của đạo diễn Guillaume Nicloux sẽ được quay tại Việt Nam. Hiện tại, đoàn phim đang trong quá trình xây dựng bối cảnh.

Việt Nam sẽ là bối cảnh của dự án điện ảnh có tên Les confins du monde (tạm dịch: Những nơi tận cùng thế giới) của đạo diễn Guillaume Nicloux - tác giả phim Valley of Love từng dự tranh Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes 2015.

Sáng 17/2, nguồn tin của Zing.vn cho biết đoàn làm phim đang trong quá trình xây dựng bối cảnh ở một tỉnh miền núi phía Bắc. Phim sẽ nói về giai đoạn Nhật Bản đảo chính Pháp (1945).

“Ban đầu, họ tìm đến một đơn vị của Việt Nam để làm cầu nối trong việc phê duyệt kịch bản, xin giấy phép. Nhưng đơn vị này không làm được vì bận. Sau đó, đoàn phim tìm đến công ty đã làm dịch vụ cho phim Kong: Skull Island ở Việt Nam trong năm 2016. Từ đó, mọi việc diễn ra tương đối suôn sẻ” – nguồn tin tiết lộ.

Hiện tại, dự án Những nơi tận cùng của thế giới đã được phê duyệt kinh bản và cho phép quay tại Việt Nam. Tuy nhiên, nguồn tin cũng cho biết đoàn phim chưa chốt được thời gian quay cụ thể.

Dao dien tranh Canh Co Vang den mien Bac Viet Nam quay phim hinh anh 1
Nhà sản xuất phim người Pháp Sylvie Pialat từng tiết lộ Gaspard Ulliel - tài tử người Pháp - sẽ đóng vai chính trong dự án phim chiến tranh Les confins du monde.

Những năm gần đây, Việt Nam trở thành điểm đến lý tưởng cho các dự án điện ảnh kinh phí lớn trên thế giới.

Năm 2014, đoàn làm phim Pan của Warner Bros. từng đặt chân tới hang Sơn Đoòng (tỉnh Quảng Bình), vịnh Hạ Long và tỉnh Ninh Bình để ghi hình một số cảnh quay. Tuy nhiên, các diễn viên trong phim diễn trong studio với phông xanh, rồi sau đó cảnh quay tại Việt Nam mới được lồng ghép.

Năm 2016, đoàn làm phim Kong: Skull Island cũng chọn Việt Nam làm một trong những bối cảnh. Đoàn phim bắt đầu bấm máy ở Phong Nha - Kẻ Bảng (Quảng Bình) vào ngày 23/2/2016, sau đó tiến hành quay ở Tràng An, Tam Cốc - Bích Động (Ninh Bình) và kết thúc cảnh cuối tại Hạ Long - Cát Bà (Hải Phòng - Quảng Ninh) vào cuối tháng 3/2016. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.