Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh

Ông bầu cho biết đã nộp đơn và Tòa đã thụ lý đơn ly hôn của cả hai. Cả hai đã sống ly thân một năm nay.

Quang Huy xác nhận đã nộp đơn ly hôn đến Tòa án nhân dân Quận 3, TP.HCM. Anh vừa nhận được thông báo từ Tòa án về việc thụ lý đơn. Nam đạo diễn cho biết anh và Phạm Quỳnh Anh đã ly thân hơn một năm nay. Cả hai sẽ có phát ngôn chính thức đến khán giả sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn.

 

Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy ly hôn Phạm Quỳnh Anh
Đạo diễn Quang Huy.

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã có 10 năm yêu nhau hoàn toàn kín tiếng trước khi kết hôn vào năm 2012 và có hai con gái. Sau khi kết hôn, Phạm Quỳnh Anh chuyển sang vai trò mới là nhà sản xuất và quản lý công ty giải trí cùng chồng. Cô hầu như rất ít đi hát, chỉ thỉnh thoảng ra thu âm một vài ca khúc của Hamlet Trương. 

Tin đồn trục trặc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện vào năm 2017. Lúc đó, cả hai đều phủ nhận và không trả lời gì thêm. Đầu năm 2018, tin đồn xuất hiện ngày một nhiều. Cả hai đều có phát ngôn ẩn ý về tình trạng hôn nhân. Phạm Quỳnh Anh cũng thường cập nhật những tâm sự buồn về tình yêu.

Thời điểm tin đồn dày đặc cũng là lúc Phạm Quỳnh Anh tái xuất thị trường âm nhạc. Chỉ từ giữa năm 2018 đến nay, nữ ca sĩ phát hành hai MV và một dự án âm nhạc dài hơi. Cô cũng đi diễn, gặp gỡ truyền thông và tham gia gameshow nhiều hơn.

 

 

Theo Vietnammoi
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.