Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đạo diễn nói gì về việc 'Tuổi thanh xuân 2' không hot bằng phần 1?

Đạo diễn Khải Anh cho biết câu chuyện trong "Tuổi thanh xuân 2" thích hợp với người lớn hơn người trẻ. Đó cũng là lý do khiến phần 2 của phim không "hot" như phần 1.

Tuổi thanh xuân là một trong những dự án phim truyền hình tạo hiệu ứng mạnh nhất của VFC trong những năm gần đây. Phần 1 của phim nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả truyền hình và truyền thông. Hiếm có bộ phim truyền hình nào của Việt Nam được bàn tán và bình luận từng tập trên báo chí, mạng xã hội như Tuổi thanh xuân 1.

Đó cũng là lý do khiến nhà sản xuất quyết định thực hiện phần tiếp theo cho Tuổi thanh xuân. Tính đến thời điểm hiện tại, Tuổi thanh xuân 2 đã phát sóng đến những tập cuối cùng. Nhưng không khó để nhận ra, phần 2 không “hot” như phần 1, thậm chí còn nhận nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng.

Bên cạnh những khen ngợi về cảnh quay đẹp, dàn diễn viên nổi tiếng, không ít người cho rằng cách kể chuyện trong Tuổi thanh xuân 2 tương đối lê thê, rối rắm. Nữ chính do Nhã Phương thủ vai cũng bị nhận xét là khóc quá nhiều, cách biểu hiện cảm xúc “một màu”, thiếu cá tính.

Dao dien noi gi ve viec 'Tuoi thanh xuan 2' khong hot bang phan 1? hinh anh 1
Tuổi thanh xuân 2 tiếp tục xoay quanh câu chuyện giữa Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh). Ảnh: VFC.

Trả lời Zing.vn về nhận xét này, đạo diễn Khải Anh cho biết anh không suy nghĩ quá nhiều xung quanh việc Tuổi thanh xuân 2 không hot bằng phần 1. Phần 2, nhà sản xuất tập trung xây dựng nội tâm nhân vật, do vậy phù hợp với khán giả lớn tuổi hơn là trẻ tuổi.

“Ở phần 2, các nhân vật đã trưởng thành, từng trải hơn, nội tâm cũng phức tạp hơn. Người lớn có lẽ sẽ thích phần 2 hơn phần 1 và ngược lại, người trẻ sẽ thích phần 1 hơn phần 2. Tôi chỉ mong khán giả đặt mình vào tâm lý của nhân vật. Lúc đó mọi người sẽ hiểu tại sao tâm lý nhân vật lại diễn biến như vậy”, nam đạo diễn lý giải.

Khải Anh cũng cho biết không chỉ anh mà các thành viên khác trong đoàn làm phim đều dành thời gian để đọc các bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Đó cũng là cách để người làm nghề lắng nghe phản hồi của khán giả và rút kinh nghiệm cho những dự án sau.

“Không phải bộ phim nào cũng nhận được sự quan tâm của khán giả như Tuổi thanh xuân. Đó là hạnh phúc mà không phải đạo diễn nào cũng có. Tất cả khen chê trái chiều trên fanpage của bộ phim, tôi đều đọc. Từ đó, chúng tôi rút được kinh nghiệm để tiếp thục thực hiện những bộ phim tiếp theo”, đạo diễn Khải Anh nhấn mạnh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.