Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đạo diễn Minh Công trái tim nghệ sĩ !

Tuy hoạt động không  quá sôi nổi trong giới Showbiz, nhưng Minh Công là cái tên được khá nhiều anh chị em nghệ sĩ nhắc đến trong suốt thời gian gần đây. Anh được biết đến với vai trò là giám đốc Công Ty Giải Trí Dấu Ấn Việt một tổ chức luôn có những bước đi đồng hành cùng thế hệ nghệ sĩ trẻ tại HN và TP. HCM,  đồng thời là Giám đốc sản xuất kiêm Đạo diễn cho hàng loạt các chương trình, sự kiên giải trí  cũng như nhiều phim ngắn, clip ca nhạc đã được phát hành thời gian vừa qua.
 


 Đạo diễn Minh Công – giám đốc Công Ty Giải Trí Dấu Ấn Việt



Nhân duyên nào đưa  anh đến quyết định lấy tên là Công Ty Giải Trí Dấu Ấn Việt?

Cái tên “Dấu Ấn Việt”  là đại diện cho tất cả những tâm huyết được nuôi dưỡng trong suốt quá trình làm Event cho các công ty trong và ngoài nước, tôi mong muốn tạo ra những phong cách mới lạ, những sự khác biệt độc đáo cho từng chương trình, sự kiện mà mình tổ chức đồng thời luôn nỗ lực mang hình ảnh một Việt Nam xinh đẹp từ đất nước đến văn hóa và con người đến khắp mọi nơi trên thế giới, có thể nói nghệ thuật và giải trí là một trong những lĩnh vực giữ vai trò quan trọng nhất trong việc tạo dựng hình ảnh ấy. Tôi hy vọng sau mỗi chương trình của mình, sẽ đọng lại trong lòng khán giả những dấu ấn hoàn hảo, những dấu ấn hết sức Việt Nam như cái tên “Dấu Ấn Việt” đang thể hiện..
 


 
Chương trình lễ kỷ niệm 20 năm Trường THPT Marie Curie tại HN



 
Đơn vị sản xuất hình ảnh chương trình LiveShow Quang lê tại HN

 


 
Mini Show Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại thủ đô HN



LiveShow Ca sĩ Quang Hà kỷ niệm 10 năm ca hát tổ chức tại HN

 
Minh Công với vai trò Trưởng ban tổ trao giải cho Ca sĩ Dương Thảo Linh
quán quân của cuộc thi Sound AZ (seasion 2)
 


Anh có thể chia sẻ những nỗ lực của mình trong suốt 5 năm qua trong hành trình đưa Dấu Ấn Việt đến được vị trí như hôm nay ?
5 năm nỗ lực vì đam mê
Ban đầu tôi nghĩ rằng việc giữ vai trò người điều hành một công ty thật đơn giản, nhưng sau 5 năm, suy nghĩ ấy đã thay đổi hoàn toàn. Có thể nói  5 năm qua là một thử thách không hề nhỏ với tôi. Nhưng đó thật sự là những gì tôi đam mê và tôi đã lựa chọn, nghĩ vậy nên tôi luôn tự động viên bản thân rằng mọi thứ chỉ  đơn giản là sự thử thách về lòng kiên nhẫn mà tôi dành cho nghề, để luôn  nhắc nhở bản thân phải luôn nỗ lực vươn lên, không được gục ngã trước những khó khăn.
 


 
Đơn vị sản xuất hình ảnh đêm Liveshow ca nhạc mừng tiệc cưới của NSƯT Thanh Thanh Hiền & CS Chế Phong

 
Liveshow Thoảng Hương Bát Nhã được tổ chức tại TP Thái Bình



Chặng đường 5 năm hoạt động trong môi trường sự kiện và giải trí cùng niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng đã khiến cho từng bước chân tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Với quyết tâm theo đuổi nghề phim ảnh, tôi đã cố gắng học hỏi thật nhiều từ những đồng nghiệp cũng như những người anh, bạn hữu và thật sự rất may mắn khi tôi luôn nhận được sự yêu thương giúp đỡ từ họ trong suốt 5 năm qua, chính điều đó đã góp phần tạo nên một Minh Công dày dặn kinh nghiệm như hôm nay.

 


Các ca sĩ Sao mai điểm hẹn trong đêm Mini Show tại HN


5 năm_ 1 khoảng thời gian không phải là quá dài nhưng đã có hàng trăm sự kiện đã được tổ chức, rất nhiều chương trình Mini Show, Liveshow của các ca sĩ nghệ sĩ đã được biên tập, nên với tôi Cột mốc 5 năm là hoàn toàn xứng đáng được ghi nhận với sự cố gắng và nỗ lực vì sự đam mê trong tôi.

 


Đơn vị truyền thông thương hiệu cho Pearl Plaza tại TP.HCM

 
Sự kiện tri ân khách hàng của VNPT khu vực phía nam



Mọi người nói anh là đạo diễn của dòng nhạc mang màu sắc quê hương!
Tôi sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Hưng Yên, vốn dĩ là một miền quê yên bình mang đậm màu sắc quê hươn dân dã, có lẽ những trải nghiệm sống và sinh hoạt hết sức đời thường nơi đây đã thấm sâu vào máu thịt, khắc sâu trong tâm trí tôi. Vì vậy cung cách làm nghệ thuật của riêng tôi cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều, từ đó mà con đường nghệ thuật tôi bước đi cũng bộc lộ rõ qua những sản phẩm âm nhạc mà tôi đã sản xuất.
 


 
Album Chuyện Tình Nghèo của CS Linda Hương và Siêu mẫu VN 2015 Mai Tuấn Anh

 
Album Cõ Nhơ – của CS Gia Phúc và Dương Hàn Ni



Anh có thể chia sẻ những dự định và kế hoạch sắp tới của mình để phát triển hơn Công Ty Giải Trí Dấu Ấn Việt ?
Trong năm nay, tôi vừa phát hành một phim ngắn mang đậm tính nhân văn nhân dịp tết trung thu đây là kịch bản tôi đã viết từ những ngày đầu bước chân vào nghề để đáp ứng nhu cầu  giải trí và sự mến mộ của khán giả


 


Và để đánh dấu cột mốc 5 năm làm nghệ thuật và sự ra đời trưởng thành của Công ty Giải Trí Dấu Ấn Việt tôi có tổ chức một chương trình đại nhạc hội DJ Remix Party vào đúng khoảnh khắc đêm giao thừa năm nay. Đó là dịp tôi muốn thể hiện sự tri ân của Công ty với các ca nghệ sĩ đã cùng đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường 5 năm qua.

 



Sự có mặt của Công ty Giải trí Dấu Ấn Việt tại TP.HCM là kế hoạch và mục tiêu chiến lược tôi đã vạch ra từ những năn đầu thành lập công ty. Đồng thời hơn bao giờ hết, Cty Giải Trí Dấu Ấn Việt  hứa hẹn sẽ  trở thành một  bước đệm truyền thông về thương hiệu và định hình phong cách cho các ca nghệ sĩ trên bước đường làm nghệ thuật.

Tôi thấy mình cần học hỏi và trao dồi kiến thức nhiều hơn nữa để vững vàng điều hành Dấu Ấn Việt, tạo nên những bước đột phá mới trong thời gian sớm nhất và cũng mong nhận được nhiều hơn nữa sự hợp tác và đồng hành của các anh chị em nghệ sĩ.

Cảm ơn anh về những chia sẻ vừa rồi. Chúc anh và Công ty luôn tràn đầy năng lượng và đón nhận được nhiều sự tin yêu hơn của các ca nghệ sĩ và quý doanh nghiệp trong thời gian sắp tới.
PV: Minh Châu
theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.