Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đạo diễn Lê Hoàng: 'Nhã Phương không bao giờ hư được'

Đạo diễn Lê Hoàng lần đầu tiết lộ những điều thú vị về Nhã Phương từ ngày đầu cô xuống Sài Gòn học, đóng phim đến khi trở thành một ngôi sao nổi tiếng.

Là một trong những đạo diễn đầu tiên mời Nhã Phương đóng phim, Lê Hoàng kể những câu chuyện thú vị về nữ diễn viên trên trang cá nhân.

Nhã Phương suýt ngã, run bần bật trong lần đầu đóng phim

Lê Hoàng kể 6, 7 năm trước, anh gặp Nhã Phương lần đầu khi tuyển diễn viên cho phim Những thiên thần áo trắng. "Lúc đó Nhã Phương mới đậu vào trường sân khấu hơn một tháng, chưa kịp học được cái gì, cả điều xấu lẫn điều tốt và điều nửa xấu nửa tốt", anh viết.

"Nàng lò dò tới gặp Lê Hoàng và nghĩ rằng đã là dân thành phố, đã làm nghề diễn viên thì phải gặp một gã vừa đẹp trai vừa nham hiểm như thế", đạo diễn dí dỏm kể lại.

Dao dien Le Hoang: 'Nha Phuong khong bao gio hu duoc' hinh anh 1

Lê Hoàng đánh giá Nhã Phương là diễn viên đáng yêu đến mức tồ. Ảnh: FBNV.

Lần đó, Nhã Phương được đạo diễn Lê Hoàng chọn là một trong bốn vai chính của phim. Anh cho biết những ngày đầu trên phim trường, nữ diễn viên toát mồ hôi, tay chân run bắn lên và suýt ngã mỗi khi máy quay lia tới.

Lê Hoàng tiết lộ biệt danh của Nhã Phương là bé Tồ. "Ở Việt Nam khi nhận danh hiệu này thì hoặc bạn tồ thực sự, hoặc bạn đáng yêu đến mức trở thành tồ. Phương chắc chắn là loại thứ hai", đạo diễn lý giải.

Nhã Phương bị đuổi học khỏi trường sân khấu

Trong mắt của Lê Hoàng, Nhã Phương vô cùng ngây thơ và trong sáng, vì vậy anh tin cô không bao giờ hư được. "Trong sáng đến mức hơi dễ bị lừa. Khuyết điểm của Phương là không có hoặc chưa có một cuộc sống nhiều kinh nghiệm, nhiều đắng cay nên Phương tưởng ai cũng dễ hiểu như mình. Phương là một thiếu nữ rất hiếm hoi có thể nhìn ra cái tốt từ cái xấu", anh viết.

Theo đạo diễn Lê Hoàng, tất cả trai gặp gái đẹp thơ ngây đều tỏ ra tử tế nhưng với Nhã Phương khéo chả cần tỏ ra vì nàng đã mặc định sẵn sự tử tế trong mỗi con người. Nếu bị một tên kẻ cướp cướp tiền, Nhã Phương đầu tiên chắc chắn sẽ nghĩ “phải làm như vậy với mình chắc anh ấy buồn lắm".

Điều bất ngờ hơn cả khi Lê Hoàng cho biết Nhã Phương bị đuổi học ở trường Sân khấu Điện ảnh. Lý do đuổi rất đơn giản là cô đóng phim nhiều quá, không tham dự đầy đủ các tiết học.

Bị đuổi học nhưng theo Lê Hoàng, Nhã Phương vẫn là diễn viên nổi tiếng và thành công nhất hiện nay. Theo anh, thành công và nổi tiếng như vậy, diễn viên Tuổi thanh xuân vẫn là cô gái chân chất, thuần khiết như ngày nào.

"Váy đầm dạ hội, túi xách hàng hiệu hoặc đồ trang sức bằng vàng đều không phù hợp với Phương. Những thứ ấy sẽ trông như rác rưởi", anh hài hước nói.

Dao dien Le Hoang: 'Nha Phuong khong bao gio hu duoc' hinh anh 2

 

Trường Giang tỏ tình với Nhã Phương trên sân khấu trao giải Mai vàng.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.