Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đạo diễn 'Kong: Skull Island' đăng ảnh khen ngợi Ngô Thanh Vân

Đạo diễn Jordan đã 'phải lòng' con người và đất nước Việt Nam tươi đẹp.

 
dao-dien-kong-skull-island-dang-anh-khen-ngoi-ngo-thanh-van

Ảnh Ngô Thanh Vân được chia sẻ trên Instagram của Jordan Vogt-Roberts.

Trên Instagram hôm qua, đạo diễn người Mỹ đã gửi lời chào tạm biệt Việt Nam sau khi hoàn thành những cảnh quay trong phim Kong: Skull Island. Jordan Vogt-Roberts đăng hình ảnh mộc mạc, đậm chất cổ điển của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân kèm theo dòng chia sẻ:

"Tạm biệt Việt Nam. Thật buồn khi tôi phải rời xa. Tôi rất nóng lòng muốn cả thế giới được thấy đất nước của các bạn đẹp như thế nào và yêu xứ sở này như tôi đã yêu. Tôi yêu món ăn của các bạn, yêu cảnh đẹp, văn hóa và con người nơi đây. Đất nước các bạn là một trong những nơi yêu thích nhất của tôi trên trái đất này. Tôi sẽ trở lại và làm thêm nhiều bộ phim khác tại đất nước của các bạn. Cảm ơn vì tất cả. Các bạn là ngôi nhà thứ hai của tôi".

Vài giờ trước đó, Jordan Vogt-Roberts cũng đăng bức ảnh khác của Ngô Thanh Vân trên Instagram. Anh viết: "Gương mặt của Việt Nam: Vân. Công chúa chiến binh". Ngô Thanh Vân liền gửi lời cảm ơn đạo diễn Mỹ vì bức ảnh đẹp và tình cảm của anh dành cho cô.

dao-dien-kong-skull-island-dang-anh-khen-ngoi-ngo-thanh-van-1
 

Jordan Vogt-Roberts cùng êkíp hùng hậu của phim Kong: Skull Island đã trải qua một tháng quay phim tại Việt Nam, từ ngày 21/2. Đạo diễn đã chọn bối cảnh tại vùng núi non kỳ vĩ ở Quảng Bình, những địa danh sơn thủy hữu tình ở Ninh Bình và các đảo thuộc khu vực Cống Lá - Ba Hang ở vịnh Hạ Long. Trong suốt quá trình làm phim, Jordan Vogt-Roberts cùng các diễn viên đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh đẹp của đất nước và con người Việt Nam.

dao-dien-kong-skull-island-dang-anh-khen-ngoi-ngo-thanh-van-2

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts (phải) khoe ảnh tại Quảng Bình.

Kong: Skull Island với kinh phí 190 triệu USD cùng dàn diễn viên nổi tiếng Tom Hiddleston, Brie Larson, Toby Kebbell... dự kiến ra rạp vào tháng 3/2017.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.