Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đạo diễn ‘Deadpool’ nảy sinh bất đồng với Ryan Reynolds

Sau khi xảy ra bất đồng quan điểm trong quá trình sáng tạo cho “Deadpool 2” (2018) với diễn viên chính, đạo diễn Tim Miller quyết định rời khỏi dự án.

Ra mắt hồi đầu năm 2016, Deadpool thu hơn 782 triệu USD và là một trong những bộ phim bị gắn nhãn R (không dành cho trẻ em dưới 17 tuổi) thành công nhất mọi thời đại.

Điều đáng nói là dự án phải mất rất nhiều thời gian mới được hãng Fox “bật đèn xanh”, mà công lớn nhất ở đây thuộc về tài tử Ryan Reynolds và đạo diễn Tim Miller.

Dao dien ‘Deadpool’ nay sinh bat dong voi Ryan Reynolds hinh anh 1
Ryan Reynolds và Tim Miller từng mất nhiều năm để xây dựng và thuyết phục Fox thực hiện Deadpool (2016). Nhưng nay họ lại "chia tay"  bởi chính Deadpool 2. Ảnh: Fox.

Tuy nhiên, trong tối 22/10, báo chí Hollywood đồng loạt đưa tin bộ đôi đứng sau thành công của gã lính đánh thuê mồm mép, ưa bạo lực đã quyết định “đường ai nấy đi”. Trong quá trình thực hiện Deadpool 2 (2018), giữa Tim Miller và Ryan Reynolds xảy ra nhiều bất đồng về quan điểm sáng tạo. Rốt cuộc, nhà làm phim là người chủ động ra đi.

Theo trang Deadline, Miller chưa ký hợp đồng chính thức với Fox cho Deadpool 2, nhưng anh vẫn tham gia quá trình xây dựng ý tưởng bộ phim suốt thời gian qua. Trên thực tế, quan hệ giữa nhà làm phim và đơn vị sản xuất là tương đối tốt, khi Miller mới được họ giao cho dự án khoa học viễn tưởng Influx.

Song, khi tranh cãi xảy ra xung quanh Deadpool 2, ngay cả khi Tim Miller có đúng, hãng Fox hẳn vẫn đứng về phía ngôi sao, bởi Ryan Reynolds là gương mặt đại diện cho thương hiệu. Đơn vị sản xuất không đời nào muốn thay thế diễn viên chính chỉ sau một tập phim, nhất là khi nó đang gặt hái thành công.

Hiện chưa rõ Fox có thay đổi thời điểm phát hành 12/1/2018 của Deadpool 2 hay không. Nhưng chắc chắn họ sẽ ráo riết tìm người thay thế Tim Miller trong thời gian tới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.