Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Danh hài Eddie Murphy làm bố lần thứ 9

Ngôi sao “Shrek” và bạn gái trẻ vừa chào đón đứa con chung đầu tiên, với danh hài 55 tuổi thì đây là người con thứ chín.

Sáng 3/5, đại diện của Eddie Murphy thông báo, người mẫu Paige Butcher hạ sinh cho danh hài một bé gái nặng hơn 3,5kg. Đây là đứa con thứ chín của Eddie và là trái ngọt đầu tiên của anh với bạn gái người Australia. Em bé được đặt tên là Izzy Oona Murphy. “Cả mẹ và em bé đều khỏe mạnh” – người đại diện nói.

Danh hai Eddie Murphy lam bo lan thu 9 hinh anh 1

Eddie Murphy và bạn gái Paige Butcher.

Trước khi sinh 3 ngày, cánh săn ảnh trông thấy Eddie và bạn gái đi dạo, mua cà phê ở Studio City cùng nhau. Bà bầu 36 tuổi dù bụng đã to nhưng vẫn khá linh hoạt, sắc thái tươi tắn.  

Danh hài 55 tuổi và chân dài Paige Butcher đã bên nhau được 4 năm nhưng luôn kín kẽ về đời tư. Paige giải thích lý do muốn sống yên ắng: “Tôi đang hẹn hò với một người nổi tiếng, vì thế tôi cảm thấy mình không cần phải được công chúng chú ý nữa. Tôi muốn giữ sự riêng tư nhiều nhất có thể”.

Eddie Murphy là ông bố nhiều con nhất nhì Hollywood. Tài tử phim Shrek có 2 người con cả là kết quả mối tình với 2 người bạn gái cũ. Sau đó, danh hài kết hôn với Nicole Mitchell và có với nhau 5 người con. Eddie còn là bố của con gái nữ ca sĩ Mel B, bé Angel – 9 tuổi.

Danh hai Eddie Murphy lam bo lan thu 9 hinh anh 2
Cặp đôi dạo phố hôm 29/4.

Eddie Murphy là danh hài độc thoại và từng tham gia show Saturday Night Live trong những năm đầu thập niên 1980. Anh nhận đề cử Quả cầu vàng cho vai diễn trong 48 Hrs., series Beverly Hills Cop, Trading Places The Nutty Professor. Tới 2007, Eddie thắng giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho màn thể hiện trong phim Dreamgirls.

Về mặt thương hiệu phòng vé, Eddie Murphy xếp thứ năm trong top những nam diễn viên sở hữu phim có doanh thu cao nhất nước Mỹ. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.