Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Danh hài béo ú giảm 30kg nhờ một câu nói: "Mỗi lần cô sụt 1kg, tôi sẽ thêm 1 tờ 100 đô vào phong bì mừng cưới"

Tung ra bộ ảnh cưới vào ngày 13/11, nữ danh hài béo ú Hong Yoon Hwa gây chú ý khi lột xác hoàn toàn hậu giảm cân. Theo báo chí Hàn, cô đã giảm tận 30kg trước ngày trọng đại mặc cho lịch trình bận rộn. Lúc này, người hâm mộ xứ Hàn và cả netizen Việt đều tò mò, liệu Hong Yoon Hwa làm cách nào để giảm cân thần kỳ đến vậy. Nữ danh hài thật ra đã từng chia sẻ bí quyết cùng nguyên nhân khiến cô quyết tâm giảm cân trên kênh Youtube riêng.

Danh hài béo ú giảm 30kg nhờ một câu nói: Mỗi lần cô sụt 1kg, tôi sẽ thêm 1 tờ 100 đô vào phong bì mừng cưới - Ảnh 1.

Nữ danh hài lột xác sau 2 năm. Bắp tay, khuôn mặt, vòng eo của cô đã trở nên thon gọn hơn rất nhiều

Theo tờ Ilgan Sports, sau màn cầu hôn lãng mạn vào năm 2016, Hong Yoon Hwa đã tuyên bố quyết tâm giảm cân. Chỉ sau đó một thời gian ngắn, cô đã đầu tư để thuê huấn luyện viên riêng, tập luyện cật lực và tránh xa những đồ ăn tinh bột như bánh rán hành. Hong Yoon Hwa từng tiết lộ rằng, cô đã cố gắng vượt qua 2 đối thủ khác để trở thành người mẫu cho một công ty chuyên bán... thịt ức gà.

Đây cũng là bí quyết để cô ăn kiêng thuận lợi, bởi ức gà vốn là món ăn quen thuộc trong thực đơn dành cho người muốn giảm cân. Nhờ quá trình ăn kiêng trường kỳ và tập luyện chăm chỉ, Hong Yoon Hwa đã giảm được 14kg vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên vào thời điểm đó, danh hài vẫn lo lắng vì cô còn phải giảm thêm 16kg nữa trong vòng 7 tháng trước ngày cưới.

Danh hài béo ú giảm 30kg nhờ một câu nói: Mỗi lần cô sụt 1kg, tôi sẽ thêm 1 tờ 100 đô vào phong bì mừng cưới - Ảnh 2.

Hong Yoon Hwa luyện tập chăm chỉ hàng ngày với huấn luyện viên riêng

Chính vì thời gian ít ỏi còn lại, Hong Yoon Hwa phải hạ quyết tâm nhiều hơn và tăng cường tập luyện. Cũng vào lúc này, đại diện công ty chủ quản đã nói với Hong Yoon Hwa một câu và khiến cô thay đổi hẳn thái độ. "Mỗi lần cô giảm 1kg, tôi sẽ thêm 1 tờ 100 đô (2,3 triệu đồng) vào phong bì mừng cưới của cô". Đáp lại lời hứa của đại diện, Hong Yoon Hwa nói rằng cô phải giảm tận 30kg và nhận được câu trả lời: "Vậy tôi sẽ mừng cô 3.000 đô la (tức 70 triệu đồng).

Câu chuyện giảm cân của Hong Yoon Hwa có lẽ là giấc mộng của không ít người. Nếu có một vị sếp sẵn lòng mừng cưới 3.000 đô la, chắc hẳn từ chị em phụ nữ cho đến đáng mày râu, già trẻ gái trai đều sẽ hạ quyết tâm giảm cân hết mình.

Danh hài béo ú giảm 30kg nhờ một câu nói: Mỗi lần cô sụt 1kg, tôi sẽ thêm 1 tờ 100 đô vào phong bì mừng cưới - Ảnh 3.

Nguồn: Ilgan Sports

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.