Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Đánh bay 13kg trong vòng 2 tháng rưỡi, cô nàng "lột xác" đến mức dụi mắt mấy lần cũng không tìm được điểm giống nhau

Một khi đã quyết tâm thì không gì là không thể với hội chị em, Thuý Vi chính là minh chứng hùng hồn cho câu nói này.

Là con gái, ai mà chẳng mong muốn mình sẽ ngày càng trở nên xinh đẹp hơn phải không? Nhưng muốn là một chuyện và thực hiện lại là chuyện khác. Bởi để có được thân hình cân đối, gương mặt dễ nhìn, chắc chắn là một hành trình không hề dễ dàng, nếu không muốn nói là cực khổ.

Bù lại, những người đủ quyết tâm thay đổi bản thân bao giờ cũng sẽ nhận được kết quả tốt đẹp đến khó tin. Cô nàng Đào Thuý Vy (sinh năm 1997) dưới đây chính là một ví dụ điển hình và sẽ giúp chị em có thêm động lực giảm cân đấy!

Thuý Vy năm lớp 11, nặng 63kg.

Thuý Vy hiện tại, 50kg.

Trong 2 tấm hình chụp năm lớp 11, dù thân hình hơi mũm mĩm nhưng Thuý Vy đã sở hữu gương mặt khá xinh, nụ cười duyên cùng 2 chiếc răng khểnh. Tuy nhiên, con số 63kg khiến cô nàng cảm thấy khá nặng nề và có chút tự ti. Nhưng phải đến khi học xong cấp 3, Vy mới có đủ động lực để giảm cân.

Cô bạn kể lại: "Sau khi học xong lớp 12, mình thi đậu vào trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist, ngành Khách sạn. Ở trường phải mặc váy mà mình thì thân hình to quá nên mình cũng mắc cỡ. Hơn nữa bạn bè mình ai cũng xinh, chỉ có mỗi mình là mập hơn nên mình có thêm động lực".

"Thế là mình lao vào giảm cân cấp tốc. Chỉ trong 2 tháng rưỡi, mình chỉ ăn sữa chua trái cây và bún, cơm thì 1 tuần chỉ có 2 bữa, gần như cắt tinh bột." - Thuý Vy nhớ về những ngày tháng giảm cân cực khổ.

Nhưng cái gì cũng có giá của nó. Sau thời gian đó, Thuý Vy gần như lột xác thành người khác. Cô bạn không chỉ sở hữu vóc dáng thon gọn với số đo 3 vòng 83 - 63 - 87 mà gương mặt cũng trở nên rõ nét hơn. Cuộc sống của Vy thay đổi không ít: "Có nhiều người thích mình hơn, đi làm hay khi giao tiếp mình cũng tự tin hơn".

Với chiều cao 1,65m, những bộ trang phục tôn dáng khiến Thuý Vy xinh xắn chẳng khác gì hot girl cả.

Ngoài việc giảm cân, cô nàng 22 tuổi cũng chăm chút để bản thân trở nên hoàn thiện và xinh đẹp hơn: "May là mình cũng có biết chút make up nên khi gầy đi, mình dưỡng da và trang điểm nên nhìn xinh ra. Quần áo thì mình chọn mặc đồ tôn dáng kiểu quần lưng cao hoặc váy body. Mình thuộc kiểu mập từ bé, cứ ăn thả ga là nhanh lên cân nên hiện tại mình cũng chỉ ăn vừa phải thôi".

Cùng ngắm thêm những bức hình khác của cô bạn để có thêm động lực làm đẹp nha các chị em!

Nhìn Thuý Vy thế này, ai mà ngờ được cô bạn đã từng nặng đến 63kg chứ!

Đến đây thì các chị em đã có động lực giảm cân chưa?

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.