Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đánh bại IU nhờ ca khúc không nổi tiếng, nhóm nhạc nữ bị tố gian lận

Giành chiến thắng trước IU với ca khúc chỉ đứng trong top 400 của trang Melon, nhóm nhạc Laboum bị cư dân mạng tố mua điểm.

Laboum giành chiến thắng trước IU Laboum giành chiến thắng đầu tiên sau 3 năm ra mắt.

Trong tập mới nhất phát sóng trên đài KBS ngày 28/4 của chương trình Music Bank, IU cùng ca khúc Can't Love You Anymore được đề cử tranh cúp cùng nhóm nhạc nữ Laboum. Trái với dự đoán của khán giả, người chiến thắng không phải IU với bản hit đã đứng đầu tất cả BXH âm nhạc, thay vào đó, chủ nhân chiếc cup tuần này chính là Laboum.

Nhóm nhạc này có tổng điểm là 4.546, trong khi IU đạt 4.165. Đây là chiến thắng đầu tiên của nhóm nhạc 6 thành viên sau 3 năm hoạt động.

Tuy nhiên, thay vì nhận được những lời chúc mừng từ khán giả, kết quả lại gây nên rất nhiều tranh cãi. Nguyên nhân là Can't Love You Anymore của IU đứng đầu tất cả BXH âm nhạc, trong khi Hwi Hwi của Laboum chưa bao giờ lọt vào top 100 trên trang Melon kể từ khi phát hành là ngày 16/4.

Danh bai IU nho ca khuc khong noi tieng, nhom nhac nu bi to gian lan hinh anh 1
Nhóm nhạc 6 thành viên bất ngờ giành thắng lợi trước EU.

Nhiều khán giả thậm chí đã nghi ngờ công ty của Laboum dùng tiền để mua được chiến thắng trong chương trình Music Bank.

"Một ca khúc chưa bao giờ lọt vào bảng xếp hạng Melon kể từ khi phát hành mà lại giành chiến thắng. Chúng ta thật sự cần phải xem lại cách tính điểm", "Một ca khúc chưa từng lọt vào top 100 và thậm chí, không một ai biết đến, vậy lại giành vị trí số 1, thật hoang đường", "Một nhóm nhạc bán được 30.000 album trong tuần đầu tiên phát hành nhưng không thể lọt top 100 trên BXH nhạc số mà vẫn giành chiến thắng. Vậy fan của nhóm chỉ nghe nhạc qua album thôi hả"… nhiều fan tỏ ra bức xúc trước kết quả của Music Bank tập mới nhất.

Ngoài ra, vấn đề Laboum bán được 30.000 album trong tuần đầu tiên cũng khiến fan nghi ngờ. Với album trước đó, nhóm chỉ bán được 900 bản trong tuần đầu. Do đó, người hâm mộ xứ Hàn đặt ra nghi vấn là chính công ty quản lý của nhóm đã tự mua album để tăng điểm trong các chương trình âm nhạc và gây chú ý.

Trong tuần trước, Teen Top cũng vướng tranh cãi tương tự khi giành chiến thắng trước IU với ca khúc Love Is chỉ đứng trong top 400 của trang Melon.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.