Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đặng Thu Thảo mặn mà hơn khi làm mẹ, viên mãn bên chồng và con gái

Từ một hoa hậu khá kín tiếng và ít nói về đời tư, Thu Thảo ngày càng cởi mở về việc chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc trong những chuyến đi chơi nước ngoài hay ở nhà.

Dang Thu Thao man ma hon khi lam me, vien man ben chong va con gai hinh anh 1
Gần đây, Đặng Thu Thảo có chuyến đi châu Âu cùng chồng nhân kỷ niệm Lễ tình nhân 14/2. Cô chia sẻ một số hình ảnh đẹp trong chuyến đi trên mạng xã hội.
Dang Thu Thao man ma hon khi lam me, vien man ben chong va con gai hinh anh 2
Đúng ngày 14/2, Thu Thảo cũng theo trào lưu đăng ảnh cùng "anh bạn trai", tức người chồng doanh nhân Nguyễn Trung Tín.
Dang Thu Thao man ma hon khi lam me, vien man ben chong va con gai hinh anh 3
Sau gần 2 năm rưỡi kết hôn, cặp vợ chồng nổi tiếng của giới giải trí và kinh doanh trông vẫn trẻ trung và đẹp đôi. Họ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong nhiều hoạt động.
Dang Thu Thao man ma hon khi lam me, vien man ben chong va con gai hinh anh 4
Dịp Tết Nguyên đán, hoa hậu cũng vui vẻ "bắt trend", đăng ảnh áo dài ngày xuân bên con gái Sophie dễ thương. Cô chú thích ngắn gọn "Mẹ và em ngày Tết".
Dang Thu Thao man ma hon khi lam me, vien man ben chong va con gai hinh anh 5
Trong một bức ảnh đi chơi khác của gia đình, cư dân mạng thích thú nhận xét bé Sophie trông giống doanh nhân Trung Tín, con gái như bản sao nhí của người ba.
Dang Thu Thao man ma hon khi lam me, vien man ben chong va con gai hinh anh 6
Giống như nhiều người nổi tiếng khác, Đặng Thu Thảo chăm lưu giữ các khoảnh khắc đặc biệt của gia đình, như lần đầu tiên đếm ngược chào năm mới Dương lịch cùng con gái vào đêm 31/12/2018.
Dang Thu Thao man ma hon khi lam me, vien man ben chong va con gai hinh anh 7
Có gia đình hạnh phúc, cô hiểu những kỷ niệm như thế này là vô giá. Con gái Thu Thảo cũng thường được ba mẹ phục trang dễ thương, đáng yêu đúng lứa tuổi.
Dang Thu Thao man ma hon khi lam me, vien man ben chong va con gai hinh anh 8
Thu Thảo từng khoe về niềm yêu thích với sách nên trong các chuyến đi chơi, vợ chồng cô cũng ghé nhà sách tham quan và chụp ảnh.
Dang Thu Thao man ma hon khi lam me, vien man ben chong va con gai hinh anh 9
Đồng thời, cô cũng là một người đẹp rất thời trang khi chọn đồ cùng tông với con gái trong các chuyến đi chơi. 7 năm từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cô vẫn trung thành với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.
Dang Thu Thao man ma hon khi lam me, vien man ben chong va con gai hinh anh 10
Ở tuổi 28, Thu Thảo trẻ đẹp rạng ngời nhờ nét mặt trẻ thơ, làn da trắng sáng và biểu cảm tươi tắn.
Dang Thu Thao man ma hon khi lam me, vien man ben chong va con gai hinh anh 11
Trong nhiều hình ảnh, cô khiến người xem ngỡ mình vẫn đang ở độ tuổi đầu 20. Cô chia sẻ vào sinh nhật đầu năm nay: "Thêm một tuổi chỉ thêm nếp nhăn chứ cũng không vui gì lắm đâu, nhưng kệ vậy chỉ mong càng lớn mình càng có nhiều trải nghiệm, biết yêu thương nhiều hơn để luôn biết quan tâm và chia sẻ đến mọi người xung quanh mình".
Dang Thu Thao man ma hon khi lam me, vien man ben chong va con gai hinh anh 12
Bên cạnh các hình ảnh gia đình, Thu Thảo cũng thỉnh thoảng thể hiện sự quan tâm đến các vấn đề xã hội và chia sẻ về những hoạt động giải trí của cô.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.