Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đặng Thu Thảo làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2016

Trong buổi họp báo khởi động Hoa hậu Việt Nam 2016 sáng 15/3, trưởng ban tổ chức - ông Lê Xuân Sơn - công bố Đặng Thu Thảo là một trong những giám khảo đầu tiên của cuộc thi.

Sáng 15/3, Hoa hậu Việt Nam 2016 được khởi động bằng buổi họp báo tại TP HCM, với sự góp mặt của các cấp lãnh đạo, cùng dàn người đẹp trưởng thành từ cuộc thi như Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Huyền My...

Tại sự kiện, trưởng ban tổ chức - ông Lê Xuân Sơn - công bố cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia chính thức được phát động và giới thiệu một số thành phần ban giám khảo năm nay. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 – Đặng Thu Thảo là một trong những giám khảo sẽ đồng hành cùng cuộc thi từ vòng sơ khảo đến đêm chung kết.

Đặng Thu Thảo làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2016
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cảm thấy áp lực khi đảm nhận vai trò giám khảo. Ảnh: Nguyễn Thành

Đặng Thu Thảo cho biết, khi nhận trọng trách ngồi ghế nóng Hoa hậu Việt Nam 2016 cô phải vượt qua nhiều áp lực tinh thần, bởi đây là cuộc thi lớn, mang tầm quốc gia. Cô hứa sẽ nỗ lực hết mình trong công tác tìm kiếm gương mặt xứng đáng nhận vương miện cao quý. Người đẹp gốc Bạc Liêu hy vọng các thí sinh sẽ trang bị đầy đủ những yếu tố cần thiết để làm tăng giá trị vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Khác với những mùa giải trước, Hoa hậu Việt Nam 2016 có thêm nhiều nội dung và giải thưởng mới nhằm tăng cường ý nghĩa nhân văn, gắn kết cộng đồng. Ngoài giải thưởng chính – Hoa hậu, á hậu 1, á hậu 2, và các giải phụ như Người đẹp tài năng, Người mặc trang phục dạ hội đẹp, Người mặc áo dài đẹp, Người có làn da đẹp, Người có mái tóc đẹp, cuộc thi năm nay có thêm giải phụ - Người đẹp nhân ái và Người đẹp truyền thông. Danh hiệu này đang được bổ sung giấy phép.

Đặng Thu Thảo làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2016
Ông Lê Xuân Sơn phát biểu ở họp báo ngày 15/3. Ảnh: Nguyễn Thành

Trưởng ban tổ chức – Ông Lê Xuân Sơn – nêu tiêu chí chọn thí sinh xứng đáng với danh hiệu Người đẹp nhân ái phải thể hiện tốt nhất ở dự án cộng đồng, thiện nguyện. Dự án của người thắng cuộc phải có quy mô, ý nghĩa, được thực hiện trọn vẹn, gây được xúc cảm với cộng đồng. Bên cạnh đó, danh hiệu Người đẹp truyền thông được đưa vào hệ thống giải phụ nhằm khích lệ lối xứng xử, bản lĩnh trước ồn ào dư luận. Thí sinh xứng đáng đoạt danh hiệu này cần hội tụ tố chất tinh thần vững vàng, bản lĩnh, luôn hướng đến hành động đẹp và lời nói có sức thuyết phục công chúng.

Điểm khác biệt ở cuộc thi năm nay là 40 thí sinh vòng chung kết sẽ đảm nhận một dự án từ thiện và chịu trách nhiệm trình bày ý tưởng, trực tiếp triển khai nó. Những hoạt động này sẽ được ghi hình, phát sóng trên nhiều kênh truyền hình để công chúng giám sát và ghi nhận.

Ngoài việc giới thiệu chương trình và những điểm mới, ban tổ chức còn đề cập đến vấn đề bảo vệ tên tuổi, hình ảnh hoa hậu, á hậu trong quá trình đương nhiệm. Ông Lê Xuân Sơn cho rằng, ban tổ chức có trách nhiệm trong việc hỗ trợ hoa hậu Kỳ Duyên tìm hiểu, điều tra sự cố bị bôi nhọ hình ảnh trong thời gian qua. Theo ông, đó là hành động không lương thiện, không chỉ ảnh hưởng tới Kỳ Duyên mà còn xúc phạm vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được diễn ra tại sân vận động Phú Thọ TP HCM vào ngày 27/8. Chung khảo khu vực miền Nam diễn ra tại thành phố Cần Giờ với mục đích tôn vinh điểm du lịch mới. Chung khảo khu vực phía Bắc được tổ chức tại đảo Tuần Châu. Đặc biệt, đêm thi sẽ diễn ra trên du thuyền nhân tạo lớn nhất châu Á. Vòng chung khảo dự kiến diễn ra trong tháng 7.

Ngoài vương miện trị giá hàng tỷ đồng, giải thưởng dành cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 lên đến 500 triệu đồng, á hậu 1 nhận được phần thưởng 300 triệu đồng và 200 triệu đồng là phần thưởng cho danh hiệu á hậu 2. Mỗi giải phụ có giá trị 50 triệu đồng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.