Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đặng Thu Thảo, Huyền My sẽ làm "thăng hoa" nhan sắc Việt 2016?

Nhìn vào những con số “biết cười” của nhan sắc Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới gần đây, không ít người đang trông mong vào một sự thay đổi tích cực hơn nữa. Tuy nhiên, nhan sắc Việt Nam trong 2016 sẽ ra sao lại đang là một dấu chấm hỏi vì những gương mặt sáng giá được nhắm đến cho các cuộc thi lớn vẫn đang chưa chuẩn bị tinh thần hoặc chưa thật sự quyết tâm.

“Ứng viên sáng giá” liên tiếp từ chối

Năm 2015 được xem là năm “đại phát” của nhan sắc Việt Nam khi có nhiều tên tuổi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế và đạt được những thành tích đáng nể. Đặc biệt, vào 14/2 vừa qua, theo công bố của chuyên trang Global Beauties thì nhan sắc Việt Nam đã tăng 11 bậc, từ 35 lên thứ 24 của thế giới.

Mới đây, Phạm Hương và Trần Ngọc Lan Khuê lại tiếp tục giữ vị trí thứ 10 và 19 trong Top 20 Hoa hậu đẹp nhất năm 2015 do trang Missosology - diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng bầu chọn. Riêng trên trang Global Beauties, Trần Ngọc Lan Khuê lại là người đẹp duy nhất lọt Top 50 người phụ nữ đẹp nhất hành tinh của năm 2015. Cùng với việc lọt Top 50 của Global Beauties, Lan Khuê sẽ có cơ hội được trở thành Miss Grand Slam 2015 tức Hoa hậu của các hoa hậu hay Nữ hoàng sắc đẹp thế giới. Đây là một danh hiệu vô cùng lớn mà bất cứ người đẹp nào cũng muốn được sở hữu.

Thứ hạng của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới do trang Global Beauties công bố.
Thứ hạng của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới do trang Global Beauties công bố.

Vậy cơ hội toả sáng và thăng hạng của nhan sắc Việt sẽ ra sao trong năm 2016 khi đến thời điểm này những nhân tố mới vẫn đang là một dấu chấm hỏi. Thậm chí, ngay từ đầu năm, nhiều người đẹp đã từ chối các cơ hội toả sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế vì những lý do riêng.

Á hậu Ngô Trà My - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người được Universe SG Corporation (đơn vị sở hữu bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016 tại Việt Nam) “nhắm” đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham dự cuộc thi này đã lên tiếng tuyên bố không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016 vì phải thực hiện một “kế hoạch lớn” của cuộc đời. Và kế hoạch đó chính là việc cô lên xe hoa với doanh nhân người Hải Dương.

Ngay khi Trà My từ chối cơ hội này, Lệ Hằng - Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã được “nhìn ngó” đến nhưng người đẹp này có vẻ vẫn chưa sẵn sàng với điều này.

Trần Ngọc Lan Khuê vừa lọt top 50 Hoa hậu đẹp nhất hành tinh năm 2015 do Global Beauties bình chọn.
Trần Ngọc Lan Khuê vừa lọt top 50 Hoa hậu đẹp nhất hành tinh năm 2015 do Global Beauties bình chọn.

Tiếp đến, ngay khi Trần Ngọc Lan Khuê hào hứng chia sẻ thông tin Á hậu Huyền My - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 có khả năng sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới hoặc Hoa hậu Trái đất nhưng Huyền My cũng chưa có kế hoạch cụ thể. Trao đổi với phóng viên Dân Trí mới đây, Huyền My cho biết, thời gian qua cô nhận được khá nhiều lời mời tham gia các “đấu trường nhan sắc quốc tế” nhưng cô đang cân nhắc để lựa chọn thời điểm và cuộc thi phù hợp với bản thân.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên các người đẹp “cân nhắc” hoặc từ chối các cơ hội được toả sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Năm 2007, Hoa hậu Ngô Phương Lan được đề cử tham dự Miss Wold nhưng cô từ chối vì lý do bận học. Năm 2011, Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Trương Thị May đã từ chối không tham gia Miss Earth vì lý do bận công việc. Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam (qua ảnh) Thanh Hằng cũng từng được đề nghị dự thi Miss Uneverse 2010 nhưng cô đã xin rút khỏi cuộc thi vì thời gian chuẩn bị quá gấp rút. Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thuỳ Dung cũng từng khước từ lời đề nghi tham dự Miss World năm 2009 vì cho rằng Hương Giang phù hợp và nhiều kinh nghiệm dự thi hơn cô… Riêng Hoa hậu Việt Nam 2012 – Đặng Thu Thảo thì lại khước từ đến hai lần khi được đề cử dự thi Miss Wold 2013 và Miss Wold 2014 vì lý do cần trau dồi ngoại ngữ hoặc chưa chuẩn bị tinh thần.

Sẽ là năm của Đặng Thu Thảo, Huyền My?

Năm nay, theo công bố mới nhất thì Việt Nam sẽ có tới 3 cuộc thi sắc đẹp được tổ chức trong nước.

Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại đảo Tuần Châu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 1/3 đến 25/5. Cuộc thi được tuyên truyền là nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt gắn với hình ảnh thiên nhiên biển đảo quê hương và chọn ra gương mặt người đẹp đại diện.

Cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 lần đầu tiên được tổ chức sẽ diễn ra tại các địa điểm Vĩnh Phúc, Bình Định và Thanh Hóa (ngày 1-30/5 vòng sơ khảo, 12- 19/6 vòng bán kết tại Vĩnh Phúc và Bình Định, 4-10/7 vòng chung kết tại Thanh Hóa). Diễn ra trên phạm vi toàn thế giới, cuộc thi quy tụ người đẹp Việt đến từ nhiều quốc gia, châu lục... nhằm tôn vinh những giá trị đức - trí - thể - mỹ của người đẹp Việt Nam trên toàn thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 13/7 - 25/8 tại Hà Nội và TP.HCM. Tương tự như mọi năm, cuộc thi sẽ tìm ra những gương mặt đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Những người đẹp đạt giải cao tại cuộc thi này sẽ có cơ hội được tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn của thế giới như: Miss Wold, Miss Earth và Miss Uneverse.

Đặng Thu Thảo đang được xem là nhan sắc sáng giá của năm 2016.
Đặng Thu Thảo đang được xem là nhan sắc sáng giá của năm 2016.

Vậy nghĩa là hy vọng đang đặt lên những gương mặt mới sẽ đăng quang trong ba cuộc thi sắp diễn ra.

Ngoài ra, theo một số chuyên gia về lĩnh vực sắc đẹp thì trong năm 2016 này có thể sẽ là năm của Á hậu Huyền My và Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Xét về nhan sắc thì Hoa hậu Thế giới sẽ là sân chơi phù hợp nhất với Thu Thảo - một cuộc thi tôn vinh nét đẹp thánh thiện và vẻ đẹp tâm hồn thông qua các công tác thiện nguyện. Và chắc chắn, việc Hoa hậu Đặng Thu Thảo tham gia cuộc thi này sẽ nhận được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng người Việt trong và ngoài nước bởi sức ảnh hưởng của cô đối với mọi người trong 4 năm qua là rất lớn.

Huyền My cũng đã chuẩn bị tinh thần cho những bước ngoặt mới trong năm nay.
Huyền My cũng đã chuẩn bị tinh thần cho những bước ngoặt mới trong năm nay.

Riêng Á hậu Huyền My thì đến thời điểm này cô đã sắp xếp công việc và chuẩn bị tâm lý để chọn một cuộc thi phù hợp với mình nhất. Và tương tự Đặng Thu Thảo, Huyền My cũng đang là gương mặt gây được nhiều ấn tượng đối với công chúng trong và ngoài nước. Việc cô tham gia “đấu trường nhan sắc” quốc tế chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của mọi người giống như trường hợp Phạm Hương - Lan Khuê trong năm qua.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng ngỏ ý rằng cô mong muốn được đại diện Việt Nam tham dự một cuộc thi nhan sắc nào đó mang tầm thế giới. Người đẹp cho rằng vẻ đẹp của cô phù hợp với cuộc thi nhan sắc nào đó và đó cũng là kế hoạch mà cô đang phấn đấu. Tuy nhiên, đến thời điểm này, ý định của cô vẫn chưa được các đơn vị nắm bản quyền tại Việt Nam tuyên bố điều gì. Dẫu vậy, chúng ta vẫn có quyền đặt hy vọng vào người đẹp này bởi cuộc sống vẫn có những điều bất ngờ không thể đoán trước.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.