Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đang học tại Mỹ, Hương Tràm vẫn khiến fan 'đứng ngồi không yên' khi hé lộ dự án hát live

Hương Tràm sẽ ra mắt dự án âm nhạc đặc biệt kỷ niệm liveshow 6 năm ca hát Hộp thư số 1 tròn một tuổi.

Sau hơn 7 tháng trở thành du học sinh bên Mỹ, ngoài phần lớn thời gian dành cho việc học tập, học nhảy… Hương Tràm vẫn không quên tình yêu với âm nhạc. Thỉnh thoảng cô vẫn tham gia những show diễn giúp trang trải thêm cho cuộc sống cũng như chi phí học và đỡ nhớ nghề. Trong năm vừa qua, nữ ca sĩ cũng ra mắt hai sản phẩm 'Chúng ta không có sau này', 'Vì sao anh cố giấu' dành tặng khán giả.

Mới đây, cũng là dịp kỷ niệm tròn 1 năm kể từ liveshow 6 năm ca hát 'Hộp thứ số 1', Hương Tràm nhá hàng hình ảnh dự án âm nhạc 'The Nomad – Living our lives' khiến người hâm mộ tò mò. Hình ảnh Tràm rất khác lạ trong bộ tóc ngắn cùng đôi mắt sâu, ẩn chứa nhiều bí ẩn, nhưng phảng phất đâu đó là sự tự tin, quyết đoán đầy bản lĩnh.

Hình ảnh của Hương Tràm trong dự án mới nhất

Hình ảnh của Hương Tràm trong dự án mới nhất

Đang học tại Mỹ, Hương Tràm vẫn khiến fan 'đứng ngồi không yên' khi hé lộ dự án hát live 2

Chưa bật mí nhiều về dự án, tuy nhiên, quyết định 'Gác bỏ mọi thứ, trở về vạch xuất phát để sống ở vùng đất mới không phải dễ dàng và đặc biệt là với Tràm. Có lẽ bây giờ chỉ cần có người lắng nghe vẫn luôn là ngày hạnh phúc so với Tràm trước kia!

Tràm đã sống với tuổi 25 vẫn đa sầu đa cảm, mong manh và rải buồn vui trên những đại lộ, những vùng đất xa xăm hơn! Nhưng Tràm không giấu được một thứ cảm xúc hạnh phúc khi nhớ về chính là tạ ơn những yêu thương' - những dòng cảm xúc của Hương Tràm sau 1 năm kể từ liveshow Hộp thư số 1 kỷ niệm 6 năm ca hát.

Thời gian qua, người ta thấy Hương Tràm thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cô về cuộc sống ở Mỹ. Ở xứ cờ hoa, nữ ca sĩ bắt đầu từ con số không tròn trĩnh. Cô phải học lại từ đầu, đầu tiên là học nói thứ ngôn ngữ không phải của mẹ đẻ, rồi học lái xe và học cả văn hóa phương Tây. Thời gian rảnh, Hương Tràm còn nhận thêm show để có kinh phí trang trải cuộc sống. Không còn ê-kip hỗ trợ trang phục, chuyên viên make up nên cô đều tự mình chuẩn bị hết trước khi đi diễn.

Gần đây Hương Tràm còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ những clip nhảy hiện đại. Rất nhiều lời khen ngợi về body thon gọn, vòng eo chuẩn cùng động tác vũ đạo chắc chắn, uyển chuyển dành cho Hương Tràm.

Dù được nhiều người khen ngợi, Hương Tràm vẫn khiêm tốn nhận mình chỉ là đang học 'bơi': 'Muốn ra biển chắc chắn phải học ‘bơi', mà bơi không được thì nên có một đứa bạn nó xốc tinh thần lên (cười lớn). Mặt mộc của Hương Tràm ham học năm 18 tuổi đây, làn da trứ danh gì mà xấu quá'.

'Nữ sinh viên Hương Tràm học vũ đạo và cái kết… con đường ngày càng chông gai, thử thách lại càng thích đúng không cả nhà? Nhưng mà chấn thương nhẹ lại muốn về ôm mẹ' - Hương Tràm chia sẻ trên trang cá nhân. Có lẽ ít ai biết rằng đằng sau những clip nhảy như vũ công chuyên nghiệp như vậy, nữ ca sĩ từng suýt chấn thương trật cổ chân. Nhưng Hương Tràm vẫn cố gắng, để khi quay trở về với khán giả Việt Nam sẽ là Hương Tràm đủ tự tin, bản lĩnh trên sân khấu. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.