Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đang du học tại Nga, K-ICM vẫn kết hợp với tác giả hit 'Anh thanh niên' trong MV mới

Sau khi MV Cần một lý do ra mắt cách đây vài ngày gặp phải 'bão' dislike, K-ICM tiếp tục cho ra mắt teaser MV ca khúc Sài Gòn của Anh kết hợp cùng HuyR.

'Cần một lý do' - ca khúc hợp tác của K-ICM và 'nhân tố mới' thay cho vị trí của Jack là Quang Đông ra mắt khán giả vào ngày 19/2 cũng là lúc 'sóng gió' tiếp tục nổi lên. Ca khúc phải nhận 1 triệu dislike nhanh nhất trong lịch sử Vpop (3 ngày) cùng hàng chục nghìn bình luận tiêu cực từ cộng đồng antifans. Ngay sau đó, K-ICM đã lên đường sang Nga công tác kết hợp việc học thêm về âm nhạc.

Tưởng rằng anh chàng sẽ tạm dừng các hoạt động trong Vbiz một thời gian để thực hiện những dự định riêng thì mới đây, HuyR - chủ nhân hit đình đám 'Anh thanh niên' đăng tải trên trang cá nhân của mình về màn hợp tác với K-ICM trong ca khúc Sài Gòn của anh. 

Đang du học tại Nga, K-ICM vẫn kết hợp với tác giả hit 'Anh thanh niên' trong MV mới 0

Theo đó, HuyR đã ra mắt teaser bài hát và cho biết MV sẽ chính thức phát hành vào 20 giờ ngày 27/02/2020. 

Điểm đặc biệt trong teaser là tên của K-ICM như thường lệ vẫn được đặt trước người cùng hợp tác, dù anh chàng chỉ sản xuất âm nhạc còn người sáng tác và hát chính là HuyR. Điều này đã khiến khá nhiều khán giả không hài lòng, đòi 'tẩy chay' ca khúc vì K-ICM vẫn 'chứng nào tật nấy', đồng thời cảnh cáo HuyR, mong anh không bước vào con đường cũ của Jack97.

Tuy nhiên, nếu theo dõi quá trình phát triển sự nghiệp của K-ICM, có thể thấy anh chàng đang học tập theo các producer quốc tế là hợp tác với nhiều ca sĩ, nghệ sĩ khác nhau và đó là chuyện... 'thường tình ở huyện'.

Đang du học tại Nga, K-ICM vẫn kết hợp với tác giả hit 'Anh thanh niên' trong MV mới 1

Hiện tại, teaser sau vài giờ ra mắt thì lượng dislike đã gấp đôi lượng like

Hiện tại, teaser sau vài giờ ra mắt thì lượng dislike đã gấp đôi lượng like

HuyR là nghệ sĩ đi lên từ giới underground. Anh là chủ nhân của hàng loạt bản hit nổi tiếng hiện nay như 'Anh thanh niên'- ca khúc gây bão thời gian Tết vừa qua khi hạ gục Đen Vâu hay 'Bố già' của Trấn Thành để leo lên No.1 trending tại Việt Nam. HuyR cũng nắm trong tay các bản hit triệu view khác như Cô gái m52, Yêu anh em nhé, Lấy chồng sớm làm gì?...

Sài Gòn của anh teaser - K-icm ft HuyR

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.