Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đăng ảnh mới, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm lộ thêm bằng chứng hẹn hò?

Mới đây, các fan tiếp tục tinh ý phát hiện thêm bằng chứng cho thấy chuyện tình Sơn Tùng M-TP với Thiều Bảo Trâm là có thật.

 

Cách đây 3 - 4 năm, tin đồn Sơn Tùng M-TP bí mật hẹn hò Thiều Bảo Trâm râm ran trên mạng và khiến fan xôn xao bàn tán. Dù không ít lần lộ ảnh diện đồ đôi hay đi ăn, du lịch cùng nhau nhưng chưa một lần người trong cuộc lên tiếng khẳng định hay phủ nhận chuyện tình cảm.

 

Mới đây, cả hai tiếp tục gây chú ý khi bị fan phát hiện có thêm một món đồ đôi khác, chính là chiếc khuyên mũi. Trong khi Thiều Bảo Trâm đã sở hữu phụ kiện này từ lâu thì Sơn Tùng mới đăng ảnh khoe chiếc khuyên mũi nhỏ xinh có kiểu dáng, vị trí y hệt của “người tình tin đồn”.

 

Nhiều người hâm mộ cho rằng đây chính là động thái chúc mừng bạn gái ra sản phẩm âm nhạc mới của giọng ca Nơi này có anh.

 

Thiều Bảo Trâm sở hữu một chiếc khuyên mũi nhỏ xinh bên cánh mũi trái từ lâu.

Cách đây vài giờ, Sơn Tùng M-TP chia sẻ hình ảnh với chiếc khuyên có kiểu dáng ở vị trí y hệt.

 

Đây không phải là lần đầu tiên bằng chứng hẹn hò của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm bị fan “khui” ra ánh sáng. Trước đó, đã có không ít lần cả hai bị phát hiện cùng diện đồ giống nhau. Thậm chí, fan còn bắt gặp cặp đôi “tung tăng” đi du lịch ở Thái Lan, Hàn Quốc.

 

Dù “tang chứng vật chứng” rõ rành rành, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm cho đến nay vẫn đồng nhất quan điểm “im lặng là vàng” khi bị hỏi đến chuyện tình cảm.

 

Dép FILA, kính đôi sành điệu của Tùng - Trâm.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng không ít lần bị phát hiện dùng kính đôi, nhẫn đôi, quần áo đôi…

Ngay cả cách tạo dáng chụp ảnh của cả hai cũng có nhiều nét tương đồng.

Bằng chứng rõ rành rành nhưng cặp đôi vẫn nhất mực im lặng về chuyện hẹn hò.

 

 
Theo saostar
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.