Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Diệu Nhi nhưng Tiến Luật lại dìm hàng nhân vật chính

Diệu Nhi là nữ diễn viên đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Hôm nay nhân dịp sinh nhật của nữ diễn viên, Tiến Luật không quên gửi đến đàn em những lời chúc kèm theo bức ảnh khiến các fan thích thú.

Sau nhiều năm hoạt động hết mình ở cả lĩnh vực sân khấu và điện ảnh, Diệu Nhi ngày càng thành công và để lại nhiều dấu ấn bởi sự biến hóa đa dạng trong các sản phẩm nghệ thuật của mình như sitcom Chiến Dịch Chống Ế, Gái Già Lắm Chiêu, hay gần đây nhất là Vu Quy Đại Náo.

Hôm nay 21/5 cũng chính là sinh nhật của nữ diễn viên

Hôm nay 21/5 cũng chính là sinh nhật của nữ diễn viên

Hôm nay ngày 21/5 cũng chính là ngày sinh nhật của Diệu Nhi, trên trang cá nhân của mình cô đã nhận rất nhiều những lời chúc từ các chị, các bạn đồng nghiệp. Trong đó gây chú ý nhật là bức hình danh hài Tiến Luật đăng tải khiến nhiều khán giả bất ngờ.

 

 

Tiến Luật là người anh thân thiết của Diệu Nhi

Tiến Luật là người anh thân thiết của Diệu Nhi

Tiến Luật là một người đàn anh, một người đồng nghiệp thân thiết với Diệu Nhi khi cùng nhau hoạt động nhiều năm tại sân khấu Thế Giới Trẻ. Trong hình có thể thấy khoảnh khắc Diệu Nhi đang trò chuyện cùng diễn viên Anh Tú, đã vô tình lọt vào ống kính của đàn anh với biểu cảm đầy thảng thốt và bất ngờ.

Đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Diệu Nhi nhưng Tiến Luật lại dìm hàng nhân vật chính ảnh 2

Bức ảnh đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi thấy thần tượng mình bị “dìm hàng” không thương tiếc. Vì sự tự nhiên, tưng tửng này cũng chính là một trong những nét tính cách đáng yêu của Diệu Nhi khiến khán giả yêu thích. Kèm theo bức hình anh cũng không quên gửi lời chúc đến người em của mình:” Sanh thần vui nhé con em! Chúc em mãi vui và thành công trên con đường phía trước”.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi cũng “khoe” với các fan món quà sinh nhật khủng khi trang Instagram của cô chính thức cán mốc 1.5 triệu lượt người theo dõi.

Chúc Diệu Nhi tuổi mới sẽ xinh đẹp và thành công hơn nữa nhé

Chúc Diệu Nhi tuổi mới sẽ xinh đẹp và thành công hơn nữa nhé

 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.