Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đan Trường, Lý Hải và những sao Việt làm cha ở tuổi ngoài tứ tuần

Lập gia đình muộn, nhiều nghệ sĩ Việt sống trong cảnh "cha già, con mọn". Tuy nhiên, họ cảm thấy hạnh phúc với việc chăm sóc và dạy dỗ con cái.

Đan Trường, Lý Hải và những sao Việt làm cha ở tuổi ngoài tứ tuần-1
Năm 2013, Đan Trường lập gia đình với doanh nhân Thủy Tiên khi anh 37 tuổi. 4 năm sau đó, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Mathis Thiên Từ. Có cha là ca sĩ hàng đầu Việt Nam, mẹ là doanh nhân thành đạt, Thiên Từ được ví như cậu ấm, sinh ra trong bọc điều.

Đan Trường, Lý Hải và những sao Việt làm cha ở tuổi ngoài tứ tuần-2
Trên trang cá nhân, Đan Trường thường xuyên khoe ảnh con trai. Nam ca sĩ cho biết vì lịch diễn dày đặc, anh ít có thời gian chăm sóc con. Tuy nhiên, khi về nhà, anh thích trêu đùa, đưa con đi chơi. Đan Trường còn tự tay tắm cho bé.

Đan Trường, Lý Hải và những sao Việt làm cha ở tuổi ngoài tứ tuần-3
Thành công, nổi tiếng và giàu có, nam ca sĩ Lý Hải từng là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Tuy nhiên, nam ca sĩ sinh năm 1968 tập trung phát triển sự nghiệp và không quan tâm đến chuyện tình cảm. Vào tháng 11/2010, Lý Hải bất ngờ kết hôn với Minh Hà trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Khi ấy, nam ca sĩ bước vào tuổi 42.

Đan Trường, Lý Hải và những sao Việt làm cha ở tuổi ngoài tứ tuần-4
Lý Hải đón con trai đầu lòng ở tuổi 43. Bé trai tên Hạo Nhiên. Năm 2013, cặp đôi sinh con gái thứ 2 tên Hải My. Sau 9 năm kết hôn, cặp đôi đã có 4 người con. Nam ca sĩ bộc bạch khi làm phim, anh luôn rất bận rộn và có những đợt công tác xa nhà. Chính vì vậy, sau mỗi bộ phim, khi được ở nhà nhiều hơn, anh luôn cố gắng dành thời gian ở bên các con, trò chuyện và chơi cùng con để giữ được mối gắn kết.

Đan Trường, Lý Hải và những sao Việt làm cha ở tuổi ngoài tứ tuần-5
Nhạc sĩ Đức Huy sinh năm 1947. Ông và vợ trẻ sinh năm 1991 có 3 năm tìm hiểu trước khi về chung sống. Cô vốn là fan của nhạc sĩ. Con trai của ông và vợ trẻ hiện đã 6 tuổi. Cậu bé Vinh Sơn thừa hưởng năng khiếu âm nhạc của cha.

Đan Trường, Lý Hải và những sao Việt làm cha ở tuổi ngoài tứ tuần-6
 Đầu năm 2018, vợ chồng Đức Huy chào đón con gái thứ 2. Nhạc sĩ khẳng định chăm con nhỏ không căng thẳng, cũng không áp lực. "Tôi cảm nhận niềm vui mỗi ngày. Tại sao lại phải nhăn nhó chăm con khi ông trời đã ban cho mình món quà quý. Tôi tự làm mọi việc cho em bé mà không cần tới người giúp việc", ông nói.

Đan Trường, Lý Hải và những sao Việt làm cha ở tuổi ngoài tứ tuần-7
Ở tuổi 51, danh hài Hữu Nghĩa mới tìm được người vợ ưng ý. Ngày 8/9/2013, anh tổ chức đám cưới tại một nhà hàng cùng cô dâu Ngọc Vân. Bà xã danh hài kém anh 11 tuổi và làm kinh doanh.

Đan Trường, Lý Hải và những sao Việt làm cha ở tuổi ngoài tứ tuần-8
Năm 2014, vợ chồng Hữu Nghĩa chào đón con trai đầu lòng. Trong dịp con trai tròn một tuổi, vợ chồng anh đã quyết định tổ chức tiệc mừng thôi nôi hoành tráng với đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.