Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đan Trường - Hương Tràm gây ấn tượng khi cover lại ca khúc "Thần Thoại" của Thành Long - Kim Hee Sun

Màn kết hợp đầy ngẫu hứng này của Đan Trường và Hương Tràm đã khiến khán giả không khỏi kinh ngạc vì 2 người họ thể hiện ca khúc "Thần thoại - Endless love" đầy cảm xúc.
Trong chương trình Gala Nhạc Việt 6Hương Tràm và Đan Trường đã có cơ hội song ca đầy ngẫu hứng khiến không ít khán giả thích thú vì 2 giọng ca kết hợp vô cùng ăn ý. Thay vì chọn một ca khúc mới thì Hương Tràm và Đan Trường lại chọn hát bản tình ca Thần Thoại - Endless Love đầy lãng mạn đã từng được bộ đôi Thành Long - Kim Hee Sun trình diễn cực thành công.

Hương Tràm - Đan Trường cover lại ca khúc "Thần Thoại - Endless Love" đỉnh cao của cặp đôi Thành Long - Kim Hee Sun

Đan Trường - Hương Tràm gây ấn tượng khi cover lại ca khúc Thần Thoại của Thành Long - Kim Hee Sun - Ảnh 2.

Màn biểu diễn từng thu hút nhiều sự chú ý từ phía khán giả nhờ sự kết hợp ăn ý cộng thêm giọng hát nội lực của Hương Tràm và Đan Trường. Tuy đoạn clip này đã lâu, từ năm 2015 nhưng khi bất ngờ được “đào mộ” trở lại thì vẫn gây sốt như thường. Để chuẩn bị cho màn trình diễn này, 2 người đã hóa thân thành cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ", diện trang phục cổ trang để tạo cảm giác phù hợp với giai điệu của ca khúc Endless love.

Đan Trường - Hương Tràm gây ấn tượng khi cover lại ca khúc Thần Thoại của Thành Long - Kim Hee Sun - Ảnh 3.

Trước đây, Đan Trường và Hương Tràm từng có cơ hội song ca vài lần nên họ phối hợp khá nhịp nhàng. Sau khi xem xong màn trình diễn, một số khán giả đã bày tỏ sự thích thú của mình: "Hình như Đan Trường hát song ca với ca sĩ nào cũng hay hết", "Giọng Hương Tràm nghe đã quá, thêm giọng của "anh Bo" Đan Trường thì tuyệt vời", "Tuy lời Việt nghe có chút không hay và không hợp với giai điệu nhưng phải công nhận giọng của 2 người đã cứu bài hát này", "Nghe Đan Trường - Hương Tràm" hát xong làm nhớ bản gốc của Thành Long với Kim Hee Sun quá"...

Cách đây nhiều năm về trước, bộ đôi Thành Long - Kim Hee Sun đã khiến các khán giả 8x, 9x mê điếu đổ ca khúc Thần Thoại - Endless love.

 

Theo afamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.