Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Đan Trường chia sẻ bí quyết 'trẻ mãi không già' cho phái mạnh

Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng ca sĩ Đan Trường vẫn rất trẻ trung, tráng kiện khiến nhiều người ghen tỵ.

Ca sĩ Đan Trường luôn đứng top đầu trong danh sách những quý ông trẻ mãi không già của Vbiz. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng ngoại hình của Đan Trường cũng không thay đổi quá nhiều so với lúc mới bước chân vào nghề. Bởi vậy, sức hút của Đan Trường không hề suy giảm theo thời gian. Anh vẫn là gương mặt ca sĩ được săn đón tại các sân khấu trong nước và hải ngoại.

sao việt, đan trường, ca sĩ đan trường, đan trường trẻ, bí quyết trẻ lâu của đan trường

Đan Trường có diện mạo trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực.

 

Mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ bí quyết trẻ lâu của mình cho phái mạnh. Anh viết: "Dành cho quý ông trên 40:

41 tuổi không phải là già lắm và cũng chẳng còn trẻ nữa, nhưng nếu mình biết chăm sóc bản thân của mình, thì mình sẽ kéo lại được 5-10 năm tuổi đó các quý ông.

Mọi người cứ gặp mình là nói mình ốm quá, nhưng thật ra là khuôn mặt xương, mặt góc cạnh là vậy, nhưng người thì không ốm đâu nhé, nếu mà ăn lên mặt cho đầy thì sẽ bị mập lắm. Và nỗi khổ của người mặt thịt thì bị ngược lại.

Giữa một đống công việc, di chuyển liên tục, ăn uống và giấc ngủ thất thường, thì giữ được dáng vẻ cân đối là điều không phải dễ dàng.

- Phải biết sắp xếp làm việc và ngủ nghỉ cho nó hiệu quả.

- Ngủ ít nhất là 5 tiếng/1 ngày, hoặc ngủ đầy đủ là 8 tiếng/1 ngày.

- Gym ít nhất 2 lần/1 tuần, trung bình 4 – 6 ngày/1 tuần là tốt nhất.

- Không rượu bia hay thuốc lá, nếu có rượu bia thì phải có chừng mực.

- Không ăn dầu mỡ, ít ăn cơm, chỉ nên ăn 1/4 hoặc nửa chén cơm, hoặc chỉ rau, trái cây và thức ăn là ok nhất vì lớn tuổi bộ phận tiêu hóa hơi chậm nên chúng ta không nên ăn cơm, hoặc ăn quá no, vì như vậy bụng sẽ bị tích mỡ và dần dần sẽ có bụng phệ đấy.

- Không ăn da heo, gà, vịt, mỡ heo, nói chung là tránh cholesterol, ngoại trừ mỡ cá là tốt nhất, tốt cho da và mắt. Và điều quan trọng trong cuối cùng là giấc ngủ và tinh thần phải thật là thoải mái, thì sẽ làm cho con người mình tươi tắn và làm việc hiệu quả nhất.

Một ít chia sẻ cho cả nhà, chúc cho các quý ông thành công nhé!".

sao việt, đan trường, ca sĩ đan trường, đan trường trẻ, bí quyết trẻ lâu của đan trường

sao việt, đan trường, ca sĩ đan trường, đan trường trẻ, bí quyết trẻ lâu của đan trường

Đan Trường trẻ lâu nhờ tập gym và duy trì chế độ ăn uống khoa học

 

Theo ngoisao.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.