Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Dàn trai xinh gái đẹp của 'Biệt đội 1-0-2' vui mùa hè nhiệt đới

Tuần qua, tập cuối của series web drama Biệt đội 1-0-2 – Lật mặt showbiz đã nhận được phản hồi khá tích cực từ phía khán giả. Tập 15 Đoạn kết bất ngờ với kết thúc mở về số phận của các nhân vật trong biệt đội cùng sự ra đi của bà trùm truyền thông Mỹ Kim (Khả Như) để lại nhiều tiếc nuối và suy ngẫm cho khán giả, vẽ ra nhiều câu chuyện mới cho các nhân vật nếu có ở phần 2.

Sau nửa năm phát sóng, Biệt đội 1-0-2 – Lật mặt showbiz tạo được tiếng vang, để lại dấu ấn với khán giả khi là series web drama đầu tiên mạnh dạn lấy ý tưởng và khai thác về đề tài hậu trường showbiz, đa dạng với những câu chuyện được phơi bày hấp dẫn và chân thật như Chuyện người thứ ba, Tình cũ oan giaChân dài và đại gia, Chuyện chèn ép, Chuyện chơi ngải, Chuyện đồng tính,Chuyện giành giật hợp đồng trong showbiz. Mỗi tập phim đều gây ấn tượng, tạo được sự quan tâm và nhiều luồng ý kiến từ dư luận xung quanh bộ phim.

dan trai xinh gai dep cua biet doi 1 0 2 vui mua he nhiet doi
Dàn trai xinh gái đẹp của Biệt đội 1-0-2 - Lật mặt showbiz

Bộ phim còn đánh dấu bước chuyển mình lớn của dòng phim web drama khi được đầu tư kinh phí lớn, chỉn chu và công phu không thua kém bất kỳ phim truyền hình chất lượng nào cùng dàn diễn viên khách mời tên tuổi.

dan trai xinh gai dep cua biet doi 1 0 2 vui mua he nhiet doi
Lilly Nguyễn

5 gương mặt diễn viên chính đặc biệt cũng được ekip sản xuất casting và đào tạo, đầu tư nâng cao chất lượng để mang đến sự mới mẻ, trẻ trung cho phim, cũng là điểm mới trong quá trình làm phim ở Việt Nam. Chính sự đào tạo trong môi trường chung đã tạo được sự đoàn kết, giúp các diễn viên luôn gắn bó và thân thiết. Dù đã kết thúc dự án họ vẫn thường xuyên hẹn hò gặp mặt như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.

dan trai xinh gai dep cua biet doi 1 0 2 vui mua he nhiet doi
Đàm Phương Linh
dan trai xinh gai dep cua biet doi 1 0 2 vui mua he nhiet doi
Quốc Anh

Để kỷ niệm đồng hành cùng dự án, dàn trai xinh gái đẹp của Biệt đội 1-0-2 dành tặng đến khán giả bộ ảnh Mùa hè nhiệt đới trẻ trung đầy màu sắc xua tan tiết trời nóng bức. Với concept du lịch bãi biển mùa hè, các diễn viên Lilly Nguyễn, Đàm Phương Linh, Hồ Bích Trâm, Kent Phạm, Quốc Anh đã không ngần ngại biến hóa trong những bộ bikini khoe “ngực trần eo thon” sexy táo bạo nhưng vẫn tự nhiên đầy cuốn hút.

dan trai xinh gai dep cua biet doi 1 0 2 vui mua he nhiet doi
Hồ Bích Trâm

Có thể nói từ sau Biệt đội 1-0-2 – Lật mặt showbiz, dàn diễn viên chính Lilly Nguyễn, Hồ Bích Trâm, Đàm Phương Linh, Kent Phạm, Quốc Anh ngày càng được công chúng quan tâm và biết đến nhiều hơn, bận rộn với các dự án phim truyền hình, điện ảnh, sự kiện, quảng cáo... Kết thúc Biệt đội 1-0-2 – Lật mặt showbiz, các diễn viên đều có những kế hoạch của riêng mình và được khán giả mong chờ sẽ tiếp tục trở lại trong phần 2 của phim.

dan trai xinh gai dep cua biet doi 1 0 2 vui mua he nhiet doi

 

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.