Press Esc to close

Thông tinWorld
Dân tình xôn xao khi "Cụ ông váy thủy thủ" xuất hiện giữa Sài Gòn

Không ít người bất ngờ và ngạc nhiên khi thấy ông cụ nổi tiếng thế giới này xuất hiện tại giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh qua chia sẻ của một cư dân mạng

 

Hôm nay, một bạn trẻ có tên Đào Đức Thành đã khiến cư dân mạng cực kỳ thích thú khi chia sẻ ảnh chụp chung với cụ ông Hideaki Kobayasi - người có biệt danh "Sailor moon man" giữa lòng Sài Gòn. 

Dân tình xôn xao khi Cụ ông váy thủy thủ xuất hiện giữa Sài Gòn - Ảnh 1.

 Bài đăng của bạn Thành. 

Chủ nhân của bài viết mừng rỡ đã chia sẻ: "Mình đã đi khắp Harajuku cũng không gặp cụ, nhưng lại bất ngờ có duyên thấy cụ ở Sài Gòn". Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ. Cả ca sĩ Văn Mai Hương cũng "ấm ức" bày tỏ ý muốn gặp cụ già thú vị này.

Theo chia sẻ riêng của mình, Thành kể: "Mình đang đi ngang qua chợ cũ ở quận 1 thì thấy một ông già mặc váy thuỷ thủ từ phía sau. Đi lên trước thì thấy cụ có râu xong còn thắt nơ trên râu nữa. Mình cũng có biết về cụ này rồi thế là nhảy xuống xe xin cụ chụp hình. Khi mình vừa nói Konichiwa và vẫy vẫy điện thoại là cụ tạo dáng liền. Vui lắm :)))). Người trong chợ thì cũng chỉ trỏ, xong còn bảo là " Cháu ngoan bác hồ" các thứ vì thấy cụ quàng khăn đỏ với mặc đồ học sinh. Rất dễ thương"

Dân tình xôn xao khi Cụ ông váy thủy thủ xuất hiện giữa Sài Gòn - Ảnh 2.
Dân tình xôn xao khi Cụ ông váy thủy thủ xuất hiện giữa Sài Gòn - Ảnh 3.
Dân tình xôn xao khi Cụ ông váy thủy thủ xuất hiện giữa Sài Gòn - Ảnh 4.

 Một Facebooker tên Nguyễn Trí Cường cũng chia sẻ ảnh chụp được cụ trên một con phố ở quận 1. 

Hiện tại thì không biết chính xác cụ đang ở đâu trong Sài Gòn. Một số bình luận bên dưới cũng cho biết đã gặp cụ ngồi "đọc sách ở công viên" hoặc "đứng trước cửa Dinh độc lập". Chính điều này đã khiến không ít bạn trẻ hào hứng có ý định mở một "cuộc săn lùng" tìm kiếm cụ ông chỉ để được nhìn thấy cụ bằng xương bằng thịt một lần trong đời. 

Dân tình xôn xao khi Cụ ông váy thủy thủ xuất hiện giữa Sài Gòn - Ảnh 5.

 Những bình luận ganh tỵ của cư dân mạng Việt. 

Có thể nói, cụ Hideaki Kobayasi là gương mặt nổi tiếng trên cộng đồng mạng quốc tế nhiều năm qua. Ông cụ được mọi người đặt cho biệt danh "Cụ ông váy thủy thủ", bởi trước đây, cụ từng diện bộ trang phục nữ sinh màu xanh đến một sự kiện khá nổi tiếng tiếng về nghệ thuật thiết kế. 

Ngay sau đó, cụ thường xuyên xuất hiện nơi công cộng với hình ảnh ông cụ râu tóc bác phơ và bộ đồ nữ sinh trên người. Không ngại ngùng, cụ tạo dáng nhí nhảnh, hồn nhiên trên khắp các con đường cùng với nhiều người khác nhau. Trước khi nổi tiếng vì diện đồ thuỷ thủ đi khắp nơi, cụ Kobayasi là một nhiếp ảnh gia cosplay khá nổi tiếng. 

Dân tình xôn xao khi Cụ ông váy thủy thủ xuất hiện giữa Sài Gòn - Ảnh 6.
Dân tình xôn xao khi Cụ ông váy thủy thủ xuất hiện giữa Sài Gòn - Ảnh 7.
Dân tình xôn xao khi Cụ ông váy thủy thủ xuất hiện giữa Sài Gòn - Ảnh 8.
Dân tình xôn xao khi Cụ ông váy thủy thủ xuất hiện giữa Sài Gòn - Ảnh 9.
Dân tình xôn xao khi Cụ ông váy thủy thủ xuất hiện giữa Sài Gòn - Ảnh 10.
Dân tình xôn xao khi Cụ ông váy thủy thủ xuất hiện giữa Sài Gòn - Ảnh 11.

  

 

Theo kenh14.vn


Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.