Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dân tình điên đảo với 'nữ thần mở cửa xe' tại SBS Gayo Daejun
Sau cơn sốt ‘nam thần mở cửa xe’ của Jin (BTS), các fan Kpop lại xốn xang với phiên bản nữ.

Những hình ảnh của Seo Ji Soo tại show âm nhạc cuối năm SBS Gayo Daejun đêm 26/12 vừa qua đang rất được netizen Hàn quan tâm. Nguyên nhân xuất phát từ vẻ đẹp diễm lệ của thành viên Lovelyz. Đặc biệt, khoảnh khắc xuất thần khi Ji Soo mở cửa, bước xuống xe đã khiến nhiều người, dù không phải fan, cũng phải trầm trồ khen ngợi.

dan-tinh-dien-dao-voi-nu-than-mo-cua-xe-tai-sbs-gayo-daejun

“Cô gái mở cửa xe” Seo Ji Soo gây sốt cộng đồng mạng chỉ sau một đêm.

dan-tinh-dien-dao-voi-nu-than-mo-cua-xe-tai-sbs-gayo-daejun-1

Đôi mắt một mí tròn xoe tuyệt đẹp, thần thái sang chảnh, gu thời trang chất lừ đã giúp Ji Soo nổi bần bật tại sự kiện.

dan-tinh-dien-dao-voi-nu-than-mo-cua-xe-tai-sbs-gayo-daejun-2
dan-tinh-dien-dao-voi-nu-than-mo-cua-xe-tai-sbs-gayo-daejun-3

Ji Soo trở thành mục tiêu săn đón của truyền thông ngày hôm đó.

dan-tinh-dien-dao-voi-nu-than-mo-cua-xe-tai-sbs-gayo-daejun-4

Góc mặt nghiêng ấn tượng của ngôi sao nhà Woollim. Nhiều người tiếc nuối khi không nhận ra sức hấp dẫn của cô nàng từ sớm hơn.

dan-tinh-dien-dao-voi-nu-than-mo-cua-xe-tai-sbs-gayo-daejun-5

Những fan từng gặp Ji Soo ngoài đời đều khẳng định nữ idol xinh đẹp hơn so với trên truyền hình, như thể cô nàng được sinh ra để trở thành người nổi tiếng.

dan-tinh-dien-dao-voi-nu-than-mo-cua-xe-tai-sbs-gayo-daejun-6

Ji Soo thân thiện vẫy chào người hâm mộ.

Rất nhiều netizen tán thành rằng Ji Soo có dung mạo hơn người, thần thái cuốn hút, những bình luận về sự kém sắc của Lovelyz là sai lầm. “Cô ấy thật sự quá xinh đẹp, thật sai lầm khi có người chê cô ấy xấu xí”, “Lovelyz từng biểu diễn ở trường của tôi, cô ấy đẹp đến mức tôi nhận ra ngay là người nổi tiếng”, “Đôi mắt một mí to và rất đẹp” là những bình luận ca ngợi Ji Soo trên diễn đàn Pann.

Seo Ji Soo ra mắt cùng Lovelyz vào năm 2014. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ phải tạm dừng hoạt động một thời gian vì scandal quan hệ đồng tính và quấy rối tình dục đồng giới. Nữ ca sĩ phải tiếp nhận điều tra từ cảnh sát và trị liệu tâm lý vì sốc. Cuối cùng, cô được minh oan và trở lại hoạt động cùng nhóm.

Sự nổi tiếng bất ngờ của Ji Soo khiến nhiều fan Kpop liên tưởng đến trường hợp của Jin (BTS). Tại lễ trao giải âm nhạc MMA 2015 năm ngoái, “chàng trai mở cửa xe” khiến dân tình điên đảo bởi nét đẹp bạch mã hoàng tử.

dan-tinh-dien-dao-voi-nu-than-mo-cua-xe-tai-sbs-gayo-daejun-7

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.