Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn siêu xe hoành tráng khuấy đảo 'Transformers 5'

 

Transformers: Chiến binh cuối cùng là phần 5 trong loạt phim robot biến hình đình đám, là phần cuối cùng được chỉ đạo bởi đạo diễn Michael Bay.

Dưới đây là những chiếc xe độc đáo sẽ “biến thân” thành các Transformers xuất hiện xuyên suốt phần phim mới:

dan-sieu-xe-hoanh-trang-khuay-dao-transformers-5
dan-sieu-xe-hoanh-trang-khuay-dao-transformers-5-1

2016 Chevrolet Camaro: Dòng xe có tông vàng chủ đạo từ lâu đã trở thành hình dạng cải trang ưa thích của Bumblebee - “phó tướng” phe Autobot. Thiết kế cải tiến với viền đen - trắng làm tôn thêm vẻ khỏe mạnh cho thương hiệu xe thể thao này. Màu vàng đã trở thành thương hiệu của Bumblebee.

dan-sieu-xe-hoanh-trang-khuay-dao-transformers-5-2
dan-sieu-xe-hoanh-trang-khuay-dao-transformers-5-3

2016 Ford Mustang: Barricade là một Decepticon đã xuất hiện trong nhiều phần phim Transformers trước. Vỏ bọc xe cảnh sát giúp cho gã dễ dàng xâm nhập và đánh lừa đối thủ. Trái ngược với khẩu hiệu “Bảo vệ và Phục vụ” được gắn trên các xe trị an thông thường, dòng chữ trên thân của Barricade lại là “Trừng phạt và Đô hộ”.

dan-sieu-xe-hoanh-trang-khuay-dao-transformers-5-4
dan-sieu-xe-hoanh-trang-khuay-dao-transformers-5-5

Confederate Motor: Với khả năng biến thân thành mẫu xe mới nhất của thương hiệu xe motor cùng tên vô cùng nổi tiếng, Mohawk được biết đến như một gã Decepticon tinh quái, thích nổi loạn và vô cùng nguy hiểm.

dan-sieu-xe-hoanh-trang-khuay-dao-transformers-5-6
dan-sieu-xe-hoanh-trang-khuay-dao-transformers-5-7

Western Star 4900SF: Cùng với Mohawk, Onslaught là một thành viên mới trong đội quân của Megatron. Bản thân tên nhân vật đã mang ý nghĩa “Cuộc tàn sát”, thể hiện rõ bản chất điên rồ của gã Decepticon. Cùng thương hiệu với phiên bản xe tải của Optimus Prime, nhưng dạng thức biến hình của Onslaught lại là xe tải kéo.

dan-sieu-xe-hoanh-trang-khuay-dao-transformers-5-8
dan-sieu-xe-hoanh-trang-khuay-dao-transformers-5-9

Mercedes-AMG GT R: Siêu xe thể thao là hình dạng cải trang của “Samurai” Drift. Quả nhiên sự vượt trội về tốc độ và bộ đánh lửa của xe rất phù hợp với lối hành xử nhanh gọn, lạnh lùng của anh chàng Autobot. Màu sắc đen - đỏ vừa mạnh mẽ vừa ấn tượng được thể hiện nhuần nhuyễn với hình khối đẹp mắt của Autobot. 

dan-sieu-xe-hoanh-trang-khuay-dao-transformers-5-10
dan-sieu-xe-hoanh-trang-khuay-dao-transformers-5-11

2014 Western Star 5700 Custom: Optimus Prime qua nhiều năm tháng vẫn trung thành với hình dạng ngụy trang là chiếc xe tải xanh khổng lồ, nổi bật bởi phần đề-can đỏ rực lửa.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.