Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn sao 'Thị trấn Smallville': Người thành danh, kẻ đối mặt án tù

Allison Mack, Tom Welling, Kristin Kreuk... mỗi người một số phận sau 17 năm tác phẩm nổi tiếng lên sóng truyền hình Mỹ.

Thị trấn Smallville là phim truyền hình Mỹ trình chiếu phần đầu từ năm 2001, kể về cuộc sống của Siêu Nhân Clark Kent thời niên thiếu. Chuyện phim xoay quanh quá trình phát hiện ra sức mạnh và khám phá nguồn gốc của Clark Kent. Phim kéo dài 10 mùa và nhận được sự đón nhận của khán giá giai đoạn những năm 2000 với khoảng 4 triệu người xem một tập. Thị trấn Smallville nhận nhiều đề cử tại các giải thưởng như Emmys, Teen Choice&

“Thị trấn Smallville” là phim truyền hình Mỹ trình chiếu phần đầu từ năm 2001, kể về cuộc sống của Siêu Nhân Clark Kent thời niên thiếu. Chuyện phim xoay quanh quá trình phát hiện ra sức mạnh và khám phá nguồn gốc của Clark Kent. Phim kéo dài 10 mùa và nhận được sự đón nhận của khán giá giai đoạn những năm 2000 với khoảng bốn triệu người xem một tập. Tác phẩm nhận nhiều đề cử tại các giải thưởng như Emmys, Teen Choice…

a

Tom Welling trong vai Clark Kent, một chàng trai trẻ với khả năng siêu phàm. Trong loạt phim, Tom Welling còn đảm nhận vai trò nhà đồng sản xuất và đạo diễn một số tập phim. Sau “Thị trấn Smallville”, Tom Welling ít đóng phim mà thử sức ở vai trò chỉ đạo diễn xuất. Anh kết hôn với người mẫu Jamie White năm 2002 và ly hôn năm 2015. Tom Welling hiện hẹn hò người đẹp Jessica Rose Lee.

* Trailer phim "Thị trấn Smallville"

 
 
 

a

Allison Mack vào vai người bạn thân đem lòng yêu Clark Kent nhưng không bao giờ được đáp lại tình cảm. Sau Thị trấn Smallville, cô chỉ tham gia vài tác phẩm truyền hình như The Batman, Wilfred… và không phát triển được sự nghiệp xa hơn. Ngày 20/4, Văn phòng luật sư Mỹ khu vực Eastern District của New York cáo buộc Allison Mack (35 tuổi) buôn bán tình dục, âm mưu buôn bán tình dục và âm mưu cưỡng bức lao động liên quan tới nhóm gây tranh cãi - Nxivm. Cô đối mặt mức án 15 năm tù.

a

Ian Somerhalder không tham gia phim “Thị trấn Smallville” quá lâu nhưng có vai diễn đáng nhớ trong bảy tập phim của mùa thứ ba. Anh vào vai Adam Knight, người được thuê theo dõi Clark Kent. Ian Somerhalder không thay đổi quá nhiều từ khi tham gia phim. Sau phim này", anh chủ yếu tham gia công việc người mẫu và đóng các series phim truyền hình. Ian Somerhalder kết hôn diễn viên Nikki Reed năm 2015 và có một con.

a

Kristin Kreuk trong vai Lana Lang, là cô gái hàng xóm, mối tình đầu của Clark. Cô dừng tham gia khi loạt phim kết thúc phần bảy. Diễn viên người Canada sau đó tiếp tục nhận nhiều tác phẩm như “Snow White: The Fairest of Them All” (2001), “Street Fighter: The Legend of Chun-Li” (2009), “Irvine Welsh's Ecstasy” (2011)… Từ năm 2012 tới 2016, Kristin Kreuk đóng series “Beauty and the Beast” của kênh The CW. Người đẹp 35 tuổi hiện sống ở Toronto và chưa kết hôn. Gần đây, Kristin Kreuk chịu nhiều điều tiếng khi từng tham gia giáo phái Nxivm thời trẻ.

a

Erica Durance xuất hiện ở mùa thứ tư của phim, trong vai Lois Lane, người yêu của Clark Kent. Nhờ vai diễn này, cô có được nhiều hợp đồng ở Hollywood, đóng những tác phẩm như “The Butterfly Effect 2”, làm khách mời trong phim “Charlie’s Angels”, đóng series “Saving Hope”, “Super Girl”… Người đẹp Canada trải qua hai cuộc hôn nhân và có hai con.

a

Annette O’Toole đảm nhận vai mẹ nuôi của Clark Kent. Bà tham gia phim đến mùa thứ sáu, trước khi chuyển sang series phim “Lie to Me”, “Grey’s Anatomy”, “Halt and Catch Fire”… Annette O’Toole trải qua hai cuộc hôn nhân với diễn viên Bill Geisslinger và Michael McKean.

Dàn sao Thị trấn Smallville - người thành danh, kẻ đối mặt án tù - 6

John Schneider vào vai người bố nuôi của Clark Kent - ông Jonathan Kent. Bên cạnh nghiệp diễn xuất, John Schneider còn là ca sĩ nhạc đồng quê với những album nổi tiếng như “I’ve Been Around Enough to Know”, “Country Girls”… Sau “Thị trấn Smallville”, John Schneider còn đóng các phim truyền hình như “Hee Haw”, “Dr. Quinn”, “Medicine Woman”, “CSI”…

Dàn sao Thị trấn Smallville - người thành danh, kẻ đối mặt án tù - 7

John Glover, cha của Lex Luthor, vào vai khách mời trong mùa một nhưng được bổ sung vào dàn diễn viên chính từ mùa thứ hai. John Glover không tham gia quá nhiều phim trong sự nghiệp. Ông từng lồng tiếng series phim “Tron”, làm khách mời các series “The Blacklist”, “The Good Wife”, “Agent Carter”… John Glover kết hôn Adam Kurtzman từ năm 1993.

a

Michael Rosenbaum đóng vai Lex Luthor, con trai một tỷ phú được cử đến Smallville điều hành công ty gia đình. Quan hệ của Lex và Clark trở nên xấu đi và là kẻ thù của nhau. Michael Rosenbaum rời khỏi loạt phim sau khi phần bảy kết thúc. Năm 2013, vai diễn của Michael Rosenbaum được kênh TV Guide bầu chọn là một trong 60 vai phản diện ấn tượng nhất mọi thời. Những năm sau này, Michael Rosenbaum đóng phim truyền hình "Breaking In" của kênh Fox và chủ yếu lồng tiếng cho các phim hoạt hình.

a

Cassidy Freeman đóng vai nữ CEO quyến rũ của tập đoàn Luthor Corp - Tess Mercer - trong mùa thứ tám. Cô là một trong những diễn viên phát triển tốt nghiệp diễn khi xuất hiện ở nhiều series phim truyền hình nổi tiếng nước Mỹ như “CSI”, “The Vampire Diaries”, “Once Upon A Time”, “We Go On”… Diễn viên 35 tuổi kết hôn Justin Carpenter từ năm 2012.

Theo VnExpress

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.