Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dàn sao hội tụ tại ngôi nhà đẹp như resort của Quang Dũng

Mỹ Tâm, Mr. Đàm, Thanh Thảo... có buổi tiệc mừng sinh nhật Quang Dũng rất ấm cúng.

Tham quan nhà Quang Dũng mà ngỡ đang ở resort .... 2 cánh cửa vô cùng đặc biệt được khắc họ tên và ngày tháng năm sinh của Dũng bằng tiếng Ai Cập....

Tối 10/8, Đàm Vĩnh Hưng và nhiều đồng nghiệp có mặt tại nhà Quang Dũng để chúc mừng sinh nhật tròn 40 tuổi của nam ca sĩ. Mr. Đàm tiết lộ, tham quan nhà Quang Dũng mà ngỡ đang ở resort. Hai cánh cửa đặc biệt được khắc họ tên và ngày tháng năm sinh của Quang Dũng bằng tiếng Ai Cập.

dan-sao-hoi-tu-tai-ngoi-nha-dep-nhu-resort-cua-quang-dung-1
dan-sao-hoi-tu-tai-ngoi-nha-dep-nhu-resort-cua-quang-dung-2

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng gần như là 'đối thủ' trong âm nhạc, có đối tượng khán giả khá tương đồng. Thế nhưng, ngoài đời họ lại có mối quan hệ rất thân thiết. Trong các liveshow lớn, họ vẫn thường mời người kia làm khách mời. Tại buổi tiệc tối qua, Mr. Đàm - Quang Dũng thân mật chụp ảnh chung.

dan-sao-hoi-tu-tai-ngoi-nha-dep-nhu-resort-cua-quang-dung-3
dan-sao-hoi-tu-tai-ngoi-nha-dep-nhu-resort-cua-quang-dung-4

Mỹ Tâm cũng có mặt. Nữ ca sĩ hầu như vắng bóng tại các buổi tiệc tùng lớn của showbiz, nhưng lần họp mặt nào của nhóm 'ngũ quỷ' gồm cô và Mr. Đàm, Quang Dũng, Thanh Thảo, Hồng Ngọc thì Mỹ Tâm đều có mặt. 'Lần đầu tiên nghe Mỹ Tâm nói hết những điều thật lòng mình như thế. Cám ơn em đã mở lòng để anh biết mình phải làm gì', Mr. Đàm tâm sự.

dan-sao-hoi-tu-tai-ngoi-nha-dep-nhu-resort-cua-quang-dung-5

Khán giả thích thú khi thấy hai 'cặp đôi hoàn hảo' Quang Dũng - Thanh Thảo, Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh thân thiết cùng nhau. Tuy đã chia tay, Thanh Thảo và Quang Dũng vẫn giữ được mối quan hệ rất tốt đẹp. 

dan-sao-hoi-tu-tai-ngoi-nha-dep-nhu-resort-cua-quang-dung-6

Đàm Vĩnh Hưng tiếc nuối vì chỉ thiếu mỗi nhân vật đáng yêu nhất của nhóm là ca sĩ Hồng Ngọc thì cuộc vui sẽ trọn vẹn 'tới nóc'.

dan-sao-hoi-tu-tai-ngoi-nha-dep-nhu-resort-cua-quang-dung-7

Dương Triệu Vũ, Hàn Thái Tú, Hiền Mai cũng là những người bạn thân thiết của Quang Dũng trong showbiz. 

dan-sao-hoi-tu-tai-ngoi-nha-dep-nhu-resort-cua-quang-dung-8

Sinh nhật của Quang Dũng vào ngày 8/8 nhưng vì bận rộn nên tối qua anh mới tổ chức được. Tuy muộn nhưng đây là bữa tiệc rất tưng bừng. Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ: 'Ngay cả sinh nhật mình cũng không tưng như thế, không chơi tới như thế. Em Quang Dũng thật hạnh phúc. Vì em xứng đáng để nhận được tình yêu thương như thế. Suốt gần 20 năm qua, đêm nay là đêm thật nhất, tình cảm nhiều nhất, chân thành nhất của chúng tôi'.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.