Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn sao Hoa ngữ hùng hậu của bom tấn ‘Tử chiến Trường Thành’

Bên cạnh ba ngôi sao Hollywood gồm Matt Damon, Willem Dafoe và Pedro Pascal, đạo diễn Trương Nghệ Mưu chiêu mộ hàng loạt ngôi gương mặt nổi bật tại quê nhà cho “The Great Wall”.

 

 

Trailer bộ phim 'Trường Thành'Bom tấn hành động Hoa ngữ do đạo diễn Trương Nghệ Mưu thực hiện và có sự tham gia của Matt Damon, Cảnh Điềm và Lưu Đức Hoa.
Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 1
“Mỹ nhân Bắc Kinh” Cảnh Điềm đang có những bước tiến kinh ngạc trong sự nghiệp. Trong The Great Wall, cô sắm vai Lâm Mai - vị tướng mạnh mẽ, khảng khải đứng đầu cánh quân Phi Hạc (Crane Troop). Đây có thể coi là vai nữ chính của bộ phim khi có đất diễn ngang ngửa với Matt Damon. Sau The Great Wall, khán giả sẽ sớm được gặp lại Cảnh Điềm trong hai bom tấn khác cũng của Legendary là Kong: Skull Island (2017) và Pacific Rim: Uprising (2018).

 

Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 2
The Great Wall là cơ hội lớn để đưa “nam vương” Lưu Đức Hoa đến với những dự án Hollywood tiếp theo sau khi anh đã gây dựng được tên tuổi lừng lẫy tại châu Á suốt bốn thập kỷ qua. Với bom tấn của Trương Nghệ Mưu, anh vào vai chiến lược gia họ Vương, người sở hữu trí thông minh và khả năng điều binh khiển tướng kiệt xuất. Ở ngoài đời, Lưu Đức Hoa mới gặp tai nạn khi cưỡi ngựa lúc đang quay phim quảng cáo tại Thái Lan. Theo dự kiến, anh phải nghỉ ngơi khoảng 7-8 tháng mới có thể hồi phục hoàn toàn.

 

Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 3
Trương Hàm Dư đảm nhận vai Thiệu Điện Sư - vị chủ tướng già dặn, mạnh mẽ và là chỉ huy của Hùng Quân (Bear Troop), một trong năm cánh quân canh giữ Trường Thành trước sự tấn công của những sinh vật Thao Thiết ghê rợn. Sự rắn rỏi và kinh nghiệm trận mạc giúp Thiệu Điện Sư nhận được sự kính trọng từ toàn bộ lực lượng quân đội Bắc Tống. Hùng Quân của ông vốn cũng là cánh quân có năng lực mạnh nhất thuộc tổ chức Vô Ảnh trong phim.

 

Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 4
Nhân vật của Lu Han trong The Great Wall chỉ là một anh lính cấp thấp thuộc Hùng Quân. Song, chàng trai trẻ do cựu thành viên nhóm EXO thể hiện lại đóng vai trò hết sức quan trọng trong đường dây câu chuyện, đồng thời có mối quan hệ đặc biệt với người hùng William của Matt Damon.

 

Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 5
Bành Vu Yến đảm nhận vai Ngô Tướng quân, thủ lĩnh của Hổ Quân (Tiger Troop). Giống như loài hổ, anh luôn nghiêm khắc và uy dũng mỗi khi chỉ huy cánh quân của mình, điều khiển các cỗ máy bắn đá lửa, hệ thống máy chém sắt giấu trong tường thành, giúp ngăn chặn kẻ thù hiệu quả.

 

Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 6
Ưng Quân (Eagle Troop) có nhân vật thủ lĩnh do Lâm Canh Tân thể hiện. Sự quyết đoán và thị giác tinh tường biến anh trở thành chỗ dựa vững chắc cho những cung thủ hàng đầu xứ Bắc Tống. Trong mùa phim Tết vừa qua, Lâm Canh Tân còn mới sắm vai Tôn Ngộ Không ở bom tấn Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2 của Châu Tinh Trì và Từ Khắc.

 

Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 7
Dàn kỵ binh giáp tím, ngày đêm trấn giữ Trường Thành là Lộc Quân (Deer Troop). Họ sở hữu tốc độ như những chú hươu trong rừng xanh, luôn mở ra con đường máu thoát thân cho đồng đội khi cần thiết trong các trận chiến đẫm máu với binh đoàn Thao Thiết hung hãn. Chỉ huy của Lộc Quân do nam diễn viên 31 tuổi Hoàng Hiên thể hiện.

 

Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 8
Gương mặt trẻ Trần Học Đông là nam diễn viên kiêm ca sĩ rất được khán giả Trung Quốc ái mộ qua loạt phim Tiểu thời đại của Quách Kính Minh. Ở The Great Wall, anh đảm nhận một vai nhỏ là viên chỉ huy đội quân bảo vệ kinh thành.

 

Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 9
Trịnh Khải là người đã có nhiều kinh nghiệm trên sóng truyền hình và các chương trình tạp kỹ, nhưng mới chuyển sang đóng phim điện ảnh từ năm 2013. Anh được đạo diễn Trương Nghệ Mưu giao cho một vai nhỏ nhưng thú vị trong The Great Wall.

 

Dan sao Hoa ngu hung hau cua bom tan ‘Tu chien Truong Thanh’ hinh anh 10
Trên thực tế, vai Hoàng đế trong The Great Wall có thời lượng xuất hiện rất nhỏ, chỉ như vai khách mời (cameo). Nhưng đạo diễn họ Trương vẫn cẩn thận chọn một gương mặt giải trí chất lượng cho vai diễn. Đó là Vương Tuấn Khải, chàng trai mới chỉ 19 tuổi và từng là thành viên chủ chốt của dự án âm nhạc TFBOYS.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.