Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn sao hạng A lo lắng sau khi bị công khai cát-xê cao

Án lệnh của Tổng cục Điện ảnh Phát thanh truyền hình Trung Quốc về thu nhập đang khiến giới nghệ sĩ lo lắng. Cũng lúc này bảng thu nhập của các ngôi sao bị phát tán.

Hôm 26/8, trên trang web chính thức của Tổng cục Điện ảnh Phát thanh truyền hình Trung Quốc công bố văn bản mới quy định hạn chế việc nâng thù lao, đòi giá "trên trời" của sao hạng A. Đồng thời yêu cầu các đài truyền hình phải nộp kịch bản kiểm duyệt trước khi thực hiện.

"Những dự án phim không cân đối tỷ lệ chi phí sẽ bị xem xét xử phạt, dừng thực hiện", đại diện Tổng cục cho hay.

Dan sao hang A lo lang sau khi bi cong khai cat-xe cao hinh anh 1
Châu Tấn là diễn viên có thù lao cao nhất Trung Quốc hiện nay. Ảnh: Sina.

Ngay sau thông báo này, các nghệ sĩ được trả thù lao cao sẽ phải điều chỉnh nguồn thu hợp lý. Các nhà sản xuất cũng tán đồng việc 70% chi phí dành cho việc thanh toán cát-xê diễn viên là không hợp lý. Phóng sự của đài CCTV thẳng thắn cho rằng sao hạng A đang tự hạ giá bản thân khi đòi hỏi quá đáng.

Đứng mũi chịu sào đầu tiên trong số các nghệ sĩ là cặp đôi Hậu cung Như Ý truyện. Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn thu về 150 triệu NDT (hơn 22 triệu USD) cát-xê.

Sáng 29/8, trên các phương tiện truyền thông công bố bảng thù lao của loạt nghệ sĩ nổi tiếng. Về phía nữ, Châu Tấn được trả cát-xê cao nhất trong thời gian qua. Trước Hậu cung Như Ý truyện, cô thu về 95 triệu NDT nhờ vai diễn trong Cao lương đỏ. Với Như Ý truyện, cô cũng kiếm được con số tương tự.

Xếp sau cô là Angelababy với 80 triệu NDT. Tôn Lệ với Mị Nguyệt truyện được trả 60 triệu NDT. Những vị trí tiếp theo thuộc về Triệu Vy (40 triệu NDT khi đóng Mẹ hổ bố mèo), Phạm Băng Băng (30 triệu NDT) và Cao Viên Viên (25 triệu NDT).

Về phía nam, ba vị trí đầu tiên thuộc về Kris Ngô Diệc Phàm (120 triệu NDT), Luhan (80-100 triệu NDT), Dương Dương (70 triệu NDT). Chung Hán Lương hay Hoắc Kiến Hoa ở cùng mức giá 50 triệu NDT cho mỗi dự án.

Dan sao hang A lo lang sau khi bi cong khai cat-xe cao hinh anh 2
Hàng loạt nghệ sĩ bị công khai thù lao sau khi tổng cục đưa ra văn bản kiểm soát. Ảnh: Sina.

Ngay sau khi bảng danh sách được công bố, các diễn viên tỏ ra bất an. Angelababy cho hay: "Tôi không có gì để nói về thông tin này. Nhưng những tin tức có thể ảnh hưởng đến người khác, hy vọng các bạn cần tìm hiểu thật kỹ".

Phía nam diễn viên Luhan phản bác: "Thông tin thù lao trăm triệu NDT là sai sự thật. Đó là sự đồn thổi".

Đại diện Châu Tấn cho rằng sự quy chụp trách nhiệm về phía nữ diễn viên là không chính xác. "Đây là sự thỏa thuận giữa diễn viên và nhà làm phim. Nhà sản xuất phải cân đối trước khi mời diễn viên. Chúng tôi không thể nắm được thù lao của cô ấy chiếm bao nhiêu phần trăm trong kinh phí sản xuất", quản lý cô nói.

Dan sao hang A lo lang sau khi bi cong khai cat-xe cao hinh anh 3
Những nam diễn viên trẻ được coi là "tiểu nam thần" phủ nhận thu về thù lao trên trời. Ảnh: Sina.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.