Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn sao cực phẩm của "Cheese in the Trap": Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, "ác nữ" bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin

Dàn sao của "Cheese in the Trap" bản điện ảnh đang được quan tâm hơn cả nhờ nhan sắc xuất sắc cùng đời tư ồn ào.

Được mong đợi sẽ đánh bật bản truyền hình, "Cheese in the Trap" bản điện ảnh gây xôn xao dư luận khi công bố những gương mặt sáng giá toàn mỹ nam mỹ nữ đình đám xứ Hàn. Ngay sau khi ra mắt, "Cheese in the Trap" bản điện ảnh gây thất vọng và không được đánh giá cao, tuy nhiên dàn diễn viên cực phẩm của bộ phim vẫn khiến công chúng tò mò. Từ "Tam Tạng" nóng bỏng Oh Yeon Seo, tài tử Park Hae Jin cho đến nữ phụ Dara (cựu thành viên 2NE1) và "ác nữ" đẹp đến độ bất ngờ Yoo In Young... tất cả đều từng là nhân vật khiến báo chí xứ kim chi tốn không ít giấy mực, đặc biệt là việc một vài người trong số họ dính phải scandal giả tạo, thô lỗ.

Nhan sắc cực phẩm từ chính đến phụ, và đặc biệt là nữ diễn viên thủ vai ác nhất

Khác hẳn với bản truyền hình, "Cheese in the Trap" bản điện ảnh hội tụ dàn sao đẹp xuất sắc và đều là những cái tên được công chúng quan tâm. Nữ chính Oh Yeon Seo sở hữu nhan sắc thuộc hàng top, thân hình hoàn hảo đến mức khó tin. Mặc dù đã bước sang độ tuổi U40, Dara vẫn là nữ thần của nhà YG quyền lực, giữ vững phong độ nhan sắc suốt nhiều năm. Tài tử Park Hae Jin vốn nổi tiếng với ngoại hình hoàn hảo từ gương mặt sắc cạnh cho tới sắc vóc cao ráo như người mẫu. Riêng chỉ có nhan sắc của nữ phụ thủ vai "hơi ác" Yoo In Young giờ đây mới được khám phá.

Oh Yeon Seo

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 1.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 2.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 3.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 4.

Oh Yeon Seo nổi tiếng trong giới diễn viên Hàn với nhan sắc vượt trội. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp đầy sang chảnh với đôi mắt nâu trong trẻo, sống mũi cao thon gọn, làn da trắng sứ, đôi môi mọng căng kiêu kỳ

Dara

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 5.

 

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 7.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 8.

Còn Dara vốn là mỹ nhân quá nổi tiếng, được công nhận khắp châu Á với nhan sắc không tuổi của mình. Vẻ đẹp trong trẻo, tươi sáng của Dara được đánh giá rất cao, tuy nhiên nét đẹp nữ tính ở nữ ca sĩ/diễn viên lại bị dìm hàng suốt nhiều năm vì tạo hình cá tính đến mức quái lạ mà YG Entertainment gán cho cô

Park Hae Jin

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 9.

 

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 11.

Park Hae Jin vốn đã quá nổi tiếng trong số các tài tử Hàn cực phẩm của Kbiz. Anh có một gương mặt góc cạnh sắc sảo như tượng tạc, nhất là phần sống mũi hoàn hảo của anh được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao. Ngoài ra, thần thái ngông nhưng không kém phần lạnh lùng của Park Hae Jin trong các thước phim luôn gây ấn tượng mạnh trong mắt khán giả

Oh Jong Hyuk

 

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 13.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 14.

Từng là idol, giọng ca của nhóm nhạc những năm 1999 Click B, ngoại hình của Oh Jong Hyuk từ lâu đã khiến biết bao chị em mê mẩn. Tuy nhiên theo thời gian, nam diễn viên, ca sĩ đã lột xác từ mỹ nam trắng trẻo thành một nam nhân quyến rũ, đĩnh đạc và đậm chất đàn ông

Park Ki Woong

 

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 16.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 17.

Và tất nhiên không thể bỏ qua nam diễn viên Park Ki Woong với gương mặt ấn tượng: khuôn cằm sắc cạnh, sống mũi cao vút và đôi mắt tròn to - niềm ao ước của bao thanh niên Hàn

Yoo In Young

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 18.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 19.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 20.

Tuy nhiên nhân vật được chú ý nhất vì ngoại hình quá ấn tượng lại chính là Yoo In Young. Vốn luôn đi theo hình tượng ác nữ, Yoo In Young thường xuyên giấu đi nét nữ tính, ngoại hình xinh đẹp của mình. Mới đây nhờ "Cheese in the trap", nhan sắc của cô mới bắt đầu được khán giả để mắt tới

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 21.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 22.

Người ta đã quen với vẻ đẹp sắc sảo đến mức đáng sợ của Yoo In Young...

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 23.

... cho đến khi bức hình chụp vội Yoo In Young ở hậu trường tạp chí từng gây xôn xao trên mạng xã hội. Vẻ đẹp hiền dịu của cô được lòng công chúng hơn nhiều

Body nóng bỏng "đốt mắt" khán giả

Phải công nhận rằng đây là bộ phim tụ họp nhiều ngôi sao sở hữu thân hình nóng bỏng và xuất sắc nhất.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 24.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 25.

Thân hình nóng bỏng, nuột nà khó tin của Oh Yeon Seo từng bị nghi là sản phẩm photoshop. Tuy nhiên khán giả đã thật sự bất ngờ khi được tận mắt nhìn thấy những đường cong không tì vết trên cơ thể nữ diễn viên này

 

Nói đến thân hình, Yoo In Young thật sự thật sự khiến Oh Yeon Seo phải cúi đầu. Yoo In Young không chỉ sở hữu bờ ngực đầy sexy mà còn có đôi chân dài miên man không tưởng. Không ít lần, sự xuất hiện của Yoo In Young trên thảm đỏ đã lên trang nhất của các tờ báo Hàn. Fan chỉ biết há hốc lặng thinh trước đôi chân dài của nữ diễn viên

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 29.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 30.

Park Hae Jin là chân dài nổi tiếng của làng điện ảnh Hàn. Cao 1m86, đôi chân vừa dài vừa thon của anh làm tôn lên vóc dáng, giúp nam diễn viên có được hình tượng cao ráo, phong thái lấn át của nhân vật nam chính. Ngoài ra, tuy nhìn Park Hae Jin có vẻ mảnh khảnh, song anh vẫn có múi bụng săn chắc khó tin

Từng là một anh chàng gầy nhom, mặt hóp, Park Ki Woong đã cải thiện vóc dáng nhờ luyện tập chăm chỉ

Không hề thua kém, thậm chí còn nhỉnh hơn vài phần so với 2 nam chính của bộ phim, Oh Jong Hyuk trong mắt khán giả cũng là một nam nghệ sĩ thích khoe cơ bắp cuồn cuộn. Nhờ thân hình vạm vỡ, Oh Jong Hyuk đã lột xác hoàn toàn so với dáng vẻ mỹ nam trắng trẻo xưa kia và trở nên phong độ hơn

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 34.

Đừng nhìn thân hình mảnh khảnh, bé nhỏ của Dara mà khinh thường nhé...

Dara cũng từng gây sốc khi có cơ bụng như ai mặc dù sắc vóc nhỏ bé

Đời tư rắc rối: Cặp nam nữ chính bị tố giả tạo lại nổi như cồn, cặp đôi phụ tài năng và tài đức nhưng chìm nghỉm

Oh Yeon Seo

Oh Yeon Soo tham gia chương trình kết hôn giả "We Got Married" cùng Lee Joon (MBLAQ) và trở thành cặp đôi được fan Hàn vô cùng yêu thích. Tuy nhiên ngay khi hai người nồng thắm trên truyền hình, Oh Yeon Soo bỗng bị báo chí tung tin hẹn hò với nam tài tử điển trai Lee Jang Woo. Tin tức khiến lương theo dõi chương trình tụt giảm, nhiều fan đã "ném đá", yêu cầu Oh Yeon Seo rời khỏi chương trình.

Sau vụ việc, cô nàng còn lên TV khóc lóc, xin lỗi Lee Joon vì chính tin tức hẹn hò của mình. Lee Joon đáp lại rằng: "Khi mới nghe tin, anh đã tưởng đó là một giấc mơ. Lúc đó anh ghét em lắm nhưng rồi lại nghĩ lại". Fan chỉ trích Oh Yeon Seo giả tạo, nhà sản xuất "We Got Married" cũng không để yên và loại bỏ cặp đôi này khỏi chương trình.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 36.

Ngoài chuyện tình cảm, Oh Yeon Seo còn bị tố phẫu thuật thẩm mỹ và lạm dụng đến mức biến chứng. So sánh hình ảnh trước kia và hiện tại, netizen tố nữ diễn viên gọt cằm. Trong thời gian gần đây, Oh Yeon Seo cũng thường xuyên lộ mặt bóng dầu, nhăn nheo và đôi môi sưng vều như bị tiêm botox quá đà.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 37.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 38.

Nhan sắc khác biệt của Oh Yeon Seo ở quá khứ và hiện tại

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 39.

Khuôn mặt của Oh Yeon Seo gần đây lộ ra di chứng thẩm mỹ ở vùng cằm. Đôi môi sưng vều, cơ mặt đơ cứng của cô bị nghi ngờ là hệ luỵ do tiêm botox quá đà

Park Hae Jin

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 40.

Nổi tiếng từ bộ phim "Những nàng công chúa nổi tiếng" và cho tận đến bây giờ, Park Hae Jin vẫn gắn liền với hình tượng thư sinh, đĩnh đạc. Anh còn rất chăm chỉ từ thiện. Tuy nhiên, Park Hae Jin từng không ít lần bị cư dân mạng Hàn Quốc "bóc phốt" giả tạo. Anh từng bị tố giả vờ bị thần kinh để trốn tránh việc nhập ngũ, tuy nhiên scandal này sau đó đã bị lắng xuống.

Trong thời gian đóng "Cheese in the trap" bản truyền hình, Park Hae Jin bất ngờ bị "đào xới" lại loạt scandal phát ngôn thô lỗ với phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều fan bênh vực mỹ nam họ Park khi cho rằng anh là con người rất thẳng thắn nên thường có những phát ngôn khiến dư luận hiểu lầm. Hồi năm ngoái, nam diễn viên tiếp tục bị nghi ngờ từng làm trai bao, tuy nhiên do không có bằng chứng cụ thể nên tin đồn này của anh dần bị chìm vào quên lãng.

Oh Jong Hyuk và Yoo In Young

 

Trong khi đó, cặp đôi phụ Oh Jong Hyuk và Yoo In Young đều được khen ngợi hết lời về nhân cách và tài năng. Oh Jong Hyuk từng có cuộc tình đẹp suốt 6 năm chung thủy với bạn gái Soyeon (T-ara). Mối tình fangirl thành công Soyeon cùng thần tượng nhóm Click B - Oh Jong Hyuk từng khiến không ít thiếu nữ ôm mộng, ngưỡng mộ. Hai người bất ngờ chia tay vào 5/7/2016. Oh Jong Hyuk còn từng được nhiều nghệ sĩ ca ngợi vì tính cách tốt đẹp, Chanyeol cũng từng "mê mẩn" vị tiền bối này.

Về phần Yoo In Young, cô hầu như không có bất kỳ scandal, tai tiếng, tin đồn nào trong suốt nghiệp diễn 14 năm. Dù chuyên đóng vai ác, Yoo In Young ngoài đời lại rất được lòng công chúng. Ngoài diễn xuất, cô còn tham gia thiết kế, tạo mẫu và sản xuất hãng thời trang giày riêng.

Dara dính tin đồn tình cảm nhiều năm với G-Dragon, Kim So Hyun, và mối tình bí mật ở Philippines?

Dara chưa từng công khai hẹn hò bất kỳ ai trong suốt sự nghiệp của mình, tuy nhiên cô đã từng dính tin đồn tình cảm với toàn các tài tử, nghệ sĩ đình đám châu Á. G-Dragon là người tình tin đồn của cô suốt nhiều năm. Vì hoạt động chung công ty YG Entertainment, lại vô cùng thân thiết, Dara nhiều lần dính tin đồn yêu G-Dragon. Fan cũng rất ủng hộ cặp đôi này, tuy nhiên 2 người luôn một mực phủ nhận.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 42.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 43.

Ngoài ra vào năm 2015, Dara và Kim Soo Hyun còn bị bắt gặp cùng nhau đi đến một nhà hàng ở Apgujeongdong, Seoul, làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 44.

"Cụ" Kim Soo Hyun cũng từng dính tin đồn tình cảm với Dara

Chưa hết, vào năm 2011, nữ ca sĩ, diễn viên từng gây xôn xao khi lộ ảnh thân mật với một chàng trai tên là Joseph Bitangcol. Sau này tìm hiểu, fan mới biết rằng, Joseph vốn là một diễn viên của làng giải trí Phillipines. Dara từng tham gia vào chương trình truyền hình "Love Team" (giống "We Got Married" ở Hàn Quốc) và trở thành vợ chồng giả với Joseph.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 45.

Dàn sao cực phẩm của Cheese in the Trap: Nam nữ chính chiêu trò giả tạo, ác nữ bỗng nổi lên vì đẹp và sexy khó tin - Ảnh 46.

Theo Tri Thuc Tre

Dara thân thiết bên "chồng giả" Joseph

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.