Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Dân phượt sốt xình xịch với những khu hostel "cực lạ"

Những khu hostel cực lạ với thiết kế độc, đẹp và rẻ quả thật rất đáng để trải nghiệm trong chuyến đi lịch bụi của các bạn trẻ.

The Circle VietNam, Đà Lạt

Nhắc đến nơi lưu trú ở Đà Lạt, người ta thường nghĩ ngay đến những nhà nghỉ, khách sạn kiểu truyền thống. Nhưng nếu là tín đồ du lịch bụi, nhất định bạn đã phải nghe đến nhà nghỉ ống cống nằm trên lưng chừng núi của khu dân cư Đặng Thái Thân.

 dan phuot sot xinh xich voi nhung khu hostel "cuc la" hinh anh 1

Nhà nghỉ ống cống nằm trên một ngọn đồi nhỏ, có view cực đẹp mang đến không gian mở dành cho các bạn yêu thích thiên nhiên.

Với 10 phòng được kê san sát nhau, được thiết kế theo hình ống cống khổng lồ độc đáo và lạ mắt, bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi, tường được xây cách âm nhằm tạo sự riêng tư, thoải mái cho du khách hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong hành trình khám phá xứ sở ngàn hoa.

Bungalow container Mộc Châu, Sơn La

Nhiều người chia sẻ kinh nghiệm du lịch phượt giá rẻ cho biết, trải nghiệm ở bungalow container sẽ mang đến cho bạn cảm giác thú vị khi đến Mộc Châu, Sơn La. Những chiếc bungalow container nhỏ xinh nằm tại khu nông trường Mộc Châu, cách trung tâm thị trấn tầm 5km được sơn đủ các loại màu sắc như trắng, xanh, hồng… được đặt cạnh nhau giữa những khoảng đất rộng trồng chè, vừa tiện cho khách du lịch ngắm cảnh ngay cả khi ở trong phòng, lại vừa có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

 dan phuot sot xinh xich voi nhung khu hostel "cuc la" hinh anh 2

Mộc Châu Arena Village tọa lạc trên một triền đồi nhỏ xinh.

Bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên khi chỉ cần mở cửa phòng là đã có thể ngắm vườn mận và những đồi chè xanh ngát.

Lều du mục bãi biển Bình Châu, Vũng Tàu

Không phải lặn lội ra tận Cam Ranh, Khánh Hòa, giờ đây các bạn trẻ ở Sài Gòn vẫn có thể trải nghiệm lều du mục ngay tại bãi biển Bình Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Chỉ cần xách ba lô, di chuyển 2 giờ đồng hồ là bạn đã đến được đây. Chính vì gần như vậy nên nơi đây rất hấp dẫn các tín đồ thích đi du lịch bụi.

 dan phuot sot xinh xich voi nhung khu hostel "cuc la" hinh anh 3

Những căn lều du mục làm từ gỗ và lợp mái tranh nằm dưới tán thông bên bờ biển Vũng Tàu đang làm nhiều bạn trẻ đứng ngồi không yên.

"Lều vịt" Coto Eco Lodge, Quảng Ninh

"Lều vịt" là cách gọi tếu táo của một số du khách khi đến đây chứ thực sự phòng của Coto Eco Lodge là những căn nhà gỗ ở bãi biển Hồng Vàn, hướng biển.

Các phòng nghỉ ở đây làm từ gỗ, lợp mái cọ nhìn rất thích mắt, bên trong mỗi phòng là giường ngủ tiện nghi, khu tắm rửa sạch sẽ, tuy nhiên không có điều hòa cũng chẳng có tivi. Lý do bởi đây là kiểu phòng nghỉ thân thiện với môi trường.

 dan phuot sot xinh xich voi nhung khu hostel "cuc la" hinh anh 4

Với thiết kế độc đáo và làm bằng nguyên vật liệu thân thiện môi trường nên những căn nhà gỗ đó còn có tên gọi là “lều vịt” (Ảnh: Internet).

Beach Huts - Coco Beachcamp, Bình Thuận

Beach Hust thuộc dạng lưu trú trung cấp với những căn nhà gỗ mini, tiện nghi đầy đủ được sơn các gam màu nổi bật xanh, đỏ, tím, vàng...một hình thức nghỉ ngơi trên bãi biển đầu tiên có mặt ở Việt Nam.

 dan phuot sot xinh xich voi nhung khu hostel "cuc la" hinh anh 5

Còn gì tuyệt hơn khi được ngủ trong những căn nhà gỗ Beach Huts rồi thức giấc đón bình minh ngay trên bãi biển.

Nằm trên bãi biển hoang sơ thuộc thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận, khu nghỉ này chỉ cách Sài Gòn 160 km nên rất thuận lợi cho những chuyến dã ngoại cuối tuần hay kỳ nghỉ ngắn ngày.

Beezone Hostel, Buôn Ma Thuột

Với mong mong muốn mang đến cho mọi người một cảm giác đặc biệt nhất khi đến với vùng đất phố núi Buôn Ma Thuột, một nhóm bạn trẻ đã sáng tạo một khu nghỉ ấn tượng được thiết kế theo ý tưởng hình tổ ong.

 dan phuot sot xinh xich voi nhung khu hostel "cuc la" hinh anh 6

Với thiết kế độc đáo và xây dựng gần gũi với thiên nhiên bên cạnh hồ nước chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi trú chân tại đây (Ảnh: Internet).

Nơi đây có vị trí vô cùng thoáng mát và chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch bụi cuối tuần.

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.