Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn nhân vật hùng hậu trong ‘One Piece: Gold’

Các fan của “Đảo hải tặc” hẳn không còn lạ lẫm với những gương mặt trong “Gold”. Bộ phim hoạt hình dài thứ 13 của thương hiệu “One Piece” có số lượng nhân vật cực kỳ đông đảo.

 

Trailer bộ phim 'One Piece: Gold': Tác phẩm hoạt hình dài thứ 7 của thương hiệu "One Piece", xoay quanh cuộc phiêu lưu tiếp theo của nhóm hải tặc Mũ rơm.

 

Nhóm hải tặc Mũ Rơm

Dan nhan vat hung hau trong ‘One Piece: Gold’ hinh anh 1
Monkey D. Luffy: Mang biệt danh Luffy “Mũ rơm”, đây là nhân vật nổi tiếng nhất của One Piece và có mức treo thưởng truy nã lên tới 500 triệu berry. Sau khi ăn trái ác quỷ Gomu Gomu, cậu có khả năng co giãn cơ thể theo ý muốn. Dẫu là một thuyền trưởng, Luffy luôn hồn nhiên, vô tư, thậm chí đôi lúc còn ngờ nghệch. Rất nhiều người đẹp muốn chiếm lấy trái tim cậu, nhưng tình yêu lớn nhất trong đời Luffy lại là đồ ăn.

 

Dan nhan vat hung hau trong ‘One Piece: Gold’ hinh anh 2
Roronoa Zoro: Sau khi nhận ra lý tưởng thú vị của Mũ Rơm, “thợ săn hải tặc” quyết định tham gia băng đảng của Luffy. Roronoa Zoro theo phái Tam kiếm, cầm trên tay hai thanh kiếm, đồng thời dùng răng ngậm chặt chiếc kiếm thứ ba. Nhờ đó, anh sở hữu khả năng ra đòn mạnh như vũ bão và mang trong mình lời hứa trở thành kiếm sĩ mạnh nhất thế gian với cô bạn thân quá cố.

 

 

Dan nhan vat hung hau trong ‘One Piece: Gold’ hinh anh 3
Vinsmoke Sanji: Chỉ cần dùng chân, chàng đầu bếp Sanji “chân đen” cũng đủ khiến đối thủ khiếp sợ bởi cước pháp quyền uy. Anh cho rằng đôi tay của mình chỉ nên dùng vào công việc nấu ăn thay vì giao chiến. Chòm râu “trai đểu” khiến nhiều cô gái nghĩ rằng Sanji là một gã háo sắc. Song, nhân vật thực tế là một quý ông rất đỗi lịch thiệp.

 

 

Dan nhan vat hung hau trong ‘One Piece: Gold’ hinh anh 4
Nami: Cô gái hoa tiêu mang ước mơ vẽ trọn vẹn tấm bản đồ thế giới. Nami được đánh giá là thiên tài trong lĩnh vực hàng hải, đồng thời sở hữu tài trộm cắp điệu nghệ và cây gậy thời tiết độc đáo. Bề ngoài, nhân vật luôn tỏ ra trọng vật chất, thích tiền bạc. Tính cách đó đến từ tuổi thơ đầy bi kịch mà Nami từng phải trải qua.

 

 

Dan nhan vat hung hau trong ‘One Piece: Gold’ hinh anh 5
Usopp: Luôn mong muốn trở thành “chiến binh dũng cảm của biển cả”, nhưng “vua bắn tỉa” lại mang trong mình tính cách nhút nhát khó thay đổi. Usopp không chỉ giỏi bắn súng, mà còn sở hữu rất nhiều tài lẻ khác như hội họa, sáng chế, điêu khắc…

 

 

Dan nhan vat hung hau trong ‘One Piece: Gold’ hinh anh 6
Tony Tony Chopper: Nhân vật vốn là một chú tuần lộc mũi xanh, do vô tình ăn quả Hito Hito nên mới biến thành hình dạng nửa người nửa thú. Chopper là một bác sĩ giỏi giang, nhiều lần cứu nguy cho cả đội. Nhờ viên Rumble Ball, cậu có bảy nấc tiến hóa với các hình dạng và sức mạnh khó lường.

 

 

Dan nhan vat hung hau trong ‘One Piece: Gold’ hinh anh 7
Nico Robin: Nắm trong tay trái ác quỷ Hana Hana, “đứa con của quỷ” có khả năng tái tạo các bộ phận cơ thể khi bị trọng thương. Robin mang ước mơ khám phá toàn bộ lịch sử nhân loại bằng việc truy tìm những phiến đá cổ xưa Poneglyph. Cùng với Nami, đây là một trong hai đóa hồng của băng đảng Mũ Rơm và có chiều cao nổi trội.

 

 

Dan nhan vat hung hau trong ‘One Piece: Gold’ hinh anh 8
Franky: Anh chàng thợ đóng tàu Franky sở hữu cơ thể nửa người, nửa máy (cyborg). Theo lời nhân vật, đó là “điều đã vượt quá tầm hiểu biết của con người”. Ước mơ giản đơn của Franky là chế tạo ra một con tàu có thể chống chọi mọi sóng gió trên biển khơi và đi đến nơi tận cùng thế giới.

 

 

Dan nhan vat hung hau trong ‘One Piece: Gold’ hinh anh 9
“Soul King” Brook: Brook “ngân nga” có chiều cao lên tới… 2,7 m. Vốn là một nhạc công quá cố, ông hồi sinh và trở nên bất tử nhờ sức mạnh của trái ác quỷ Yomi Yomi. Khi chiến đấu, Brook sử dụng thanh kiếm giấu trong cây gậy của mình. Có một điều thú vị là nhân vật sở hữu tạo hình rất giống huyền thoại quá cố Michael Jackson, hoặc đôi lúc trông không khác gì các rocker đình đám như Ozzy Osbourne, Jimi Hendrix, Slash.

 

 

Nhóm nhân vật phản diện

Dan nhan vat hung hau trong ‘One Piece: Gold’ hinh anh 10
Gild Tesoro: Là chủ nhân của trái ác quỷ Goru Goru, Teroso có khả năng điều khiển vàng theo ý muốn. Hắn còn là chủ sở hữu Gran Tesoro - con tàu được coi là trung tâm giải trí lớn nhất thế giới. Nhờ sở hữu tới 20% lượng tiền tệ trên toàn cầu, gã được coi là kẻ bất khả xâm phạm.

 

 

Dan nhan vat hung hau trong ‘One Piece: Gold’ hinh anh 11
Carina: Đây là nữ ca sĩ quyến rũ, sở hữu giọng ca truyền cảm. Nhưng Carina thực chất có quá khứ liên quan rất nhiều đến “tặc miêu” Nami.

 

 

Dan nhan vat hung hau trong ‘One Piece: Gold’ hinh anh 12
Dice: Gã chia bài luôn tự hào với thân hình tráng kiện. Có mặt ở tầng VIP của sòng bạc tàu Gran Teroso, hắn luôn sử dụng sức mạnh để thao túng cả cuộc chơi lẫn người chơi.

 

 

Dan nhan vat hung hau trong ‘One Piece: Gold’ hinh anh 13
Baccarat: Nhân vật là một hướng dẫn viên cao cấp, chuyên phụ trách chiêu đãi các vị khách VIP trên tàu Gran Tesoro. Cô đã ăn trái Raki Raki và có thể thay đổi vận may của vạn vật khi chạm vào nó.

 

 

Dan nhan vat hung hau trong ‘One Piece: Gold’ hinh anh 14
Mr. Tanaka: Mr. Tanaka là người phụ trách an ninh trên tàu Gran Tesoro. Trái ác quỷ Nuke Nuke giúp ông ta có thể đi xuyên tường. Đặc điểm nhận dạng nhân vật chính là cái đầu to tướng đặt trên thân hình tí hon của lão.

 

 

Dan nhan vat hung hau trong ‘One Piece: Gold’ hinh anh 15
One Piece: Gold khởi chiếu trên toàn quốc từ 26/8.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.