Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn mỹ nhân Võ Tắc Thiên bị Tổng cục Truyền hình sờ gáy

Theo tin từ Ifeng, trong ngày 27/12/2014 đến hết ngày 31/12, phim "Võ Tắc Thiên" đang rất ăn khách phải hoãn chiếu vì án lệnh.

Phim Võ Tắc Thiên do Phạm Băng Băng đóng chính trên đài Hồ Nam được cư dân mạng đặc biệt yêu thích. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, đoàn làm phim và đài truyền hình phải ra thông cáo hoãn chiếu vì lý do kỹ thuật.

Dàn mỹ nhân Võ Tắc Thiên bị Tổng cục Truyền hình sờ gáy
Dàn mỹ nhân Võ Tắc Thiên bị Tổng cục Truyền hình sờ gáy
Mỹ nhân khoe ngực táo bạo
Mỹ nhân khoe ngực táo bạo trên phim.

Theo tin tức chính thức, căn nguyên của sự việc này là do Tổng cục Phát thanh truyền hình SARFT đã yêu cầu đài Hồ Nam phải thay đổi chỉnh sửa hình ảnh của phim do các cảnh trong phim phản cảm. Phía tổng cục đánh giá các nghệ sĩ nữ trong phim đều khoe ngực quá đà, không hợp thuần phong mỹ tục. Những cảnh có ngực buộc phải cắt bỏ.
Do toàn bộ nhân vật trong phim đều mặc gợi cảm nên việc xử lý hình ảnh trở nên khá khó khăn với đài Hồ Nam. Vì lý do đó, khi phim phát sóng lại vào tối 1/1/2015 vừa rồi, rất nhiều người ngạc nhiên khi các mỹ nữ cung tần trong phim đều chỉ thấy mỗi vùng mặt hoặc từ cổ trở lên. Toàn bộ hình ảnh phía dưới cổ với váy gợi cảm đều bị cắt bỏ.

Dàn mỹ nhân Võ Tắc Thiên bị Tổng cục Truyền hình sờ gáy
Dàn mỹ nhân Võ Tắc Thiên bị Tổng cục Truyền hình sờ gáy
Sau khi bị cắt bỏ, trên màn ảnh chỉ lộ từ cổ lên trên
Sau khi bị cắt bỏ, trên màn ảnh chỉ lộ từ cổ lên trên

Nhiều cư dân mạng tỏ ra rất khó chịu khi xem phim với hình ảnh không đẹp. Một nhà quay phim cho biết: "Cắt bỏ sạch chỉ để lại góc ảnh không có vòng một, gần như là hình ảnh chỉ thấy mặt, chẳng khác gì avatar không đẹp mặt. Thật sự xem phim với tư cách một nhà quay phim, tôi cảm thấy cực hình, không thể chịu đựng".
Những nhà chuyên môn cho biết, bộ phim này vốn dĩ quay hình ảnh rất đẹp. Nhưng khi cắt bỏ, rõ ràng sẽ khiến khán giả chán ngán, tỷ lệ người xem nhiều khả năng sẽ giảm đi đáng kể. Để hoàn thành bộ phim này, Phạm Băng Băng đã đầu tư 260 bộ trang phục xuyên suốt 80 tập phim. Nhưng đều là váy hở hang, với xử lý này của SARFT, khó có ai được dịp ngắm váy đẹp trọn bộ của Phạm Băng Băng.

Trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng khá sâu xa khi nói: "Để đeo được vương miện, sẽ phải chịu cả sức nặng của nó".

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.