Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn mỹ nhân trẻ tài năng của Hollywood

Những mỹ nhân trẻ như Jennifer Lawrence, Scarlett Johansson hay Natalie Portman đều đang là những nữ diễn viên thống trị Hollywood cả về nhan sắc lẫn tài năng.

Dan my nhan tre tai nang cua Hollywood hinh anh 1
Jennifer Lawrence: Hai năm liên tiếp đứng đầu danh sách nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới với xấp xỉ gần 50 triệu USD/ năm, ngôi sao The Hunger Games đang dần chứng tỏ vị thế sao nữ hàng đầu Hollywood của mình. Không chỉ vậy, mỹ nhân 26 tuổi còn khiến bao người ngưỡng ngộ khi cầm trên tay tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong bộ phim Silver Linings Playbook khi mới 22 tuổi và 2 lần nhận đề cử Oscar. Năm 2016, ngoài xuất hiên trong X-Men: Apocalypse, cô còn gây được dấu ấn với tác phẩm khoa học viễn tưởng xuất sắc Passengers.  Ảnh: AFP/Getty Images. 

 

Dan my nhan tre tai nang cua Hollywood hinh anh 2
Scarlett Johansson: "Mỹ nhân nóng bóng nhất Hollywood" luôn chứng tỏ sức hút khó cưỡng của mình trong loạt phim bom tấn Avengers. Người đẹp 32 tuổi còn được xem là "nữ hoàng phòng vé" với tổng doanh thu 37 phim trong suốt sự nghiệp của cô là 3,3 tỷ USD, cao nhất trong lịch sử Hollywood đối với một nữ diễn viên. Scarlett Johansson là sao nữ duy nhất lọt vào Top 10 diễn viên có phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại và cũng là người trẻ nhất trong vòng 20 năm qua. Ảnh: Marvel.

 

Dan my nhan tre tai nang cua Hollywood hinh anh 3
Natalie Portman: Được xem là nữ diễn viên tài sắc bậc nhất Hollywood, "nàng thiên nga đen" từng tốt nghiệp ngành Tâm lý học của Đại học Harvard trước khi đến với phim ảnh. Năm 2008, cô trở thành nữ diễn viên trẻ nhất có mặt trong ban giám khảo của LHP Cannes danh giá. Sau đó 2 năm, Natalie Portman nhận tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp với diễn xuất xuất thần trong Black Swan. Tại lễ trao giải Oscar sắp tới, nữ diễn viên 35 tuổi cũng đã nhận được đề cử Oscar thứ hai với vai nữ chính trong Jackie. Ảnh: Time. 

 

Dan my nhan tre tai nang cua Hollywood hinh anh 4
Emma Stones: Sau khi thoát khỏi mác "bình hoa di động" khi chỉ đóng những vai nữ phụ, kiều nữ 28 tuổi ngày càng thành công và khẳng định mình ở những vai diễn tầm cỡ. Cô đã được công nhận với giải Oscar đầu tiên ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim Birdman (2014). Năm 2016 được xem là "năm của Emma Stone" khi cô đã thăng hoa cùng La La Land, bộ phim đã đem về nhiều giải thưởng danh giá cho cô như Quả cầu vàng, SAG và sắp tới sẽ có thể sẽ là tượng vàng Oscar danh giá cho Nữ chính xuất sắc nhất.  Ảnh: AFP/Getty Images. 
Dan my nhan tre tai nang cua Hollywood hinh anh 5
Amy Adams: Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng vẻ đẹp nóng bỏng của kiều nữ hàng đầu Hollywood này vẫn luôn thu hút khán giả. Với rất nhiều những giải thưởng điện ảnh danh giá trong suốt sự nghiệp của mình như Oscar, Quả cầu vàng, MTV Movie và các LHP quốc tế, không ai có thể phủ nhận tài năng vượt bậc của Amy Adams. Tuy nhiên năm nay, với siêu phẩm Arrival, cô chỉ thiếu một chút may mắn để nhận được đề cử Oscar thứ 6. Ảnh: Screenrant. 
Dan my nhan tre tai nang cua Hollywood hinh anh 6
Alicia Vikander: Trước khi đến với vai diễn nữ hoạ sĩ Gerda trong The Danish Girl, nữ diễn viên, vũ công người Thuỵ Điển vẫn chưa có nhiều đột phá trong sự nghiêp điện ảnh. Đến năm 2014, người đẹp 28 tuổi bắt đầu thăng hoa với giải thưởng BAFTA trong Ex Machina. Năm ngoái, Alicia Vikander đã được trao giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất ở ngay lần đầu tranh giải. Tiếp nối bước đà ấy, người đẹp tiếp tục được tin tưởng thay thế minh tinh Angelina Jolie để vào vai nữ chính Lara Croft trong bộ phim làm lại Tomb Raider. Ảnh: Telegraph.
Dan my nhan tre tai nang cua Hollywood hinh anh 7

Brie Larson: Với vai diễn người mẹ đau khổ trong Room, Brie Larson đã tiến thẳng đến giải thưởng Oscar ở hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất. Với giải thưởng này, cô nhanh chóng vươn lên hàng sao ở Hollywood và được chọn vào vai nữ chính trong bom tấn mới trong năm nay là Kong: Skull Island. Ảnh: The Hollywood Reporter. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.