Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn mỹ nhân hạng A giúp cứu vãn ‘Cuộc chiến mùa đông’

Tuy sở hữu phần kịch bản thiếu sức hút, nhưng “The Huntsman: Winter’s War” vẫn giữ chân được khán giả nhờ dàn sao tên tuổi gồm Charlize Theron, Emily Blunt và Jessica Chastain.

Bốn năm sau khi Snow White and the Huntsman (2012) kể câu chuyện hoàn toàn mới mẻ về nàng Bạch Tuyết và bà mẹ kế độc ác, nhiều người cho rằng, nếu bớt đi sự góp mặt của Kristen Stewart với lối diễn xuất đơ cứng, phần hai của bộ phim có thể sẽ giành được nhiều thiện cảm hơn nữa.

Dan my nhan hang A giup cuu van ‘Cuoc chien mua dong’ hinh anh 1
The Huntsman: Winter's War có sự tham gia của Chris Hemsworth và ba ngôi sao nữ hàng đầu là Emily Blunt, Charlize Theron, cùng Jessica Chastain. Ảnh: Universal

Người hâm mộ thực sự háo hức khi biết nhà sản xuất bổ sung cho The Huntsman: Winter’s War hai cái tên sở hữu thực lực là Jessica Chastain và Emily Blunt.

Cùng sự trở lại của Charlize Theron, sức hút đến từ bộ phim mới càng trở nên mạnh mẽ. Công chúng cho rằng nhóm diễn viên kỳ cựu khó có thể chọn sai kịch bản. Nhưng rốt cuộc, nếu không có họ, Winter’s War có lẽ đã sớm rơi vào quên lãng.

Bối cảnh thời gian của The Huntsman: Winter’s War trải dài từ trước cho đến sau sự kiện Bạch Tuyết ngăn chặn thành công âm mưu của Hoàng hậu Ravenna (Charlize Theron) độc ác và giành lại ngôi báu.

Nhân vật chính của tập phim mới là chàng thợ săn Eric (Chris Hemsworth). Anh vốn là đứa trẻ mồ côi được Nữ hoàng Băng giá Freya (Emily Blunt), em gái của Hoàng hậu Ravenna, thu nhận về rồi huấn luyện để trở thành binh sĩ, giúp bà ta chinh phạt nhiều miền đất mới.

Mang nỗi hận với chồng cũ, Freya đâm ra thù ghét tình yêu, cấm tiệt thuộc hạ không được phép yêu đương bất kỳ ai. Tuy nhiên, bà khó có thể ngăn cản đôi chiến binh xuất sắc Eric và Sara (Jessica Chastain) phải lòng nhau. Họ lên kế hoạch chạy trốn nhưng không may bị bại lộ. Freya quyết định dùng mọi thủ đoạn để chia rẽ đôi trẻ, khiến họ rời xa nhau.

Dan my nhan hang A giup cuu van ‘Cuoc chien mua dong’ hinh anh 2
Tuyến nội dung về hai chị em Ravenna - Freya hấp dẫn hơn chuyện tình của bộ đôi nhân vật chính Eric - Sara trong phim. Ảnh: Universal

Nhiều năm sau, sau khi giúp Bạch Tuyết chiến thắng Hoàng hậu Ravenna, chàng thợ săn Eric trở về cuộc sống thường ngày. Nhưng tấm gương thần quái ác vẫn tồn tại, đe dọa sự bình yên của vương quốc. Thêm một lần nữa, Eric lên đường chiến đấu vì chính nghĩa và gặp phải nhiều biến cố khó tin.

Nội dung của Winter’s War thấm đẫm chất cổ tích, không khó để triển khai, nhưng cũng không dễ để tạo ra sự đột phá. Đáng tiếc là cốt truyện của bộ phim khá rời rạc, có phần lê thê ở phần mở đầu. Tham vọng của nhà sản xuất là khai thác câu chuyện tình lãng mạn nhưng éo le giữa Eric và Sara, đan xen vào đó là mối quan hệ chị em phức tạp giữa Freya và Ravenna.

Song, kết quả dường như bị đảo ngược. Chuyện tình giữa hai người chiến binh xuất chúng không có nhiều điểm nhấn. Mối quan hệ tiến triển khá vội vàng, đặc biệt khi Eric và Sara gặp lại nhau sau 8 năm xa cách. Trái ngược với hình ảnh lạnh lùng, dũng mãnh trong tập trước, Eric nay lại phảng phất phong cách của Thor. Trong khi đó, Sara giống như “biến thể” khác của Bạch Tuyết. May mắn là diễn xuất của Jessica Chastain vượt trội hơn Kristen Stewart rất nhiều.

Dan my nhan hang A giup cuu van ‘Cuoc chien mua dong’ hinh anh 3
Jessica Chastain diễn tốt hơn Kristen Stewart, nhưng cũng chưa thể giúp mối quan hệ tình cảm giữa Eric và Sara trở nên sâu sắc. Ảnh: Universal

Sự xuất hiện của minh tinh Charlize Theron dường như là điểm sáng, cứu vãn gần như toàn bộ tác phẩm. Dù đã nhường cho Emily Blunt và các đàn em nhiều thời gian thể hiện, mỗi giây mà nữ diễn viên người Nam Phi xuất hiện đều tỏ rõ giá trị.

Hai chị em nữ hoàng Ravenna - Freya được ưu ái dành cho những bộ cánh lộng lẫy, tô điểm cho nét đẹp kiêu sa sẵn có. Mỗi phân cảnh hai nhân vật xuất hiện đều mang đến cảm xúc choáng ngợp. Có một chút đáng tiếc khi trận chiến giữa Ravenna và các thợ săn diễn ra hơi chóng vánh và đơn giản.

Để khỏa lấp điểm yếu về kịch bản, The Huntsman: Winter’s War dựa vào màn diễn xuất của dàn sao hạng A, cũng như phần thiết kế bối cảnh, âm nhạc và phục trang mang đậm chất cổ tích. Người xem sẽ phải trầm trồ bởi vương quốc băng giá mà Freya tạo nên, hay vùng đất mà loài quỷ ngự trị.

Công bằng mà nói, The Huntsman: A Winter’s War không phải là một bộ phim tồi. Nhưng kỳ vọng của công chúng khi dự án sở hữu dàn diễn viên nổi trội có lẽ quá lớn, khiến tác phẩm mới chưa thể đáp ứng. Khán giả không nên mang quá nhiều hy vọng khi chọn xem Winter’s War. Hãy cứ thưởng thức những tình tiết hài hước, và chờ đợi sự xuất hiện của Hoàng hậu Ravenna, thế là đủ!

Zing.vn đánh giá: 3/5

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.