Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn mỹ nhân Ấn Độ "đổ bộ" màn ảnh nhỏ Việt Nam trong tháng 6

Những mỹ nhân hàng đầu Bollywood như: Jennifer Winget, Shiny Doshi, Srishty Rode… sẽ xuất hiện trong siêu phẩm “Định mệnh” lúc 21h00 hàng ngày trên TodayTV được trình chiếu tại Việt Nam từ ngày 01/6/2016.

Jennifer Winget
Không chỉ là một trong những bóng hồng quyến rũ nhất làng giải trí Ấn Độ, Jennifer Winget còn là mỹ nhân đa tài khi cùng lúc đảm nhận nhiều vị trí khác nhau như: người mẫu chuyên nghiệp, diễn viên tài năng và là một MC vô cùng duyên dáng trên.
Sở hữu khuôn mặt đẹp hoàn hảo cùng body cực chuẩn, ngay từ những ngày đầu chạm ngõ điện ảnh, Jennifer Winget đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả qua những vai diễn trong các bộ phim: “Shaka Laka Boom Boom”, “Kkusum”, “Kasautii Zindagii Kay”, “Karthika”, “Dill Mill Gayye”, “Nachle Ve with Saroj Khan”... Bên cạnh tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình khá dày đặc, Jennifer Winget còn xuất hiện trong danh sách những phụ nữ châu Á quyến rũ nhất thế giới.


 

Tại Ấn Độ, Jennifer Winget được đánh giá là sao hạng A, với tài năng diễn xuất tự nhiên và khả năng thích nghi với từng vai diễn đã xuất sắc giúp cô nhận được giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” trong bộ phim “Định mệnh”, tại lễ trao giải “Lễ trao giả thưởng của Viện Hàn lâm phim truyền hình Ấn Độ” năm 2013.
Thành công trên con đường sự nghiệp nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên 33 tuổi lại không hề bằng phẳng, năm 2012, Jennifer Winget đã đồng ý “về cùng một nhà” với nam diễn viên điển trai, đa tình Karan Singh Grover, cặp đôi được xem là một trong những cặp vợ chồng truyền hình quyền lực được yêu thích nhất tại Bollywood bấy giờ, nhưng đến năm 2016, mối tình đẹp ấy cũng chính thức tan vỡ. Sau khi chia tay, nữ diễn viên cũng vướng phải nhưng tin đồn tình cảm, nhưng trên trang Instagram của mình, Jennifer Winget tuyên bố rằng, cô tạm thời vẫn chọn lựa cuộc sống độc thân và tận hưởng những ngày tháng vui vẻ phía trước.

Shiny Doshi
Được biết tới với vai trò là người mẫu, diễn viên tài năng của màn ảnh Ấn Độ, Shiny Doshi sinh ra và lớn lên trong một môi trường có nền giáo dục tốt. Lúc nhỏ, Shiny Doshi từng mơ ước sẽ trở thành một nha sĩ tài giỏi như bố cô, lớn hơn một chút, cô mong muốn được làm trong lĩnh vực Khoa học. Song, khi được lựa chọn, cô đã chọn học ngành thiết kế thời trang. Thế nhưng, cơ duyên đã mang Shiny Doshi đến với nghệ thuật thứ 7.

Với nhan sắc nổi trội và phong độ diễn xuất ổn định đã mang đến cho Shiny Doshi những thành công nhất định. Có thể nói bộ phim “Định mệnh” là bộ phim đầu tay cũng là bước đệm trong sự nghiệp diễn xuất của Shiny Doshi, nhờ vậy khi đến với bộ phim truyền hình thứ hai mang tên “Sarojini - Ek Nayi Pehal” Shiny Doshi đã xuất sắc dành được giải “Vai diễn được yêu thích nhất” tại lễ trao giải “Zee Rishtey Awards 2015”.

 

Srishty Rode
Srishty Rode là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh truyền hình Ấn Độ. Ngay từ những vai diễn đầu tiên, Srishty Rode đã khiến mọi người ngạc nhiên với năng lực diễn xuất của mình. Cô nàng sinh năm 1991 này là một trong những gương mặt quyến rũ của làng điện ảnh Bollywood. Việc xuất hiện trong quảng cáo của “Fair-n-Lovely” là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Srishty Rode. Đặc biệt, với vai diễn trong bộ phim truyền hình “Yeh Ishq Haaye” được chiếu trên kênh Star One đã giúp đưa tên tuổi của cô bay xa.

Cùng gặp gỡ dàn mỹ nhân nổi tiếng của màn ảnh Bollywood trên TodayTV trong Siêu phẩm “Định mệnh”, phát sóng lúc 21h00 hàng ngày, từ 01/6/2016. Người xem sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà bất ngờ từ chương trình khuyến mại “Xem siêu phẩm - Trúng quà siêu khủng” trên TodayTV cùng chuỗi Activation giao lưu văn hóa Ấn Độ tại khu vực chợ, siêu thị, khu dân cư tại TP HCM và Hà Nội (từ 26/5 đến 5/6) (Chi tiết chương trình "Xem siêu phẩm - Trúng quà siêu khủng": http://todaytv.vn/su-kien/the-le-chuong-trinh-xem-sieu-pham-trung-qua-sieu-khung-1076.imc ) 

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc https://www.facebook.com/TodayTV


 

 

 Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.