Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Dàn mỹ nhân '5S Online' đình đám ngày ấy - bây giờ: Cuối cùng thì họ đã rủ nhau phẫu thuật thẩm mỹ không chừa một ai

Nhờ "5S Online", các người đẹp này đã được khán giả biết đến và từ đó rẽ hướng sang những lĩnh vực khác nhau. Thế nhưng họ có 1 điểm chung, đó là nhờ cậy đến "dao kéo" để thay đổi ngoại hình.

5S Online là bộ phim xoáy sâu vào đời sống của một nhóm bạn trẻ làm chung trong một văn phòng chuyên vẽ và sáng tác truyện tranh,. Mỗi người đều có tính cách và sở thích riêng nên đôi lúc quá trình làm việc thường có những tranh cãi rất dễ thương do các nhân vật thể hiện.

Bộ phim hài tình huống này đã giới thiệu đến khán giả nhiều gương mặt trẻ, trong đó có các hotgirl rất được yêu thích là Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Vân Navy....Sau 7 năm, những người đẹp này đã có nhiều thay đổi về ngoại hình.

Chi Pu

Dàn mỹ nhân 5S Online đình đám ngày ấy - bây giờ: Cuối cùng thì họ đã rủ nhau phẫu thuật thẩm mỹ không chừa một ai-1

Trong phim, Chi Pu vào vai Nana công chúa - cô gái hồn nhiên, ngây thơ nhất nhóm và được coi là "ngây ngô đến ngơ ngác, ngờ nghệch đến ngu ngốc". Nana luôn cập nhật mọi chuyện liên quan đến tình cảm và hay mè nheo mỗi khi có chuyện không vui. 

Dàn mỹ nhân 5S Online đình đám ngày ấy - bây giờ: Cuối cùng thì họ đã rủ nhau phẫu thuật thẩm mỹ không chừa một ai-2
Sau bộ phim này, Chi Pu phát triển sự nghiệp sang cả lĩnh vực ca hát nhưng không được đánh giá cao. Bù lại vẻ đẹp của cô lại rất được lòng người hâm mộ.

Dàn mỹ nhân 5S Online đình đám ngày ấy - bây giờ: Cuối cùng thì họ đã rủ nhau phẫu thuật thẩm mỹ không chừa một ai-3

Năm ngoái khi nữ ca sĩ tung ra bộ ảnh gợi cảm, phô diễn cơ thể trong đầm ngủ xuyên thấu không nội y, nhiều người phát hiện ra vòng 1 của cô nàng đột nhiên lớn bất thường. Đa số ý kiến cho rằng, Chi Pu đã nhờ cậy "dao kéo" để đại tu vòng 1.

Vân Navy

Dàn mỹ nhân 5S Online đình đám ngày ấy - bây giờ: Cuối cùng thì họ đã rủ nhau phẫu thuật thẩm mỹ không chừa một ai-4
Kiều Linh phù thủy của Vân Navy là người đáng sợ nhất trong nhóm "5S Online". Ai cũng sợ điệu cười phù thủy của cô. Kiều Linh hoàn toàn chẳng khác một mụ phù thủy: luôn cho rằng mình đẹp nhất trên đời; muốn có một "anh chàng" đẹp trai, giàu có; luôn luôn nổi giận đùng đùng mỗi khi bị ai trêu; cực kỳ tiếc nuối khi có chuyện buồn. 

Dàn mỹ nhân 5S Online đình đám ngày ấy - bây giờ: Cuối cùng thì họ đã rủ nhau phẫu thuật thẩm mỹ không chừa một ai-5
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Vân Navy chuyển hướng sang kinh doanh. Hiện tại hotgirl rút lui khỏi showbiz và tập trung chăm lo cho gia đình.

Dàn mỹ nhân 5S Online đình đám ngày ấy - bây giờ: Cuối cùng thì họ đã rủ nhau phẫu thuật thẩm mỹ không chừa một ai-6

Nhan sắc của Vân Navy bắt đầu có sự thay đổi rõ rệt từ năm 2012, khi cô xuất hiện trong một sự kiện với gương mặt lạ lẫm. Gương mặt của hotgirl thon gọn hơn trước, cằm dài, nhỏ hơn, sống mũi cũng cao lên. 

Quỳnh Anh Shyn

Dàn mỹ nhân 5S Online đình đám ngày ấy - bây giờ: Cuối cùng thì họ đã rủ nhau phẫu thuật thẩm mỹ không chừa một ai-7
Tường Vy công chúa cũng ngây ngô, ngơ ngác như Nana nhưng có vẻ "khôn" hơn một chút. Cô có biệt tài là chơi Ukulele, guitar. 

Dàn mỹ nhân 5S Online đình đám ngày ấy - bây giờ: Cuối cùng thì họ đã rủ nhau phẫu thuật thẩm mỹ không chừa một ai-8

Hiện tại Quỳnh Anh Shyn ít tham gia đóng phim mà hướng đến hình ảnh một fashionista nổi tiếng trong giới trẻ. Từ một hotgirl dễ thương, cô chuyển sang phong cách thời trang cá tính. 

Dàn mỹ nhân 5S Online đình đám ngày ấy - bây giờ: Cuối cùng thì họ đã rủ nhau phẫu thuật thẩm mỹ không chừa một ai-9
Không khó để nhận ra rằng gương mặt của Quỳnh Anh Shyn ngày càng V-line hơn hẳn. Chiếc cằm của cô cũng dài và nhọn hơn trước.

Huyền My
Huyền My từng tham gia một tập phim của "5S Online". Tại thời điểm đó, nhan sắc của cô không được đánh giá cao khi mặt to và gãy, xương gò má cao, da ngăm, răng khấp khểnh và mũi cũng không cao như bây giờ.

Dàn mỹ nhân 5S Online đình đám ngày ấy - bây giờ: Cuối cùng thì họ đã rủ nhau phẫu thuật thẩm mỹ không chừa một ai-11
Hiện tại, Huyền My luôn được đánh giá là một trong nhưng Á hậu Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thậm chí còn nổi trội hơn cả Hoa hậu Kỳ Duyên. 

Dàn mỹ nhân 5S Online đình đám ngày ấy - bây giờ: Cuối cùng thì họ đã rủ nhau phẫu thuật thẩm mỹ không chừa một ai-12
Nhan sắc của người đẹp ngày càng thay đổi so với hồi đóng "5S Online": mắt to, mũi cao, cằm V-line và răng trắng sứ.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.